Park

1 0 0
                                    

>andrei
*bar
Kakadating ko lang sa bar galing sa condo ni gmae, sarap ng tulog ko kanina tapos pag gising ko pa may nakita akong pagkain jusko gusto kong tumira lagi kasama si gmae.

Wtf?? No no no, remember you are doing this just for a dare JUST FOR THE FUCKING DARE hay

"Uy pre! How's your head? Nauwi mo ba si gmae? May nangyari ba?" Sigaw ni james saakin "wow pare! Gmae the fat girl right? May nangyari? Puta idol ha" singit ng mga kumag kina cj.

"Puta loko kayo bakit niyo ako hindi nalang inuwi naka abala pa ako kay gmae mga loko kayo" sabi ko "eh pre, it's for you naman para hnd ka masyadong mahirapan sa pag date mo kay gmae hahahahaha"

Mga tangina tong kaibigang to. Musta na kaya si gmae? Ano kaya ginagawa nya ngayon? Fuck ano ba tong iniisip ko "pre andito na oh mga girls! Ang sesexy wooh" yeah damn baka etong mga babae lang kailangan ko hmm.

Gmae pov:

"Woooooh! Saturday I so love you!!" Oo saturday ngayon and I am so happy kasi nga dba ang saya ng morning ko nakita ko si andrei ang hoooot nya shet those joggers hmm those messy hair of his ughh and now I am dancing and humming..

woahh wait wtf? Ano ka gmae loka kana may pa dance dance kapa dyan ulol! Bakit mo iniisip yung mokong yun ew ew as in ew noh I don't like him like duh.

Maliligo nalang nga ako hay. Pag pasok ko sa cr may nakita akong mga damit and yes it's andrei's vneck and pants awwwww kahit na may suka yun I can still smell him hay WTF again gmae stop it.

After kong naligo nag bihis ako I wore black sando with polo and maong shorts with a pair of adidad shoes duh ofcourse I am rich kaya dapat bongga mga suot ko and I've decided na magshoshopping ako today! Oh how exciting.

...

Pagbaba ko ng audi R8 ay madami nang tao ang nakatingib saakin sa mall is it because of my beauty or the car? Ha ha! Kidding.

I was walking so confidently when I heard some girls talking about me.. "Tignan mo mayaman nga mataba lang at grabe kung makalakad oh kala mo naman sinong reynang mataba"

naginit ang mga mata ko at parang sumakit yung dibdib ko ng naalala ko yung nangyari saakin sa caf dati kaya bilapitan ko yung mga babae "hoy ano akala niyo saakin bingi? Ulol kala niyo rin naman sino kayo ang oangit nyo nga eh." Sigaw ko sakanila

"hoy rin noh kung maka ano ka dyan kala mo naman ganda mo? Ha ha hindi jalang pala mataba kundi pangit pa edi quits na yang pagkataba mo at pagiging pangit mo"

hahahahah nag tawanan mga tao sa paligid namin kaya hindi ko nakayanan tumakbo ako paalis sa lugar na yun somewhere far from the mall, I need a place where I can sit and relax where I can forget my problems..

The park.

*Park

Andito ako nakahiga while crying somewhere na malayo sa place ng mga taong nagdedate dito sa may hill maganda kasi dito malakas ang hangin, grassy, ang tanging kasama ko lang ay ang isang puno dito

first time ko dito and it feels so good pala na humiga sa mga grass noh?

I miss mom and dad, miss ko nang mag bonding kasama sila pero sobra silang busy para makasama ako eh nakakamiss yubg childhood days hays.

I was crying and crying because of all the pain i felt, lahat ng mga nakakasakit na alala na bumabalik saakin ay para na akong pinapatay ngayin sa sakit.

Kung bakit ba kasi ako mataba tapos pangit pa daw! Lecheng mga pagkain yan pero hindi nila ako sinasaktan eh kaya mahal ko sila huhu.

Iyak ako ng iyak kahit pinipigilan ko hinde talaga eh "hey are you okay miss?"

Paglingon ko hindi ko ineexpect na sya ang makikita ko..

Make her fall in loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon