Ở Nước Mỹ xa xôi trước quán cafe nỗi tiếng có một cô bé tóc hồng dễ thương đáng yêu ,đôi mắt tím u buồn đang đứng xếp hàng mua cafe ,vì quán cafe này rất nỗi tiếng nên rất đông khách muốn mua phải đứng xếp hàng đợi .
Phía xa xa một cô gái ,có mái tóc tím ,đôi mắt cùng màu tím ,xinh đẹp cũng đi về phía quán cafe đứng xếp hàng đợi .
Cô gái tóc hồng đang đứng đợi tới lượt mình thì bỗng từ đâu có hai cô gái khác đến chen ngang chỗ của cô gái tóc hồng còn đẩy ngã cô bé .- aaaaaaa : Cô bé té xuống nhăn mặt lại vì đau .
Cô gái tóc tím thấy vậy ,vì có tấm lòng tốt nên cô chạy lại đỡ lấy cô bé hỏi .- cậu có sao ko :Cô gái tóc tím đỡ cô bé tóc hồng đứng dậy .
- dạ ... dạ ko sao cám ơn ạ : vì cô bé sợ người lạ nên ấp úng cuối đầu cảm ơn .
Cô gái tóc tím thấy cô bé rất dễ thương và đáng yêu nên cô mỉm cười lấy khăn tay của mình ra lau vết thương ở tay cho cô bé .- em ... em cảm .. cảm ơn ạ : cô bé cuối đầu cảm ơn .
Cô gái tóc tím nhìn cô bé nói .- cậu có đau ko ,mà cậu tên gì thế ,mình tên là Sư Tử : cô gái tóc tím nói .
- em ... em tên Nhân .. Nhân Mã, 16 tuổi ạ : cô bé tóc hồng vẫn cuối đầu trả lời .
- vậy là cậu ,à mà em nhỏ hơn chị một tuổi rồi : Cô gái tên Sư Tử cười nói .
- mà sao em cứ cuối đầu mãi thế ,là em ko thích chị hay là sợ chị : Sư Tử nhíu mày nhìn cô bé hỏi .- dạ ko ko phải đâu ạ , tại .. tại : cô bé ấp úng .
- tại gì hả : Sư Tử hỏi .
- dạ tại em sợ sợ người lạ ạ .. em .. em xin lỗi chị : có bé cuối đầu .
- ngốc xin lỗi gì chứ ai cũng vậy mà ,nếu đổi lại là chị thì chị cũng giống như em thôi đột nhiên có người lạ mặt nói chuyện với mình dĩ nhiên là sợ rồi : Sư Tử xoa đầu Nhân Mã nói .
Cảm nhận được bàn tay đang xoa đầu của mình giống như là bàn tay của hai chị vậy ,cô bé ngẩng mặt lên cười nói .- em hết sợ chị rồi , chị kết bạn với em nhé : cô bé cười tít mắt .
- hơ ,em hết sợ chị rồi à : Sư Tử nhìn cô bé .
- dạ hết rồi ạ : Cô bé nói .
- sao hết sợ chị nhanh thế : Sư Tử lại hỏi .
- vì lúc chị xoa đầu em ,bàn tay chị ấm áp giống như tay của hai chị em vậy ,nên em ko sợ nữa : cô bé cười nói .
Sư Tử bật cười vì câu trả lời hết sức hồn nhiên của cô bé xoa đầu cô bé Sư Tử nói .- thật vậy sao tay chị ấm đến thế cơ à .
Cô bé gật đầu cười .
Sử Tử nắm tay cô bé nói nhìn vào quán cafe hỏi .- em có muốn đợi tiếp ko .
- dạ đợi ạ ,cafe ở đây rất ngon em muốn mua về cho mẹ ạ .- được rồi vậy chị đợi với em nhé : Sư Tử cười hiền .
- vâng ạ .
Hai cô gái ,một lớn, một nhỏ, một cao, một thấp, đang đứng đợi trước quán cafe .
Ở một nơi khác cách chỗ hai cô gái ko xa lắm nếu đi bộ thì chỉ khoảng 10p là tới .
Trong ngôi biệt thự xinh đẹp có người phụ nữ trung niên xinh đẹp quý phái đi đi lại lại .
Bỗng người phụ nữ tức giận quát hai người đàn ông mặt vét đen đang cuối đầu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao GIRL LOVE ] ( Nhân Mã TÔI YÊU EM )
RandomXin chào . Vẫn là girl love . Vẫn là couple cũ . Vẫn là chuyện tình học đường . NHƯNG . Couple có thay đổi xíu nha. Còn về thay đổi thế nào thì vào chuyện sẽ biết. Thiên Vị Nhân Mã . Ai không thích click back .