...
Hắn, lồng lộng tựa một nam thần. Tấm lưng hắn che hầu hết ánh sáng, nhưng vẫn còn đủ để hắn nhìn rõ đôi mắt bé nhỏ long lanh đang tội nghiệp ngước lên nhìn hắn...
Thang máy, vẫn đứng yên ở tầng của hắn.
Hắn nhìn cô, lặng im, tay vẫn giữ vào nút "Close" thang máy.
Cô nhắm mắt, lấy lại điềm tĩnh, nhẹ nhàng cất lời.
"Anh muốn nói gì vậy? Không phải anh vào đây là để nói gì với tôi sao?"
"Tôi đói đấy?.."
Hắn nhắm mắt, thở một hơi, buông lỏng cơ thể. Hắn đưa tay đặt lên vai cô, từ từ vuốt suốt, nhẹ nhàng, hắn nắm lấy túi cơm từ tay cô.
"Đừng có bỏ đi. Tôi với cô còn chưa nói chuyện..."
"Không có chuyện gì hết... Tôi không có gì để nói cả!"
Cô dúi hộp cơm vào tay hắn, đẩy hắn ra rồi với tay, ấn nút "Open".
Cạch cạch
"Cái quái gì vậy? Sao không mở ra được?"
Tay ấn liên tục vào nút "Open", Hàn Thiên Kỳ bực tức hét tên "Luhan, Luhan!! Lộc Hàm!!"
"Anh làm gì thế?! Bỏ tay ra đi..."
Kéo tay hắn ra , Seohyun ấn vội vào nút "Open"
King
Cánh cửa thang máy trước mặt Thiên Kỳ bật mở.
"Anh à..."
Thiên Kỳ vội vàng nói.
"Cô thật là... Về nhà rồi nói đi!"
Hơi thở nồng ấm của hắn phả dần vào tai Seohyun.
Quay lưng lại, hắn bước ra, tay nắm chặt túi cơm, đưa con mắt lạnh lùng nhìn thẳng vào Hàn Thiên Kỳ.
Cửa thang máy đóng lại, hình ảnh hắn trước mặt Seohyun dần khép, hình ảnh cô sau lưng Luhan dần tắt...
Hàn Thiên Kỳ quay lưng, ngồi phịch xuống ghế sofa, nhếch mép cười...
"À... Tại tôi về nước quá lâu, hay tại cô ta quyến rũ anh?"
Với nụ cười đằng đằng sát khí, lời nói của cô ta như đâm thẳng vào tâm trí hắn.
Cố nén tức giận, hắn không nói gì, chỉnh lại áo vest và ngồi xuống phía đối diện.
Cộp
Hắn đặt bọc cơm lên bàn, từ từ mở túi. Lấy hết đồ ăn đặt lên bàn, hắn lạnh lùng liếc qua chiếc máy pha cà phê. Vốn là hắn đã pha hai cốc cho hắn và Seohyun, nhưng oái oăm thay lại xuất hiện một người nữa...
"Hah... CEO Baido CCL, bây giờ hạ mình ăn những thứ như thế này sao? Tin hot đây..."
"Im ngay!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Seohan] Babee~ ( Người hầu bé nhỏ )
FanfictionDù em có ở đâu tôi vẫn tìm ra em! Thật lòng tôi không hề muốn bắt ép em như vậy, nhưng tôi vẫn không biết làm sao để em hiểu cho tôi... Mọi thứ tôi làm vì em, em đều cho rằng đó là xấu xa, là lợi dụng... Tôi nhất định sẽ khiến em yêu tôi! Sau 6 thán...