chap 9

446 18 10
                                    

  

" dạ x...in xin chào mọi người em là Hàn Nhân Mã ạ " cô bé cuối đầu chào mọi người .

Khi vừa nghe cái tên và giọng nói quen thuộc kia có 9 con ngước mặt lên nhìn cô bé không chớp mắt *6 người nghe giọng nói và cái tên quen thuộc còn 3 người thì nghe giọng quen * chỉ có 2 người là bình thường ,nhưng khi nhìn lại 9 người kia thì 2 người bình thường đó cũng bị đơ vì thái độ của mọi người .
Cô bé ngẩng đầu lên cười tươi với mọi người ,nụ cười của cô bé như ánh nắng ban mai tỏa sáng ,cô bé cười làm lộ ra chiếc răng khểnh đáng yêu cùng cái lúm đồng tiền duyên dáng càng làm cho cô bé thêm phần dễ thương và đáng yêu .
Cô Thiên Kỳ nhìn đám học trò của mình nhất là hai người nào đó đang đơ thì mỉm cười đưa tay lên xem giờ .

   " các em có 5 phút " cô Thiên Kỳ nói rồi ngồi xuống cái ghế giáo viên của mình thì lặp tức ......

   " Mã Nhi ,Tiểu Bảo Bối " có 5 con người liền lao về phía cô bé và 5 người đó chính là Bảo Bình, Cự Giải, Song Tử, và hai chị em Thiên Bình, mọi người lao đến ôm chặt lấy Nhân Mã làm cô bé khó thở .

   " cá...c các chị ngạt ...ngạt chết Mã Nhi rồi " Nhân Mã nói khi bị ôm chặt, 5 người kia khi nghe Nhân Mã nói vậy liền buông cô bé ra rối rít xin lỗi .

  " xin lỗi Mã Nhi / Tiểu Bảo Bối tại chị vui quá nên " 5 cô nàng đồng thanh nói ,có 5 người không hiểu chuyện gì nhìn nhau khó hiểu ,duy chỉ có 1 người đã hiểu mối quan hệ của cô bé và 5 người kia là gì vì đã từng nghe kể qua về họ ,người đó đứng yên nhìn về phía cô bé và 5 con người kia ,đôi mắt đã đỏ ngầu đầy nước .

  " Mã Nhi " hai chị em Thiên Yết, Thiên Bình trong mắt đầy yêu thương nhìn cô bé .

   " chị hai ,chị ba Mã Nhi nhớ hai chị " Nhân Mã ôm chầm lấy hai chị của mình ,Thiên Bình và Thiên Yết ôm chặt lấy cô em gái bé nhỏ của mình vào lòng ,ba chị em ôm nhau trong sự nhớ nhung và hạnh phúc,ôm một lúc Nhân Mã buông hai chị ra ,nhìn hai chị cười, trồng mắt Thiên Yết giờ đã đục ngầu và đầy nước nhưng cô nàng không khóc ,Thiên Yết đưa tay vuốt  má Nhân Mã vô cùng yêu thương còn Thiên Bình thì xoa đầu cô em đầy cưng chìu .
Nhân Mã sao khi đã ôm hai chị của mình ,liền quay đầu nhìn ba nhân vật nãy giờ vẫn đang đứng một bên ,Nhân Mã dang hai tay ra .

   " Giải tỷ, Song Tỷ, Bảo tỷ Mã Nhi nhớ các chị " Nhân Mã dang hai tay ra nói ba người kia liền lao vào ôm chầm lấy cô em bảo bối ngày nhớ đêm mong này .

   " Tiểu Bảo Bối à chị nhớ em lắm " ba nàng đồng thanh ,ba người ôm chặt lấy Nhân Mã như sợ là nếu nới lỏng tay sẽ không còn được ôm cô bé vậy .
Ôm được một lúc lâu ba người buông cô bé ra vô cùng cưng chìu nhìn Nhân Mã, Cự Giải xoa đầu Nhân Mã, Bảo Bình vuốt tóc cô bé, còn Song Tử bật khóc hôn lên trán cô bé ,mọi người nhìn thấy cảnh này cũng không kềm được mà trong mắt đầy nước Nhân Mã đang vui vẻ bên các chị bỗng nhiên có tiếng gọi cô bé quay đầu lại .

   " Bé Con, là em phải không " người đó gọi ,Nhân Mã quay đầu qua nhìn thì thấy con người quen thuộc kia, giọng nói gương mặt mái tóc tất cả đều quen thuộc .

   " chị Sư " Nhân Mã chạy lại ôm chầm lấy Sư Tử khóc thúc thít ,mọi người đơ ra nhìn ,Xữ Nữ ,Ma Kết ,Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu thấy biểu hiện của Sư Tử liền biết đây là cô bé mà Sư Tử đã từng nói qua với cả nhóm rồi .
Còn đám người ,Bảo Bình, Cự Giải, Song Tử, Thiên Yết và có cả cô Thiên Kỳ không hiểu gì nhìn hai người đang ôm nhau kia có chung suy nghĩ  "họ quen nhau sao" ,duy chỉ có một người đã biết từ trước vì đã vô tình nhìn thấy bức ảnh Mã và Sư chụp chung lúc cả nhóm mới gặp và làm quen với nhau ,tuy không biết rõ vì sao họ quen nhau ,cô mỉm cười nhìn hai người kia .
Nhân Mã ôm Sư Tử khóc thúc thít .

[ 12 Chòm Sao GIRL LOVE ] ( Nhân Mã TÔI YÊU EM )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ