หวงที่ 13

1.6K 53 36
                                    








กว่าจะดำน้ำท่องเที่ยวกันจนจบโปรแกรมก็ใกล้เย็น ที่ดาดฟ้าเรือยอร์ช จีมินนั่งห้อยขามองดูพระอาทิตย์ตกดินด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย

มันจะสุขหรือมันจะเศร้าจีมินก็ไม่สามารถบอกได้ ช่วงเวลาโพล้เพล้แบบนี้ถึงมันจะชวนให้ใจเย็นแต่จีมินกลับรู้สึกต่างออกไป แม้จะพยายามทำใจให้โล่งแล้วแต่มันก็ยังยุ่งเหยิงไปหมด

ทำไมใครๆถึงได้ชอบเขากันนะ เกิดมาน่ารักนี่มันลำบากอะไรขนาดนี้ก็ไม่รู้ โดนทั้งคนแก่คนหนุ่มจีบ บางครั้งก็เบื่อในความฮ็อตของตัวเองนะเนี่ย

"เฮ่อ"

จีมินถอนหายใจเสียงดังก่อนจะสะดุ้งเมื่อรู้สึกถึงอะไรเย็นๆที่แก้ม

"ดื่มน้ำหน่อยสิ"

ลุงนัมจุนยื่นน้ำให้เขาก่อนจะนั่งลงข้างๆ มือเล็กหยิบมันมาเปิดดื่มก่อนจะกล่าวขอบคุณ

"ท่าทางจะสนุกล่ะสิ หน้าคล้ำแดดหมดแล้ว"

"จริงหรอ แล้วจีมินผิวแทนนี่ดูดีปะลุง จีมินว่าผู้ชายผิวแทนเนี่ยเซกซี่มากเลยนะ ถ้าแทๆคล้ำกว่านี้อีกนิดเนี่ยต้องเท่มากแน่ๆเลย"

นัมจุนมองจีมินที่พูดไปยิ้มไปก่อนจะหัวเราะเบาๆ คนที่เป็นผู้ใหญ่แล้วแบบเขา ทำอะไรก็จริงจังไปหมด ไม่ค่อยได้มีมุมตลกๆอะไรแบบนี้เท่าไหร่ นัมจุนหัวเราะนับครั้งได้ในแต่ละวัน เขารู้สึกดีและผ่อนคลายตอนที่ได้คุยกับจีมิน ยิ่งตอนที่จีมินหัวเราะนัมจุนก็จะหัวเราะตามด้วย เหมือนเอเนอร์จี้หรือพลังความสุขนั้นมันส่งมาถึงเขา

"อย่าไปพูดให้จองกุกได้ยินล่ะ เดี๋ยวหมอนั่นบ้าจี้ไปอาบแดดจนตัวดำกันพอดี"

"ชิ! ถ้าเป็นลุงจองกุกอะนะตากแดดให้ดำปิ๊ดปี๋จีมินก็ไม่สนใจหรอก คนน่าหมั่นไส้"

จีมินย่นจมูกเมื่อพูดถึงจองกุก แถมยังใส่อารมณ์ไปเต็มๆกับการบอกว่าหมั่นไส้ นัมจุนขำจนน้ำตาไหลเพราะรู้สึกสงสารจองกุกอยู่นิดหน่อย แต่ก็นะ ถ้าจองกุกมาได้ยินก็คงจะดี บางทีหมอนั่นอาจจะกลับตัวเป็นคนดีขึ้นมาก็ได้ แต่...คงจะยาก

[END AllxJIMIN] "หวง"Donde viven las historias. Descúbrelo ahora