Bar time

2 0 0
                                    

>andrei

Wtf kung ano ano nasabi ko kay Gmae. Wtf wtf sumosobra na kasi sya eh nakikipag aya lang ng date grabe na sya humusga kaya di ko rin napigilan ang temper ko. But still, mali ko yun, babae parin sya i need to apologize to her because that was just so wrong.

Calling james.. "James I'll be there in 5 mms. Nasa vip lounge kayo?"
James: "Oo pre, ang daming chix na inorder ni harold para saatin gago talaga ang sesexy"
Me: "tangina mo rin noh! Chix lang habol mo atsaka init. Osge na going na ako" end call

*after 5 mns. Bar*
"Hi babe" "Hi there would you like to have fun?" "Hey andrei want to play fire with me?" Pagkapasok ko palang ng bar yan na agad mga naririnig ko galing sa mga girls dito. Binalewala ko nalang sila at nagtungo sa VIP LOUNGE.

"Oy pre andito kana pala! C'mon have a drink choose any girl you want, my treat" sabi ni Harold. Di talaga ako mahilig mankama ng girls pero nasa tyempo lang rin kapag kelangan or bored or ewan pero aminado ako na lahat kaming mag babarkada di na virgin. "Pre ang papangit, bago ba tong mga babae mo sa bar?" Sabi ko kay harold pero mahina lang "

oo pre. Ewan ko ba dun sa secretary ko kung bakit sila ang kinuha pero sige lang bahala na, kaya nga uminom ka para di mo maramdaman mga kapangitan nila" tawa nalang isinagot ko kay harold. Mga tangina to oh naghahanap kang ng init.

Kamusta na kaya si Gmae? I bet she is crying because of what i said about her. Hays napaka gago ko naman.

"Pre. Are you okay? Kanina kapang natatameme dyan, nakaka round two na ako sa girls oh habang ikaw nga nga, ano ba yan? About requirments ba yan iniisip mo, o babae, o family? Pero i bet wala sa isip mo ang requirments kaya babae o family yan?"

Tangina tong cj na to laging high "oy pre, sina mom and dad kasi tanong ng tanong kung sino gf ko, bullshit bakit ba kasi gusto ng ganun?" Problemadong sabi ko "alam mo madami ka namang chix dyan eh why not sila ang dalhin mo? Pero joke pre musta si gmae? Napa date mo na ba? Gf mo na ba? Hahahah tangina sumagot ka" sabi ni cj saakin habang inaakbayan ako sabay sakal pero di masakit

"Cj alam mo di kalang abnormal, sira ka sirang sira ka. Tangina mo, nag away nga kame ni gmae eh sya kasi nakikipag date lang ako ang dami pang satsat pre alam niyong ayaw ko ng ganung babae, puro bibig ang binubuka nako kung yung mga binti nya lang sana ang bumubuka masaya pa ako dba james?" Sabay akbay kay james tawa naman ang sagot ni cj habang nakikipag high five ako kay james at nila harold.

"Nga pala asan si daniel?" Tanong ko. "Andun nakikipag harutan sa gf" sabi ni cj. "Tangina, LOSTED WHAHAHAHAHAHAHAHA" sigaw ko

"Natuto kana! Pre nang dahil dyan, tumagay tayo!! Wooooh partyyyy" sabi ni harold.

...

Lahat silang apat ay lasing na ang dami kasi nilang nainom pero yung tatlo mejo okay pa, eh ako? Ang dami kong nainom as in wooh pero fun naman. Lumapit si james saakin "oh drei ano uwi na kame, ikaw? Gusto mo bang sumama?" Naka pikit lang mata ko pero naririnig ko naman sya "hnde na pre, uuwi nalang ako mag isa andyan naman kotse ko"

"Pre hnde pwede baka may mangyari pa sayo eh. Call nalang kaya namin driver nyo?"

"pre wagggg!! Patay ako kina mom pag nalaman to nila hahahahah" sumuka ako bigla

"Pre alam ko na tawagan natin si gmae" sabi ni cj tumango tango naman mga tatlong ulol. Pinabayaan ko nalang kasi hilong hilo na rin kasi ako

>gmae
*help beat energy energy gap, beat energy gap, with milo everyday..* paulit ulit kong pinapakinggang habang sumasayaw at kumakanta sa kwarto ko.

*riiiiiing 0935********
"Oh sino nanaman ba to -.- Hello?!" Iritang sabi nya. Nawala kasi moment nya eh

"Hello gmae, si cj to si ano kase si andrei lasing na lasing hindi namin alam kung sino tatawagin namin eh pwede bang sunduin mo sya dto? Dito kami sa club nila harold" Sabi ni cj ang ingay pa sa kabilang linya mukhang nasa club sila.

"Eh bakit naman ako? Ano ako alalay nyan? Bahala na nga sya" sabi ko pero narinig ko sa kabilang linya sumusuka sya kaya nag panic ako at nagalala "gmae please?" Sabi nina james at harold rinig ko "okay okay papunta na ako bwisit kayo" sabay end call

Buset tong mga to. Ginugulo pa concert ko ngayong gabi hays.

Papunta na si gmae sa club na sinabi sakanya ni cj buti nalang at hindi traffic, ay tanga alangan hindi talaga traffic kasi 11:45 na ng gabi dapat kasi ngayon andun parin ako sa concert ko ay oo nga pala bakit ba nya pupuntahan si andrei eh sinaktan na nga sya nito tapos ngayon pupuntahan nya? Ay katangahan di kana pwedeng bumack out gmae boba ka talaga.

Nakarating na si gmae sa club at pag pasok nya ang dami parin tao pumunta sya sa may bartender at nag tanong kung nasaan sina harold sabi naman ng bartender nasa vip lounge daw at may pangalan daw nakalagay dun kung sino hanapin ko nalang daw "thank you" sagot ko.

Tumaas na ako sa second floor at nag hanap, nahanap ko kaagad.

Make her fall in loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon