หวงที่ 12

3.4K 86 77
                                    






เมื่อนึกถึงวันหยุดพักร้อนที่ได้หยุดติดต่อกันถึง 2 สัปดาห์พวกคุณจะไปเที่ยวที่ไหนกันครับ ทะเล ภูเขา สวนสนุก ความจริงตัวเลือกหลักๆก็มีไม่มากแต่สถานที่ที่ให้ไปน่ะมันมีเยอะแยะเสียจนนั่งตัดช้อยส์กันจนตาลาย

ถ้าเป็นฤดูร้อนก็ต้องไปทะเลใช่มั้ยครับ มันอาจจะดูน่าเบื่อไปหน่อยที่ตัวเลือกส่วนใหญ่มักเป็นที่นี่แต่สำหรับผมแล้วมันไม่น่าเบื่อเลยขอแค่เพื่อนร่วมทริปคือคนสำคัญ

"จีมินครับทาครีมกันแดดก่อนสิ"

ผมเบรกเท้าตัวเองจนทรายสีขาวสะอาดกระจุยเป็นทางแบบในการ์ตูนก่อนจะวิ่งดุ๊กดิ๊กกลับไปยังเสื่อสีส้มที่แทแทนั่งอยู่ ใช่แล้ว เพื่อนร่วมทริปของผมคือแทแทไงล่ะ ตามที่สัญญากันไว้ตั้งแต่ตอนที่อยู่สวนสัตว์ แทแทได้หยุดพักร้อนตั้ง 2 สัปดาห์เราเลยมาเที่ยวทะเลด้วยกัน มามัลดีฟเลยด้วยแหละ คิคิ

เงาจากร่มคันใหญ่สีแดงสดบดบังแสงอาทิตย์ยามบ่ายที่ยังไงก็รู้ๆกันอยู่ว่ามันโหดร้ายแค่ไหน


"แทแทไปเล่นน้ำกับจีมินนะ จีมินไม่อยากเล่นคนเดียว"

ยื่นแขนไปให้แทแทจัดการทาครีมกันแดดให้พลางชักชวนอีกคนไปด้วยอีกครั้ง ตั้งแต่ตอนที่ขับรถออกมาจากบังกะโลแล้วที่จีมินพยายามอ้อนให้แทแทมาเล่นน้ำด้วยกันแต่กลับถูกปฏิเสธเพราะกลัวว่าจะคล้ำไปกว่านี้เนื่องจากแดด

แทแทไม่รู้รึไงว่าผู้ชายผิวแทนอะเซ็กซี่จะตาย

"ถ้าเป็นตอนเย็นแทแทก็จะเล่นด้วยนะครับ"

ยู่ปากด้วยความผิดหวัง ก็อยากจะบังคับอยากจะทำตัวงอแงนะแต่จีมินก็คิดได้ว่าแทแทพึ่งผ่านการทำงานอย่างหนักหน่วงมา ได้วันหยุดทั้งทีก็ต้องพักผ่อนให้เต็มที่สิ ตอนเย็นเล่นน้ำอีกครั้งก็ได้ไม่เห็นจะเสียหายตรงไหน

"งั้นตอนเย็นจีมินจะเล่นน้ำกับแทแทอีกรอบนะ"

"ได้เลยครับ"

[END AllxJIMIN] "หวง"Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz