Chương 23: buổi học đầu tiên

130 10 0
                                    

*Sáng hum sau

Lại một đêm cả hai ngủ riêng, hắn thức dậy trước nó nên vào vscn. Hắn thay đồng phục r soạn sách vở. Nó nghe tiếng động sột soạt nên cũng thức dậy theo. Hum nay là ngày đầu tiên nó thức dậy đi hk sớm trong suốt 2 năm qua. Nó mặc đồng phục vs phong cách như hàng ngày, soạn qua loa vài cuốn vở bỏ vào cặp r bước đi. Hắn bảo

- chờ a với!

Nói r hắn lon ton đi theo phía sau nó. Quà cưới của cả hai hum wa bh mk tiết lộ lun nha.

Của Zibi là cặp máy tính bảng tình nhân có cài đặt phần mềm do chính a thiết kế. Còn Đậu Xanh là cặp đồng hồ dành cho vk ck có đính đá rubi rất đẹp. Đậu Đỏ thì tặng 1 chiếc môtô mới vừa được cho ra mắt trên thị trường. Hắn và nó lại cãi nhau chuyện đi xe.

- a và tui đi xe riêng đi!

- s thế? Lên đi a chở e đi mà! - hắn nói.

- tui k mún m.n trong trường pít mối quan hệ của hai chúng ta.

Nó nói lạnh lùng, ngắn gọn r lên chiếc môtô của nó phóng đi. Hắn bùn so nhìn theo. Ng ta pít thì đã s chứ? Là vk ck thì có j xấu lắm đâu! Hắn nghĩ vậy r lấy chiếc xe hơi của mk để đến trường.

*Tại nhà của Mỹ Nghi

Cô nàng đang sửa soạn thì bà quản gia lên báo lại

- cô chủ! Dưới lầu đang có một chàng trai đang đợi cô!

- tôi pít r!

Cô lấy cặp nhí nhảnh chạy xuống lầu, Zibi đang dựa vào chiếc Audi R8 của a lẩm bẩm
- làm cái giống j mà lâu thế k pít! Đúng là con gái.

- ê osin! Nói chuyện một mk à? - Mỹ Nghi lù lù xuất hiện phía sau.

- s k chít trong nhà lun đi! Ra chi sớm thế?- Zibi gân cổ lên cằn nhằn.

- trời ơi! Coi cái mỏ kìa! Đi chửi lộn mướn chắc có tương lai lắm nè! - Mỹ Nghi trêu r bật cười.

Zibi mở cửa xe cho cô r cả hai cùng đến trường. Nó xách cặp tản bộ chậm rãi làm m.n mún lòi mắt ếch ra lun. Bữa nay tận thế hay sao mà c Gia Mẫn đi hk sớm thế k pít. Do "ít có quậy phá quá" nên giáo viên rất sợ nó và Mỹ Nghi. Mỗi buổi cả hai trốn hk thì giáo viên rất lấy làm vui mừng. Ngày nào mà cả hai có mặt ở trường thì giáo viên chỉ có nước cầu nguyện.

Hắn và Zibi thì đang đợi ở phòng hiệu trưởng chờ giáo viên chủ nhiệm dắt vè lớp.
Mỹ nghi và Đậu Đỏ thì đang đi phía sau lưng nó. Cả đám tranh giành mấy bịch snack trông như dân tị nạn chết đói mấy chục năm ấy. Nó hỏi

- mấy hum nay trong trường thế nào?

Đậu Đỏ vừa ăn vừa đáp

- dạ....cũng tàm tạm nhưng nghe mấy nhóc lớp 10 nói tên Long hay kiếm chuyện tụi nó.

"Lại là thằng trẻ trâu đó à?" Nó nghĩ thầm.

Nó đang đi thì một nhóc lớp 10 chạy đến trước mặt, mồ hôi nhễ nhại nói mún k ra tiếng

- chị...chị Mẫn....a Long đang kiếm chuyện.... với Mỹ San lớp e! C đi giúp tụi e đi!

Nó k nói j quăng cặp cho Mỹ Nghi r bước theo cậu nhóc đó. Cả đám cũng nhìu chuyện chạy theo nó để coi phim mở màn buổi sáng.

Cô Vợ Nữ Quái Của Thiếu Bang Chủ Trẻ ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ