"Suck your balls and die!" The woman infront of me hissed and took a step back.
Damn. What a mouth, baby. I could put that into use.
I tipped my head to the side then chuckled. "I'd rather suck your nips or maybe you can suck my cock and I'll die and go to heaven." I said while wiggling my eyebrows.
She took another step back. "Lumayo ka sa'kin!" Aniya nang sinubukan kong lumapit. Tinawanan ko lang naman siya.
Ang lakas niyang magpaka-hard to get, e, nakabra at panty lang naman siya sa harapan ko. She probably knows me. No. I shook my head mentally. Kilala niya talaga ako. Sino bang hindi? I'm the great Kenjie Tokugawa, ang anak ng isa sa mga bilyonaryo dito sa Pilipinas.
I smirked back at her, hinaklit ko ang braso niya at hinapit siya. Napasinghap siya nang magdikit ang aming katawan. Ramdam ko ang init ng katawan niya at agad ang reaksyon ni ng birdie ko. Fuck. No, scratched that. Lalong naging attentive ang alaga ko.
Inangat niya ang mga kamay niya upang itulak ako sa aking dibdib. But I started trailing my hands at her back to her buttocks. Napasinghap siya nang pisilin ko iyon, talagang pinasok ko sa panty niya ang mga kamay ko. Pagkatapos ay pinanggigilan ko pa.
"A-Anong ginagawa mo?! Bitawan mo ko!" Nanlalaki ang mga matang sabi niya at namumula ang mukha, tinulak niya pa ako pero hindi ako nagpatinag. Diniinan ko ang pagkalalaki sa kaniyang ibaba, "Ano ba!"
"Let's fuck." I whispered at her lips. We were almost kissing, kaunting kaunti na lang ang layo ng mga labi namin. The woman smelled like chocolates. And suddenly, I had a cravings for chocolates.
Iniwas niya ang kaniyang ulo at pilit na kumakawala. Halos mabalot na ng pula ang kaniyang pagmumukha, "Perhaps you should try a compliment as an opening." She said sarcastically, "We like that much better, bastard."
"Let's see." I grinned and squeezed her bottom. "You've got a nice butt."
Pinaningkitan niya ako ng mga mata, "Bitawan mo nga ako—Hmmp!"
Hindi na niya natapos ang sasabihin dahil sinabisab ko na siya ng halik sa labi. She opened her mouth and gasped aloud, only for my tongue to immediately plunged inside. Iba't iba ang nalasahan ko sa kaniya pero mas nangibabaw ang tamis ng kaniyang labi.
Damn. If my little brother down there was hard, it was now hard as a rock.
She whimpered as I held her chin using my free hand, steadying her, keeping her still, deepening the kiss. I took her tongue in my mouth, sucked at it then played with it, tangling it with hers.
Umikot ang isa kong kamay at nang marating ang pakay ay hinimas iyon bago pinasok ang isang daliri doon.
"Ahnn!" Ungol niya at ang mga kamay na nasa dibdib ko ay napunta sa balikat ko upang humawak ng mahigpit.
Her inside was tight and fuck, that turned me on even more. Pinaglaro ko ang isang daliri doon sa loob, inilabas pasok. Mimicking my tongue inside her mouth and the things we will do later.
Nararamdaman ko ang mga kuko niya sa balikat ko na dumidiin kada labas pasok ng daliri ko, pakiramdam ko nga ay namumula na iyon o kaya ay dumudugo na. But I didn't take notice. I'm so busy fucking her mouth with my tongue and her pussy with my finger.
BINABASA MO ANG
Tokugawa's Secret Scandal (Completed)
General FictionGwapo. Mayaman. Babaero. 'Yan ang tingin ng karamihan kay Kenjie Tokugawa. Gago. Mayabang. Gunggong. 'Yan and tingin ni Reinalyn Comendador dito. He was living his life to the fullest, being the conceited billionaire playboy. Money, alcohol and girl...