3 years later
Stacey's POV
It's been a while and we are still working on our own. Malapit nanaman ang Aniversarry ng Voughn-Morrissey University kaya naman busy kaming lahat ngayon.
"Ghaad will you shut up,Megan!" Sigaw ni Ashanty.
Ngayon ay pinanonood ko sila magbangayan ng sabay-sabay.
"Pag hindi ka pa nanahimik Fiona,makakatikim ka na..." Sigaw ni Alyanna sakanya.
"Tss" Asar na singhal ni Thalia kay Athena at Rain dahil kinukutingting nila ang buhok ni Thalia.
"Dali na kasi,Thalia..." Masayang sigaw ni Rain at Athena.
"Mas magaling ako sa martial Arts sayo,Alyanna..." Nangiinis pa na sabi ni Fiona.
"Pake ko naman sayo?" Natatawang sabi ni Megan kay Ashanty.
"Enough girls,the Yafia's is on way from Japan..." Sabi ko ng hindi tumitingin sakanila.
Since that day,wala na ko tinignan sa mata.
"Oh ngayon pala flight nila,from Japan..
" Natutuwang sabi ni Fiona."Exciting!" Sigaw ni Ashanty.
"Amazing!" Sigaw ni Rain.
"And ready for the Battle..." Sabi naman ni Thalia.
"So 9th Princess is coming also?" Tanong ni Alyanna na tinanguan ko.
"Ghad I miss that bitch!" Sabi ni Athena.
"I know she miss you..." Sabi naman ni Megan.
DING DONG DING DONG DING!
"Athena namiss mo diba? Do the honor Dear..." Ngising sabi ko sakanya.
"Fck you!" Sabi niya bago binuksan ang pinto ng hide out.
Bumukas ang pinto at tahimik na pumasok ang lima,Tsk.
"The Bitch is back..." Sigaw nilang lima napailing nalang ako.
"Thalia the Champagne..." Utos ko.
Sumunod siya at Isa isa kami binigyan ng Champagne Flute at nagsalinan ng Champagne.
"For our revenge?" Tanong ko.
"For our Revenge!" Sigaw nila at nagtoast ng Glass.
Sabay sabay namin ito ininom nagkatinginan pa kami ni Cassey at Nagngisihan sa isa't-isa.
Get ready.
I know the moment Cassey wants to comeback,Is the moment of they're comeback.
Flashback...
The day I woke up...
Yes you heard it right Shan shoot me.
"I know you hate me that much, you fucking hate me,Stacey...But I just did it for your own good..."
Hindi pa rin ako dumilat at nagpanggap na comma,Two days na ko ganito letche lumayas ka na dami mo pa drama eh. At ano alam niya sa own good ko?
"Tawagin mo na kong duwag Stacey,Pero ang sumang-ayon ang tanging alam ko para mabawi si Coldy."
BINABASA MO ANG
"Princesses' Revenge" (ON-GOING)
AcciónPR book1: https://www.wattpad.com/story/84693420-the-battle-of-mafia%27s-and-gangster%27s-completed Don't Read this Story kung di niyo pa tapos ang Book1. From the "Battle of Mafia's and Gangsters" Let me introduced to you "Princesses' Revenge" #L