Dare or care?

9 0 0
                                    

Pov: Andrei
"At sinasagot mo pa ako ha?" "Bobo kaba? Eh tinanong mo ko eh kaya sinagot kita abeh nga" rinig ko at sumiksik sa mga tao nang may nakita akong matabang babae at yung isang babae na puno ng make up ba yun? Hindi ko alam hay nako lahat nalang ba ng babaeng ito aawayin ng mga bagong studyante dito? teka ano ba to nasa isip ko?

Natauhan naman ako ng tumawa silang lahat sa babaeng mataba kasi nahulog mga libro nya tapos lumalakad na ako ngayon papunta dun at inakbayan yung matabang babae sino nga ba to bakit ba ako andito @@ shit anyayare saakin di naman to tipong babae ko ha what the fuck

"babe ano nangyayari ha? Hoy ikaw ano nanaman ba to ha wag na wag mo na sya ulet gaganyanin di ako pumapatol sa babae pero kapag sumobra na di ako mag dadalawang isip na saktan ka at yang kagrupo niyo, UNDERSTOOD?"

WHAT FUCK JUST HAPPEN TO ME AT BABE PA SINABI KO DITO SA MATABANG BABAE NA TO NINHINDI KO PA NIKIKITA YUNG MUKHA NYA EH. Ramdam ko na tumitingin saakin yung babae kaya umalis ako.

*Field* "shet girl ang hot talaga ni Andrei kanina at swerte pa yung baboy inakbayan nya" "giiirl nakita mo ba yung kanina?" "Girl andyan na siya ih shet ang hot nya talaga"

Hay nako oo na girls gwapo nako haha napapa smirk ako habang palapit na sa mga barkada ko ng may babaeng hingal na hingal lumalapit saakin. Si miss taba nanaman "Hoy tumigil kanga!" Tumigil naman ako nang at lumingon sakanya "Uyy kanina pa kita hinahanap hanap"

naka tingin ako sa mukha niya di naman sya ganon ka pangit, mataba nga lang. Hmm maputi sya, matangos naman ang ilong, brown eyes, makinis ang mukha shet ano ba to puta may gusto ba ako dito?! "btw thank you sa pag sagip saakin dun sa canteen ha uhm a-" umalis na ako agad baka nasisiraan lang talaga ako ngayon at baka kung ano ano pa to iniisip ang isip ko at binabaliw na ako. Nag salita naman siya ulet "bla bla bla sungit hmp" nang marinig ko yun nagalit ako kasi wala pang babaeng gumaganyan saakin grabe tong babaeng to napaka madada!

"I DON'T KNOW WHO YOU ARE AND I DON'T TAKE THANK YOU'S FROM ANYBODY AND I DON'T CARE ABOUT ANYBODY ELSE SO DON'T YOU EVER THINK I DID THAT BECAUSE I WANT TO HELP YOU BUT NO I DON'T CARE ABOUT YOU, HER OR ANYBODY ELSE"

Sabay talikod sa kanya. Tsss who dahell she think she is for saying those things to me. But hmm i'd like to challenge that girl and hinde naman siya ganon ka pangit, mataba lang nga talaga siya. "Bro sino ba yun?" Natauhan ako. "Di ko kilala eh bago siguro yun dito" tumango naman sila.

Kasama ko mga barkada ko kami ang pinakasikat dito sa university namin di naman sa nag mamayabang pero yun talaga ang totoo. Kame daw kasi ang mga gwapo dito at kung ano pa na nag papa lipad ng panty ng mga babae kung makita RAW nila kame. Tawag saamin dito ay "5 goddess" ako ang pinaka gwapo sa barkada SABI nila,

yung apat kong barkada si James fuckboy yan prro mabait naman, gentleman sa babae kapag ngumangati na,

si Cj ang drag racer dito saamin chickboy yan pero mapagmahal,

si Daniel yan ang pinaka mabait saamin simula nang nagka GF yan babaero rin yan dati, at pang huli

si Harold ang pinaka babaero saaming lahat ang dami nyang GF mula sa iba't ibang universities nawalan na kasi yan ng magulang kaya tita nalang niya ang umaalaga sakanya.

At ako naman ang pinaka masungit, gwapo daw, basta yung lahat ng babaeng hanap nila sa lalaki nasaakkn na raw pero who cares? I love my handsome face at lahat kami mag babarkada mayayaman.

"Andrei nga pala may bago g dare nanaman daw" sabi ni james "ano nanaman ba yan?" Sabi ko. Tumawa naman sila "pre kapalit lang naman nyan ng kotse nating lahat" sabi ni cj "easy lang pre, lahat kame may dare na ikaw nalang wala. So ito ang dare mo kelangan mo magka GF for 2 months" sabi ni daniel.

Nagulat ako kasi di naman ako ganun klaseng lalaki na umaabot ang relationship for 2 fucking months! "Pre alam niyong di umaabot saakin ang 2 months mga gago kayo ang hirap nyan" sabi ko, sabi ni harold "kaya nga pre mahirap para may thrill haha excited na kame para sa kotse mo HAHAHAH" nag tawanan sila "fuck you. Oo na I'll take the dare easy lang naman rin magka gf saakin" masayang sabi ko

nag tawanan naman sila "pre ang dare namin is maka GF mo yang tabachoy for 2 months Hahahahhaha" tawang tawa talaga sila ha "puta sya talaga? Yung kanina? Da hell oo na oo na I'll take the dare! Mga pre una nako sanyo pupunta pa ako condo tapos pinapapunta pa ako sa bahay ni mom ngayon. Sige una nako bukas nalang ulit"

"Sige bye lover boy! HAHAHAHAHAHAH" sabi nila saakin sabay tawa at tumango na sila at ako naman pupunta na sana sa parking lot nang may nakita akong picture sa may stairs ng canteen. Kinuha ko at may naka sulat dun

"From: Gmae Francisco Grd 11. 0927******* To: Marie"

May naalala akong Gmae ha @@ sabi ko sa sarili ko *"Hoy Gmae mataba!" At na slide sya* "AHHHHH HMM Gmae pala ang pangalan niya" sabay smirk kinuha ko yun at pumunta na sa condo mag bihis tapos going na kina mom

Make her fall in loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon