Meet Gmae and Andrei

14 0 0
                                    

Pov: Gmae

"Sino nanaman ba yan, sobrang taba naman nyan siguro lagi nalang yan nasa kusina" "Hahaha oo nga girl!" "Pssst miss taba! HAHAH pre taba nya oh pangit pa"

Yan lagi kong naririnig kapag dumadaan ako sa hallway. Wala na bang bago dyan? Sanay na kasi ako duhh wala naman akong paki sanyo noh I'm not afftected kasi alam ko sa sarili ko na sa tabang kong to may mabuti naman sa loob ko at yun ay ang napaka maka Diyos ako I love God eh kayo? Tsss pero may pagka maldita naman ako.

Habang dumadaan ako sa kanila may tumawag sakin "Hoy Gmae mataba!" Ang pinaka demonyang babae dito sa schl namin sa School of University (S.U) si Kaye Balabang 18 yrs old, same kame. kilala ko yan kasi Bff kame nyan dati hanggang sa eto mag isa nalang ako dahil sa impliwensya ng mga malalanding girl group nya tss mag sama sila total parepareho naman sila I don't freaking care.

Pagtawag nya sakin lumingon ako sakanya tapos *BUGSHHH* "HAHAHAHAHAHAH uy buti di nawasak ang sahig" "buti di nag earthquake omg kundi sayang tong make up ko" bisto naman dba? Na slide ako kasi may kumain lang naman ng saging tapos di marunong tumapon ng pinangkainan sa garbage? Hay nako kung sino man tong tinapon lang ang pagkain dito ay sana matutumba rin sya nakaka inis shunga tlg.

"Edi wow pagtawanan niyo ko wala akong paki sanyo hmp" sigaw ko sakanila at tumakbo palabas, nang malapit na ako sa may pintuan may humarang. Guess who? Tss syempre sino pa ba yung mga malalanding babae ang grupo ni Kaye

"At san ka nanaman pupunta ha? Kakain nanaman o dun sa group of friends mo sa tangkal?" "HAHAHAHAH grabe girl ha, tama ka talaga hahha" nag palakpakan pa mga tao sa loob ng caf

"Aalis ako dito kasi ang babaho niyo amoy demonyo tong lugar na to at amoy plastik kasi eh" hmm akala nyo ha kayo lang marunong? Nag tawanan naman mga tao at sumisigaw sila ng Buuuurn at palaban si ate taba ha haha nag smirk naman ako at the same time galit "ughh srsly sinasagot sagot mo pa ako ha?" Sabi ni kaye,

sumagot ako "Aba syempre bobo kaba? Tinanong mo kasi ako hay nako. Abeh nga" at lalabas na sana ako nang ihulog nya mga libro ko kaya nag beast mode naman ako tumingin ako sakanya ng masama tapos sya naman tumatawa sasabunutan ko na sana sya ng may umakbay saakin.

"babe ano nangyayari ha? Hoy ikaw ano nanaman ba to ha wag na wag mo na sya ulet gaganyanin di ako pumapatol sa babae pero kapag sumobra na di ako mag dadalawang isip na saktan ka at yang kagrupo niyo, UNDERSTOOD?" Nagulat ako dun kaya tumingala ako..

owemgeeeee shet ang hot ng voice at!!

ang gwapo ang tangos ng ilong, ang kinis ng fess hiya ako ng kunti, those eyes green eyes, those kissy lips omg ano ba to nagkakasala na ako dito ha sorry po Lord huhu i just can't ang gwapo niya. Pag lingon ko kila kaye namumutla sya tapos nag salita "Sorry Andrei d-di na mau-ulit" sabay takbo palabas habang si Andrei ba yun? Di ko masyado narinig yung sabi ni kaye eh ang hina kasi ng boses hay nako. Tinanggal na ni andrei ang kamay niya sakin at nag lakad na palabas, pag lingon ko lahat ng tao naka tingin saakin at takang taka sila sa nangyari.

Hinabol ko yung Day and shining armor ko charooot! "Uyyyy! Teka nga tumigil ka dyan" huminto sya sa paglalakad. Lahat ng tao naka tingin saamin andito na kasi kame sa field kanina ko pa sya hinahanap yun pala andito lang kasama barkada nya shet! Ang ggwapo ng barkada nyaaaa, di ko sila kilala kasi bago lang ako dito sa S.U timigil naman sya tapos lumingon. Naka taas ang kilay niya. Taray ahh!

"Uyy kanina pa kita hinahanap hanap, btw thank you sa pag sagip saakin dun sa canteen ha uhm a-" di ko na natuloy ang sasabihin ko nang tinalikuran nya ako. Aba bastos tong lalaking to ah kaya sumigaw ako

"oy grabe ka ha, bahala ka pero thank you nalang hmp sungit neto" aalis na sana ako nang hinawakan niya braso ko at nilingon ako, gulat na gulat ang mga tao sa paligid namin pati barkada niya with halong smirk pa

"I DON'T KNOW WHO YOU ARE AND I DON'T TAKE THANK YOU'S FROM ANYBODY AND I DON'T CARE ABOUT ANYBODY ELSE SO DON'T YOU EVER THINK I DID THAT BECAUSE I WANT TO HELP YOU BUT NO I DON'T CARE ABOUT YOU, HER OR ANYBODY ELSE" Sabay talikod saakin papunta sa mga barkada niya at nag tawanan naman mga barkada nya sabay "wow bro sino ba yun?" "Pumapatol kana pala sa mga baboy ngayon?" Napa simangot ako at bigla woahh ha I'm no englishing sir huhu. Edi wow nalang sayo.

Make her fall in loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon