Sasarhan ko na sana ang pahina ng last page ng libro pero napansin ko na sa may likod ay may nakadikit
I burst into tears when I saw a picture.
It was Miss Ara with a chinito handsome man. I guess it's Thomas.
(A/N: The picture is in the media. Say thank you for Miss @NerdsniAra .I asked her for that picture and she edited it haha)
Agad akong napaiyak at napangiti. Yung iyak na para bang isa akong bata. Naa parang gusto ko ng may makayapos ganun.
Hindi ko man lang narealize yun oh. Tanga ko naman!
Naiisip ko na ngang baka kakilala ni Miss Ara yung nasa likod nya eh tapos sinabi na rin ni Sir Alex na iisa si Blood Man at yung lalaking naka light blue polo.
Gosh,nakakahanga silang dalwa.
Para silang langit at lupa nung nabubuhay pa sila.
Miss Ara is a high and rich woman pero si Thomas naman napaka simple lang ng pamumuhay. Grabe nakakatuwa sila.
Ngayon ko lang talaga nalaman na may ganto palang klaseng magkatipan.
At ito pa! Si Miss Ara,AGT at yung idol kong si Vic Galang ay iisa! Kaya pala sinasabi sakin ni Majoy dati na makakatulong sakin tong si AGT sakin eh yun pala talagang malapit ako sa kanya.
Gosh,yung inaaway at tinatarayan ko dating si Miss Ara Idol ko pala yun! Shocks! What a small world!
At yung napanood ko dati sa tv na construction site! Dun pala namatay si Thomas kaya pala parang tinadhana sakin to.
Talagang magkakaduktong eh.
Gosh!
Hindi ko mapigilan yung luha ko!
Agad kong kinuha yung phone at susi ng kotse ko.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
*knock knock*
Patuloy ako sa pagluha at bumukas ang pinto. Agad nanlaki ang mata nya sa bigla.
"Kianna?"
"Ma"agad ko syang niyapos at umiyak ako ng umiyak
"Ana-uy. Bakit? Bakit anong problema anak?"alalang tanong nya
Andito ako sa bahay namin at pinuntahan ko ang pamilya ko.
"Ma,mahal na mahal kita Ma"pagiyak ko sa kanya
"Kianna? May problema ba?"halatang naiiyak sya na nagtanong.
"Wala po,sobra lang po akong thankful kasi andito parin kayo. Ma thank you sa lahat Ma"
"Anak naman"naiyak sya at agad nya akong hinalikan sa noo ko.
"I love you too anak"bulong nya
Kahit papano ay napangiti ako kasi after the busy months nakauwi ako at nayapos ko si Mama. Dapat bumawi ako sa mga to. Dahil gaya sa sinabing libro ni Miss Ara mahalin mo yung taong mahal mo hanggang andyan pa sila para sa huli walang pagsisisi.
"Sino ba ya-Oh Kianna?"
Napatingin ako sa nagsalita.
Si Papa.
BINABASA MO ANG
Apartment (A Book by Vic Galang)
HorrorHanggang saan ba tayo nadadala ng pangarap? Hanggang saan ba tayo nadadala ng sakripisyo? Hanggang saan ba tayo nadadala ng pagmamahal? Bilang tao,normal satin ang mangarap at gawin lahat upang matupad iyon. Normal satin ang magsakripisyo at gawin l...