>andrei
"Hey babe kanina pa ako usap ng usap sayo ni hindi ka ata nakikinig saakin, are you okay? Do you want to go to some private room hmm?" Seductive ba sabi ng babaeng haliparot sa tabi ko.
Kanina nya pa pala ako kinakausap pero ako nakatulala lang may parang hinde tama na nangyayari saakin hindi ko maalis sa isipan si gmae.
The fuck happen to me? That fat girl ew not her pls.
"Mga pre magpahangin muna ako somehwere masama pakiramdam ko eh. Geh bye" paalam ko sakanila.
I drove and drove hinde alam kung saan pupunta nang maalala ko kung saan ako lagi nagpapahangin at nagtatambay nung bata pa ako pag pinapagalitan ako ni mommy. I'll go to park.
*park
What the hell andrei ano ba iniisip mo, gmae is way out of ideal woman you like. Fuck! Kelangan ko nang tigilan tong dare na to pero ang kotse ko huhu. Sure I can afford another car but that car is precious to me.
On the way na ako sa spot ko sa nay hill dun sa puno ako lagi nagtatambay nang may narinig akong isang babaeng umiiyak at dun pa mismo sa spot ko
Lumapit ako at tinanong ko sya ng "hey are you okay miss?" Paglingon nung babae hindi ko inexpect na sya pa talaga ang makikita ko.
"Gmae? Are you okay?" Concern kobg sabi. Shit bat concerned ako? Dba dapat hnd pero gmae what are you doing to me..
"Ah wala lang to. Bakit ka nandito? Sinundan mo ba ako? Ayos lang yon yung pag tulog mo sa condo ko ibabalik ko nalang bukas sa iyo mga gamit mo dun sa condo. Sge alis kana nag momoment pa ako dto" sabi nya
Natawa ako ng kunti "hindi kita sinusundan, sadyang dito na talaga ako pumupunta simula nung bata pa ako. This hill is kinda my spot here in park."
"Ay talaga? Sge ako nalang aalis." Nagaakma syang tatayo na sana ng pigilan ko sya "wait, you can stay. Kailangan mo ba ng makausap? This is the least that I can do for repaying my one night in your condo" seryosong sabi ko
Natigilan sya na shock siguro sa mga sinabi ko kasi totoong andrei ay hnd ganito ka concern sa tao. For fuck sake I don't like this. "Ah okay. Hinde okay na ako talaga. Nga pala bakit andito ka?" Tanong nya
"I just miss this place and I wanted some air" sabi ko habang paupo sa side ng puno at pinikit ang mata ko. "Bakit mamatay kana ba? Hinihika kaba?" May pagka panic yung pagsabi nya non saakin
Minulat ko mata ko at natawa nalang talaga ako dahil sa mukha nya hahah ang cute na pala mag alala.. Wait what?? "Anong nakakatawa hoy seryoso ako ulol" pagalit nyang sabi
"Uhm sorry, gusto ko lang magpahangin okay?" At sinara ang mata ko feeling the air and this moment with her.
>Gmae
Nakapikit ngayon ng mata si andrei. Ang gwapo nya at kanina nung tumawa sya para akong isang ice cube na gustong matunaw dahil sa ganda ng mga mata nya na nakapikit habang tumatawa at yung ngiti nya para syang isang anghel at lalo na sa tawa nya so manly myghad yung kahit tatawa nalang sya ang husky pa at sobrang nakakahulog yung boses nya jusko lord baliw na ata ako!
Ngayon pinagmamasdan ko lang sya habang nakapikit yung mga mata nya at yung hangin na tumatama sa buhok nya ang ganda lang tignan sobra!
Habang nakatitig ako sakanya binuksan nya mata nya at tinignan ako ako naman nataranta sa kung anong gawin kaya agad akong lumingin at umaktin na may tinitignan ako sa malayo
Limungin ako ng kunti sakanya at nakita ko syang nagsmirk. Shettt wag yung smirk pls manatay na talaga ako sa kagwapuhan mo andrei.
"Hey gusto mong kumain? My treat" sabi ni andrei at naghihintay ng sagot saakin. "Uhm sge hehe"
BINABASA MO ANG
Make her fall in love
RomanceThis story is for everyone. Enjoy reading :) follow me guys haha. Meet Gmae isang matabang babae pero maganda naman, masungit, laging nabubully pero nasanay na sya. Pero nang dahil sa isang heartbreak na dahil sa isang crush nya na sobrang hot, ang...