1. Sisa a.k.a Reinalyn Comendador

17.8K 430 23
                                    


"What the fuck did you say?!" Singhal ko. Agad umakyat sa ulo ko ang dugo ko. Nalanta bigla ang talong ko.

Umalis ako sa kama at hinagisan ng kumot ang hubad na katawan ni Selena. I crossed my arms and stared back at the woman from the other side of the room. She grimaced at the sight of my naked glory.

But I didn't give a damn. Sino ba 'to? Basta basta na lang pumapasok sa kwarto ko. At paano palang nakapasok 'tong baliw na 'to sa mansyon namin, heavily guarded ang labas ng mansyon.

'Tsaka ano nga ang sinasabi niya? Binuntis ko raw siya? What the fuck? Ako? Bubuntis? Suntok sa buwan iyon dahil lagi akong gumagamit ng proteksyon, unless binutas niya.

I shook my head mentally. No, hindi niya mabubutas iyon. At kung nakipag-sex nga ako sa babaeng ito ay dapat natandaan ko. Hindi rin naman siya mukhang buntis.

Pero may naisip ako, paano kung si Kurt pala iyong nakabuntis sa kaniya? Dahil magkahawig kami sa lahat ng anggulo ay napagkamalan niya lang ako iyon.

"Pwede ba? Tanggalin mo muna iyang condom sa lawit mo! Nakakadiri!"

Inismiran ko siya pero hindi ko inalis ang condom. Hindi pa kami tapos ni Selena at gagawin pa namin iyon. Iwinagayway ko ang aking kamay sa harapan ko.

"Hoy babaeng mukhang nawalan ng sampung turnilyo sa ulo, kung pumunta ka dito para lang sabihin na nabuntis ka, nagkakamali ka dahil wala akong matandaan. Or," I trailed off. "Baka naman gusto mo lang sumali sa'min? Threesome..." I said while wiggling my eyebrows, "Payag naman ako." Humagikgik si Selena pero hindi ko siya binigyan ng pansin.

"Oh my, God! Just Oh my, God!" Umakto pa siyang nasusuka.

"Ano 'yan? Vomit of affection? Alam ko namang ang gwapo ko at ang ganda ng katawan ko."

Pinanlakihan niya ako ng mga mata. "Para kang kakambal mo! Kasing-hangin mong bwisit ka!"

My eyebrows twitched, "Nagkausap na kayo ni Kurt? Baka naman kay Kurt iyan."

Bumuka ang bibig niya at sumarado ulit. Para tuloy siyang tangang isdang nahuli at hindi na inilagay pa sa tubig. Pulang pula rin ang mukha niya para bang nagpipigil ng galit.

"Gago ka!" Singhal niya. Hinubad niya ang kaniyang flip flop at ibinato sa'kin, nakailag naman ako. "Namo! Bobo! Ikaw ang nakabuntis sa'kin! Halos magmakaawa ka nga sa harapan ko dahil hindi ako noon pumapayag!"

Humagalpak ako ng tawa sa sinabi niya. Nawala tuloy ang galit ko sa kaniya. Pasensiya na. Para talaga siyang nakasinghot ng sunog na gulong.

Kumunot ang kaniyang noo, "Anong nakakatawa?!"

"Ikaw!" I said while laughing, "Kamag-anak ka ba ni Sisa?"

"Namo!"

"O baka ikaw si Sisa? Hinahanap mo ba sila Crispin at Basilio?" I snickered. Pagkatapos ay sumeryoso ako, "Alam mo kasi, Miss. Hindi na bago 'yang pakulo mo. Bulok na bulok na 'yan." Tinungo ko ang night stand, inabot ang cellphone pagkatapos ay may dinial.

"Nakikinig ka ba sa'kin, Kenjie Tokugawa?! Totoo ang sinasabi ko, you stupid son of a bitch!"

Hindi ko siya pinansin.

"Hello," sabi ko sa kabilang linya. "Akala ko ba heavily guarded 'tong mansyon? Bakit may nakapasok na baliw?"

"Hindi ako baliw! Hayop ka talaga!"

If this woman won't shut up, I'll fuck her mouth.

"Hey, little missy. Are you some kind of a scumbag? Pera ang habol? If I were you, uuwi na lang ako dahil mapapahiya lang ako," Mataray na sabi ni Selena.

Tokugawa's Secret Scandal (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon