Nasa harap na ako ng pintuan ng vip lounge nila, naririnig ko na parang wala nang tao sa loob kaya taka ako, binuksan ko ang pintuan nakita ko agad ang mga kalat na bote nako etong mga lalaking ito.
Nakita ko sa may couch si andrei natutulog ng mahimbing, hinanap ko kina harold pero MIA (missing in action) sila nakita ko rin na parang may suka pang natitira sa damit ni andrei, inabot ko sya ginising tapos pinaupo pero natutunba parin sya pahiga kaya nahawakan ko tuloy yung suka nya "ewwwwww, andrei naman eh! Ughh nakakainis"
Pumunta sya ng cr para manghugas sana ng kamay perk may nakita sya "What the AHHHHHHH!" Napasigaw sya dahil nakita nyang may isang babaeng ay babae nga ba o hipon? Na naka upo tapos si james na naka tayo at nakapikit ang nga mata ALAM NA MGA TEH. Naka nung sumigaw sya napa sigaw rin si james "what the fuck! Gmae anong ginagawa mo dto?!" Yung babae naman na nakaupo tumayo kaagad sabay labas ng lounge. Si gmae naman tumalikod kaagad at umakto ng walang nakita. Pag kalabas ni james ay sinasara pa nya ang mga botones ng pants nya at kinausap si gmae "gmae sorry haha di ko alam na andito ka na pala, nga pala uuwi na ako mag 1:00 na may gagawin pa akong importante sige alagaan mo muna yan bye!" Sabay alis agad ni james
"hoy saan ko to iuwi?" Pero hindi na nya naabutan si james kaya di nya alam anong gagawin nya dito, may condo naman sya baka duon nalang nya idala "pasalamat ka andrei gwapo ka! Yieeee"
...
Kaakbay nyang dinadala ngayon si andrei papasok sa kwarto ng condo nya. Nang makarating sa kwarto ay inihiga nya kaagad ito "ang baho mo dahil sa alak pero gwapo padin, jusko bakit baaaa" tila kinikilig pero naalala nya na may kasalanan pala ito sa kanya, may mga damit naman syang unisex kaya yun nakang muna ipapasuot nya kay andrei.
Kumuha sya ng isang malamig na tubig pati mga ipapasuot nya dito. Tinignan nya muna ang napakagwapong mukha ni andrei, makinis ito, matangos ang ilong, pulang labi at mukhang madami nang dumaan sa labing ito pero binura nya kaagad ito sa isip nya at sinumulan nang punasan ang mukha nya sunod ay kinabahan sya nang isipin na sunod nyang gawin ay papalitan na ito ng damit.
Biglang tumuyo ang lalamunan nya tapos napakagat sya ng labi nang dahan dahan nyang tanggalin ang damit ni andrei "jusko lord tulungan nyo po ako, ang pandesal jusko huhu"
may abs ito at ang ganda ng hubog ng katawan at napakaperpekto ng mga maskulado nyang dibdib at mga braso. Pinunasan na nya ito tapos ay hinayaan na nyang walang damit ito para kumalma ang utak nya dahil sa lamig. Pero pinalitan nya ang kanyang pants into joggers.
Mag 3:00 na ng umaga hindi parin sya maka tulog dahil iniisip nya parin yung katawan ni andrei na napaka hot. Omg first time nya kasing makakita nun eh tapos sa isang lalaking kaaway pa nya? Jusko ano ba to tadhana?
... Umagahan
Kumakain na sya ng pancake sa counter table nya nang narinig nyang si andrei na papunta sa kitchen kaya kinabahan sya, paglingon nya ay nakita nyang kumakalmot pa ng mata si andrei tapos ang messy ng hair, dag dag pa na ang tangin suot lang nito ay joggers!
Hindi nya namalayan na malapit na pala sakanya si andrei at tila tumatawa "anong nakakatawa?" Malditang sabi nya
"eh umagang umaga tulo laway kana saakin eh, thank you ha" tapos kiniss sya sa cheeks.
May banda sa isipan nya na nainis dahil sa tulo laway pero lubos na kinikilig sya dahil kiniss sya ni andrei.
KINISS SYA NI ANDREI SA CHEEKS!
Jusko pwede na akong mamatay. "N-no problem, m-mag breakfast kana tapos umuwi kana kaagad, sige m-maligo na muna ako" at dali daling pumunta sa cr.
SHEEEEEEEEETTTTTTT!!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
Make her fall in love
RomanceThis story is for everyone. Enjoy reading :) follow me guys haha. Meet Gmae isang matabang babae pero maganda naman, masungit, laging nabubully pero nasanay na sya. Pero nang dahil sa isang heartbreak na dahil sa isang crush nya na sobrang hot, ang...