***ตอนนี้ยาวมากพักดื่มน้ำระหว่างอ่านได้ค่ะ***เตือนแล้วนะ 😘
"จีมินอา ข้าวมันเย็นชืดหมดแล้วนะ"
"รอแทแทอีกหน่อยนะครับ"
บนโต๊ะอาหารสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาด 4 ที่นั่ง มีอาหารหลายจานวางอยู่บนโต๊ะ ถึงหน้าตาอาหารจะดูน่ากินแต่ตอนนี้มันก็คงชืดหมดแล้ว คงอร่อยไม่เท่าตอนที่พึ่งทำเสร็จใหม่ๆ
นาฬิกาบนผนังบอกเวลาว่าเลยเวลาทานมื้อเย็นจากปกติมาถึงสองชั่วโมง จีมินยังคงนั่งรอแทฮยองโดยสายตาไม่ละจากประตูห้องเลยสักนิด
วันนี้แทฮยองสัญญาว่าจะไปรับจีมินที่โรงเรียนแต่ก็มีงานด่วนเข้ามาจนลูกพี่ลูกน้องอย่าง จองโฮซอก เลยต้องไปรับแทน อันที่จริงก็ไปรับ-ส่งและอยู่เป็นเพื่อนจีมินบ่อยจนสนิทกัน แต่กับจีมินเราก็เป็นแค่อากับหลาน
แทฮยองผิดนัดอยู่บ่อยๆช่วงนี้ก็คงจะรู้ตัวเลยโทรมาบอกกับจีมินว่าจะกลับไปทานมื้อเย็นด้วยแต่สุดท้าย...ปาไป 2 ทุ่มแล้วก็ยังไม่เห็นแม้แต่เงา โทรไปก็สายไม่ว่าง ไม่รู้งานรัดตัวอะไรนักหนา แทฮยองน่ะเขาไม่ห่วงหรอก โตจนอายุก็เลขสามนำหน้าแล้วมันดูแลตัวเองได้ แต่จีมินเนี่ยสิน่าเป็นห่วง
"จีมิน อาว่ากินข้าวเลยเถอะ แทฮยองอาจจะมีประชุมกระทันหันเลยโทรมาบอกไม่ได้ล่ะมั้ง"
ผมก็ไม่รู้จะหาอะไรมาปลอบจีมินแล้ว ใบหน้าเศร้าๆของจีมินมันทำผมไม่สบายใจเท่าไหร่เลย
"ก็ได้ครับผมเองก็ไม่อยากให้อากลับบ้านดึกเหมือนกัน แต่ว่า...คืนนี้อยู่เป็นเพื่อนจีมินได้มั้ยครับ"
จีมินกำลังฝืนยิ้มให้ผม ผมไม่ชอบเลยเห็นแล้วมันทำผมรู้สึกไม่ดีไปด้วย
"ได้เลย เรื่องแค่นี้ทำไมอาจะทำให้โมจิของอาไม่ได้ล่ะ"
YOU ARE READING
[END AllxJIMIN] "หวง"
Fanfictionจีมินก็แค่หวงแทฮยองที่เนื้อหอมไปถูกตาต้องใจใครต่อใครไปหมดก็แค่นั้น หวงที่ 14 - update 27/10/2018