หวงที่ 7

8.8K 82 18
                                    









วันนี้เป็นวันที่แสนน่าเบื่อที่สุด วันอะไรน่ะหรอ ก็วันไปโรงเรียนไง วันนี้วันจันทร์อะ กำลังนอนหลับฝันถึงแทแทว่าแทแทกำลังจะป้อนเยลลี่คุณหมีกัมมี่แบร์ให้ด้วยปากแหละ >////< แทแทยื่นหน้ามาใกล้มากจนปลายจมูกเราชนกันเลยอ่ะ จีมินตื่นเต้นมากๆ แต่จู่ๆแทแทก็กลายเป็นลุงจองกุกซ่ะงั้น
OㅁO!!! ในฝันจีมินตกใจมากรีบผลักลุงนั่นแต่ว่าไม่ทันอะ ลุงจองกุกจับแก้มจีมินแล้วบังคับให้จีมินจูบด้วยอ่ะ จากนั้นก็.... -/////-  กรี๊ดดดดด ฝันร้ายชัดๆ แค่เจอกันแบบธรรมดาจีมินก็จะบ้าตายอยู่แล้ว ยังตามมาถึงในฝันอีก ลุงนี่

'ถ้าเรานึกถึงใครมากๆก่อนนอนเรามักจะฝันถึงคนคนนั้น'

เพื่อนเคยบอกจีมินไว้ จีมินคิดถึงแทแทมากจะฝันถึงแทแทก็ไม่แปลกแต่ตาลุงนี่เกี่ยวอะไร ฮืออออออ

ตื่นขึ้นมาในสภาพหัวฟูยิ่งกว่ารังนก อยากจะร้องไห้ มองนาฬิกาดิจิตอลที่โต๊ะข้างเตียง 06:05 ยังมีเวลาเหลือเฟือให้เตรียมตัว แต่ตอนนี้จีมินหิวมากเลยอะ สงสัยใช้แรงเมื่อคืนกับลุงจองกุกเยอะไปหน่อย










ฮั่นแน่คิดอะไรแปลกๆกันอยู่ใช่มั้ย ใช้แรงน่ะหมายถึงเมื่อคืนลุงจองกุกบังคับให้จีมินนวดไหล่ให้ บอกว่าถ้าไม่ทำลุงจองกุกจะนวดให้จีมินแทน จีมินก็กลัวสิ ดูมือ ดูแขน ดูกล้ามของลุงจองกุกดิ สามารถหักแขนจีมินได้เลยอะ เลยต้องยอมนวดให้ อีตาลุงก็เรื่องเยอะจริงๆให้นวดนู่นนวดนี่แท่บจะทั้งตัว จนจีมินอยากจะไล่ให้ทำที่สปาแทน

'หิว....'

ท้องร้องโครกครากจนรำคาญตัวเอง เดินออกจากห้องนอนไปยังห้องครัว เพื่อหาอะไรกินก็เจอกับตาลุงที่ทำให้ตัวเองฝันร้าย

"เดินได้แล้วหรอ เมื่อวานยังให้อุ้มอยู่ทั้งวันจนกล้ามจะขึ้นอีกแล้วเนี่ย"

"ผมไม่คลานออกมาก็แสดงว่าเดินได้สิ แล้วลุงอะ ทำอะไร"

[END AllxJIMIN] &quot;หวง&quot;Where stories live. Discover now