หวงที่ 1

13.5K 112 10
                                    




"จีมินจะเอาไอ้นั่น อันนี้ด้วย แทแทเร็วๆสิ จีมินจะงอนแล้วนะ"

"คร้าบๆ"

แทฮยองรีบวิ่งตามเด็กม.ปลายที่ถูกตามใจจนติดนิสัยเด็กๆไม่เปลี่ยนเข้าไปในร้านขายลูกกวาดหลากหลายยี่ห้อหลากหลายแบบจนลายตาไปหมด ทิ้งตัวลงที่โซฟานุ่มกลางร้านเพื่อหยุดพักรอเด็กน้อยของเขาเลือกลูกกวาดที่ชอบลงในโหลแก้ว วางถุงเสื้อผ้าของเจ้าตัวเล็กที่กำลังสนุกกับการเลือกเรียงสีมาชเมลโล่ลงในขวดโหล ถอนหายใจด้วยความเหนื่อยอ่อนหลังจากเดินไม่หยุด เข้าร้านนู้นออกร้านนี้มาเกือบๆ 5 ชั่วโมงได้แล้ว

"จีมินครับ อ้ะๆ อันนั้นกินไม่ได้นะครับ"

รีบท้วงอีกคนที่กำลังตักหมากฝรั่งลูกกลมๆสีสันแสบกระแทกตาลงโหลขวดใหม่ แทฮยองรู้ว่ามันมีส่วนผสมของน้ำตาลสูงแค่ไหนแถมสีสันสดใสของมันก็ดูจะถูกใส่มาเกือบเกินมาตรฐาน ถึงเขาจะตามใจจีมินแค่ไหนแต่เขาก็เป็นห่วงสุขภาพอีกคนอยู่ดี

"ก็...จีมินชอบนี่ หึ จีมินไม่เอาก็ได้ จ่ายเงินด้วยนะ"

พอเห็นส่ยตาดุๆของแทฮยองที่ส่งมาให้ คนตัวเล็กก็บุ้ยปากขัดใจ ก่อนจะยอมไปหยิบอย่างอื่นที่แทฮยองอนุญาติมาใส่ใ้เต็มโหล เดินไปที่เคาท์เตอร์คิดเงินวางโหลแก้วที่ใส่ลูกอมและมาชเมลโล่รวมถึงเยลลี่จนเต็มกว่า แทฮยองเดินมายื่นแบล็คการ์ด(ความรวยนี้) ให้กับพนักงานสาวสวยที่แต่งยูนิฟอร์มเป็นสาวคัพเค้กสตรอเบอร์รี่ทันที มือเล็กรูดบัตรลงกับเครื่องก่อนจะส่งคืนให้กับแทฮยองโดยไม่ลืมแอบลูบมือเจ้าของด้วย แทฮยองยกยิ้มนิดหน่อยก่อนจะเก็บบัตรเข้ากระเป๋าเงินสีดำเรียบๆของตัวเองแล้วรับถุงที่ใส่โหลลูกกวาดมาถือไว้

'หนัก'

แค่ตามถือเสื้อผ้ากว่า7-8ถุงก็หนักแล้วนะ ยังต้องมาถือถุงโหลลูกกวาดอีก หนักชิบหาย(!) ได้แต่บ่นในใจแต่ก็ไม่นึกโกรธคนข้างๆตัวเอง

[END AllxJIMIN] "หวง"Where stories live. Discover now