M.n có đoán được cặp couple đó là ai k? Đọc chương này đi sẽ pít hehe... một kiểu tỏ tình có 102 lun nhá <3
Tối hum đó tại bar 2X
Nó và hắn đang ngồi tại bàn VIP, hắn nói là mún xem tình hình nên nó dẫn hắn đi theo. Mỹ Nghi, Đậu Xanh, Đậu Đỏ đang ríu rít bên chỗ phóng phi tiêu.
Mỗi cái quán bar của nó rộng đến mấy trăm mét vuông. Ngoài sàn nhảy, quầy rượu thì nó còn cho lắp thêm máy chơi game, phi tiêu nữa. Nói chung từ A đến Z đầy đủ tiện nghi. Nó cùng hắn nâng ly r hỏi
- e định cho bar Black Dragon xây dựng lại như thế này lun à?
- không! E sẽ nâng cấp nó lên nữa, đó sẽ là lãnh địa Hắc Long Bang để tiện cho a giải quyết công việc.
- cảm ơn e nhá! Vk iu chu đáo quá! - hắn cười tươi quàng vai nó.
- làm như thân lắm ấy! - nó đẩy hắn ra r bật cười.
…………………………………………
Cửa quán bar bật mở, một hot boy đeo kính mát hàng hiệu bước vào. Mấy cô gái trong quán cứ trầm trồ mãi k thui.
- đẹp trai quá!
- chuẩn men lun!
- oa..... a ấy xài toàn hàng hiệu!
A ta mặc áo sơ mi trắng, bên ngoài có thêm chiếc áo khoác màu nâu nạm đinh. Tay đeo chiếc nhẫn đầu lâu lấp lánh, cổ đeo sợi dây trang sức được đặc biệt thiết kế riêng có 102. Trên tai đeo chiếc khuyên tai hình xương ng được làm bằng vàng thật sáng. Đôi mắt lãng tử được giấu sau lớp kính mát hàng hiệu. Đích thị là những món hàng khủng hiện nay trên thị trường vs số lượng có hạn. A ta là ai? Là ai???
Ng đó từ từ tiến đến chỗ của Mỹ Nghi. Cô nàng cũng tròn mắt nhìn a. Thông cảm bệnh mê trai tái phát ấy mà. Đậu Xanh và Đậu Đỏ bất động, cả quán bar cũng mún nghẹt thở. Ng đó bất ngờ đưa tay gỡ cái kính mát xuống.
- oa! Đẹp trai thật đấy!
- ôi! Hoàng tử hot boy!
Đám con gái bát nháo lên trong khi mặt Mỹ Nghi đang xám xịt. Tưởng ai hóa ra tên Zibi. A ta tiến đến nháy mắt vs Mỹ Nghi
- nhìn tôi mà chảy nước dãi là sao nhỉ?
- con ói đấy ba! - Mỹ Nghi đáp làm Zibi tức mún trẹo cả họng. - tưởng a chàng nào hum nay ghé bar 2X ai ngờ lại gặp bộ mặt cô hồn của nhà ngươi.
- nè! Cô mê trai vừa phải thui, trước mặt tôi mà dám nhắc đến thằng khác là sao hả? - Zibi bực bội.
- tui nhắc đến ai thì kệ tui, a lấy quyền j cấm chứ? - Mỹ Nghi chu mỏ lên.
- Ya!!! Hum trước cô nói thích tui r mà. Tôi k cho phép cô tơ tưởng đến ai ngoài tui cả.
Quán bar bắt đầu típ tục cuộc vui để mặc cho hai kẻ rảnh rỗi ngồi đó chửi lộn. Nó và hắn bật cười, xem ra hai đứa sắp dính vs nhau thì phải. Cuộc cãi nhau k vì thế mà dừng lại.
- Nè!!! Cô nên nhớ cô chỉ có mk tui thui pít chưa? Nhắc đến ai thì coi trừng tui đấy! - Zibi lên giọng đe dọa.
- a đang tỏ tình hay là đang mắng vào mặt tui vậy ? - Mỹ Nghi trừng mắt.
- phải! Tôi thích cô! Tớ thích cậu! Anh thích em! Tôi thích bà! Theo mức độ lun r đấy, vừa lòng chưa? - Zibi hùng hổ tuyên bố.
- óh oh! - Đậu Xanh Đậu Đỏ đồng thanh.
Mặt Mỹ Nghi ửng hồng trước màn tỏ tình có 102. Cô vẫn k tin những j mà tai mk vừa nghe thấy, cô hỏi lại lần nữa.
- thiệt hong?
- hong tin hả?
Mỹ Nghi lắc đầu, Zibi dồn cô vào tường đặt lên môi cô một nụ hôn r hỏi
- tin chưa?
"Gật đầu"
Đậu Xanh, Đậu Đỏ, nó và hắn đơ toàn tập. Hai đứa này loạn quá r, chốn đông ng mà thế đấy. Mà cũng mừng vì bh sẽ có thêm một cặp nữa. Mỹ Nghi bất ngờ nhìn Zibi, tự dưng tim đập mạnh quá chừng. A đúng là mẫu ng lý tưởng của hàng triệu cô gái trên thế giới. Đẹp trai mà còn sành điệu nữa. Nhìn những thứ a diện trên ng đủ chứng tỏ phong cách và đẳng cấp của a r. Nhưng cái quan trọng là tình cảm cô vốn sẵn đã dành cho a cơ.
Mỹ Nghi bẹo má Zibi cười lém lỉnh
- tỏ tình mà tay k thế hả?
Zibi cười cười
- vậy thì e mún j a cho e hết! Cái này nhé, cái này nữa, đều là của e!
Zibi tháo sợi dây đeo cổ ra r đeo vài cho Mỹ Nghi. A típ tục lấy chiếc lắc tay, chiếc nhẫn của mk đeo vào cho cô. Mỹ Nghi ngăn lại
- thui đủ r mà! Cái e cần là cái này cơ!
Cô nhón chân lên hôn môi a, Zibi vòng tay ra sau ôm cô vào lòng. Đậu Xanh và Đậu Đỏ bước lên phía trước để che hai ng lại
- cấm trẻ em dưới 18t, m.n k nên xem kẻo bỏng mắt!
Nó và hắn bật cười, tụi nhóc đúng là lắm trò. K pít hai đứa khùng đó mà thành một couple thì chuyện j sẽ xảy ra nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nữ Quái Của Thiếu Bang Chủ Trẻ Con
Genç KurguTác giả: Máu Lạnh Nhók Thể loại: truyện teen Mình sẽ cố gắng ngày nào cũng đăng chap mới nha. Mong m.n vote và cmt nhiệt tình ạ. Còn m.n mún pít truyện này có hay k thì mời m.n lăn vào đọc nha ^^