Xin lỗi m.n vì nhà mk bị mất mạng nên k thể đăng truyện sớm cho m.n được. Mk nói thật là sống mà k có mạng thật là một cực hình mà huhu. Thui m.n đọc chap mới đi nha ahihi...
* 5:00 am biệt thự Hắc Long
Nó nằm trên cánh tay của hắn, cả hai đang ngủ rất ngon lành. Nó khẽ động đậy r quay sang ôm lấy hắn típ tục giấc ngủ. Bỗng hắn bật ngồi dậy đưa đôi mắt lờ đờ nhìn xung quanh. Hắn lay lay ng nó
- Gia Mẫn! Gia Mẫn!
Nó dốc hết sức bình sinh để mà mở hai con mắt ra, tuy nhiên chúng vẫn cứ díu lại. Nó ngồi dậy mặt đối mặt vs hắn, xem chừng bộ dạng còn rất say ke.
- g...ì...ì...v...ậ...y? - hai chữ mà nó dài tựa cả cây số.
- dậy đi học thui! - hắn hối thúc.
- m...ấ...y...g...i...ờ...r...ồ...i?
- 5h sáng r đó (trời có ai đi hk h này k cha nội! Khùng hết sức và điên vô đối!) - hắn hùng hồn thông báo.
"Bốp...phịch"
Hắn lọt giường trong tư thế rất là đẹp mắt. Cho chừa cái tật ba trợn, nó cằn nhằn r kéo chăn lên ngủ típ.
- sáng sớm khùng sớm à? Ngủ dưới đó lun đi!
Hắn ê ẩm nằm ngủ lun tại chỗ. Hắn cũng k nhận thức được vừa r mk nói j nữa. Có lẽ hắn mớ ngủ.
..........................................
* Buổi sáng tại trường
Nó và hắn đang tiến vào lớp thì thấy lớp 12B bên cạnh có vẻ khá ồn ào. Nó chả quan tâm mấy đi thẳng vào chỗ ngồi nhưng hắn vẫn cứ đứng trước cửa nhìn vào lớp 12B. Cha này nhìu chuyện phát sợ.
Bỗng từ trong lớp một đám con trai kéo ra ngoài. Hình như là họ đang bao vây một cô gái thì phải. Hắn đứng đó dõi mắt theo nhìn, cho đến khi cô gái đó thoát ra khỏi đám đông thì hắn mới một phen bất ngờ.
- SHIN!!! - cô gái đó reo lên.
- Yu... Yu...
Hắn ấp úng k thành lời, cô ta chạy đến ôm lấy hắn.
- Ôi! Lâu quá k gặp tớ thực sự nhớ Shin lắm! (Nói tiếng Nhật Bản)
Hắn cũng ôm lấy Yuko giống như xã giao, cảnh tượng đó đập vào mắt nó. Nó bỗng thấy nhiệt độ trong cơ thể tăng lên một cách kì lạ. Lũ nam sinh thì thui khỏi nói mắt chữ A mồm chữ O nhìn "Mỹ Nhân Hoa Anh Đào" ôm hot boy của trường. Vỡ mộng nhé mấy bé!
Cả hai buông nhau ra, hắn nở nụ cười thân thiện.
- Yuko sang đây làm j thế? Mặc đồng phục trường này nữa là sao?
Yuko gãi đầu nở nụ cười làm điên đảo chúng sinh, cô bập bẹ nói tiếng Đài trông rất đáng iu
- tớ...tớ...gia đình tớ chuyển công tác...nên tớ theo ba mẹ sang đây! K ngờ... Yuko lại được gặp Shin...cái này ng ta gọi là...duyên phận đúng k nhỉ?
Hắn tỏ ra thích thú trước khả năng nói tiếng Đài của Yuko
- Yuko hk tiếng Đài Loan khi nào thế? Phát âm khá chuẩn đấy!
- Yuko...hk trong vòng 1 tháng...lúc chờ làm thủ tục ấy!
Hắn và Yuko đứng nói chuyện vui vẻ k hề để í đến ánh mắt hơi giận của nó. Mỹ nhân Hoa Anh Đào mới chuyển đến à? Pạn của hắn sao? Thú vị đấy! Nó tắt điện thoại sau khi đã xem xong tin nhắn của Đậu Xanh gửi qua. Mấy đứa nhóc làm việc nhanh nhẹn gớm. Cảm giác này có phải gọi là ghen k nhỉ?
Nó ra vẻ bình thường r tìm việc khác làm. Zibi và Mỹ Nghi vừa vào tới thì gặp hắn và Yuko. A chàng ngạc nhiên thốt lên bằng tiếng Nhật.
- Yuko! Cậu làm j ở đây thế?
Mỹ Nghi ngạc nhiên nhìn Yuko r nhìn Zibi
- anh đang nói tiếng của hành tinh nào thế? A quen cô gái này hả?
Yuko che miệng cười hiền
- tớ...tớ...chuyển trường...sang đây! Lâu quá mới gặp lại... Zibi!
- oa! Yuko nói tiếng Đài tốt thế hả? Vậy chúng ta là pạn hk r!
Yuko mỉm cười gật đầu r quay sang nhìn Mỹ Nghi một cách thân thiện, cô cúi đầu chào nhẹ như truyền thống.
- chào pạn! Mình là Yuko! - cô đưa tay ra trước mặt Mỹ Nghi.
Mỹ Nghi bị chao đảo trước nụ cười thiên thần, cô đưa tay ra như bị thôi miên.
- à...vâng! Chào pạn!
- pạn đây là pạn gái của Zibi hả? - Yuko hỏi.
Zibi gãi đầu thẹn thùng thừa nhận. Cả đám nhanh chóng nói chuyện vs nhau rất tự nhiên.
* Yuko Hiroshita: 18t cao 1m63, con gái độc nhất của một tập đoàn bình thường nhưng nói chung cũng khá giả. Sở hữu vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện, đẹp đúng chất Nhật Bản. Tóc hạt dẻ, rất dài lúc nào cũng tết thành bím để sang một bên. Da trắng, môi hồng nói chung là một mỹ nhân. Hk chung vs Shin ở Nhật, thích Shin nhưng chưa bh nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nữ Quái Của Thiếu Bang Chủ Trẻ Con
Novela JuvenilTác giả: Máu Lạnh Nhók Thể loại: truyện teen Mình sẽ cố gắng ngày nào cũng đăng chap mới nha. Mong m.n vote và cmt nhiệt tình ạ. Còn m.n mún pít truyện này có hay k thì mời m.n lăn vào đọc nha ^^