5. I Will Fuck Her Hard

12.9K 335 19
                                    


Damn that bitch!

Nakakainis ang ugali niya. Nakakainis ang mukha niya. Nakakainis ang pagiging mataray niya. Nakakainis ang pagiging mabait niya kapag kaharap si Kurt.

Yeah. Damn that bitch. I want to make her life a living hell. I want to curse her and curse her. I want to strangle her. I want to make her cry.

Yeah. I really want to make her cry. Iyong tipong pagsisisihan niya kung bakit pa siya nabuntis. Pagsisisihan niya kung bakit niya pa naisipang pumunta sa mansion at magpakilala.

Inisang tungga ko ang alak na nasa bote. Nagpapakalasing ako ngayon sa isang bar. Kung hindi ko gagawin 'to baka masaktan ko lang siya. Tho I don't hit women. I just bang them hard. And fast.

Right. I will fuck her first before making her cry. Damn. It's like killing two birds in one stone. Great. That's just so fucking great.

"Hey, loverboy." Isang babaeng naka-off shoulder na dress na humahapit sa katawan niya ang lumapit sa'kin. Siksik din sa laman ang kaniyang dibdib hindi katulad ni... I shook my head mentally.

Bigla niya akong sinayawan. Hinaplos ang aking balikat habang gumigiling sa isang nakakaakit na tugtugin. Dahan dahan na para bang nang-aakit. She bit her lower lip then looked at me with hooded eyes.

I smirked at her, hinaplos ko ang baywang niya pababa sa kaniyang pang-upo pagkatapos ay dinakma iyon. She faked a gasped as I started massaging it. Tumayo ako at idinikit sa kaniyang pagkababae ang alaga ko. Kasabay ng tugtog ay ipinagdiinan ko iyon. Napakapit siya sa'kin at di maiwasang mapahalinghing, totoo na iyon dahil kitang kita ko sa mga mata niya.

"Wanna fuck?" Bulong ko sa tainga niya. Kahit pa malakas ang music sa bar ay alam kong maririnig niya iyon.

"Where?" Ungol niya.

Ibinaba ko sa counter top ang bote ng alak at hinila siya palabas ng bar patungo sa parking lot. Sumakay ako sa aking motor at pinasakay siya sa likod.

"Saan tayo pupunta?" Aniya bago kumapit sa baywang ko.

Hindi ko siya sinagot at pinaandar ang motor. Wala pang ilang minuto ay naramdaman kong hinihimas niya ang unahan ng pantalon ko kung nasaan si hidden mickey.

"Hey, I'm driving!"

"Hmm." She moaned as she started unzipping my pants. Then naramdaman kong hinihimas niya na 'yon.

Fuck.

"Stop that!" I growled.

She chuckled but stopped what she was doing. Nakarating kami sa mansion, basta ko na lang ipinarada sa labas iyon. Bumaba ako ng motor at ni-zipper ang pantalon. Namamanghang napatingin siya sa kapaligiran habang bumababa ng motorbike ko.

"You're rich."

Umismid ako. Pagkatapos ay hinila na muli siya papasok ng mansion. Dumiretso ako sa kwarto ko. Luckily ay wala akong nakasalubong na mga katulong o sila Kurt at Papa or worse, si Sisa. Sabagay, dis oras na ng gabi. But then again, I don't give a damn. I can do whatever I want.

Nang makarating sa kwarto ay sinimulan kong hubaran siya, pagkatapos ay sinibasib ng halik sa mga labi. Napasinghap siya pero napakapit din sa batok ko at ginantihan ako ng halik. Binuhat ko siya at ibinaba sa kama. Hinubad ko ang pantalon ko pagkatapos ay nagsuot ng condom na galing sa wallet. Then I thrust in her. Hard. Halos matangay ang kama sa ginawa ko pero dahil may pader ay tumama ang headboard niyon doon.

"Ooohhh!" Malakas na ungol niya.

Tinakpan ko ang bibig niya gamit ang kaliwang kamay ko at ang kanan naman ay ikinapit ko sa headboard ng kama.

Tokugawa's Secret Scandal (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon