Trở lại với câu chuyện trong quán nước nhé .
" chào ,Thiên Hy cậu đợi tớ có lâu không " từ ngoài cửa có người phụ nữ xinh đẹp quý phái không thua gì người phụ nữ kia đi vào hỏi .
" Ma Yên cậu đến rồi ,tớ cũng chỉ mới đến thôi ,cậu ngồi đi " người tên Thiên Hy nói với người phụ nữ vừa mới vào .
" thưa, phu nhân dùng gì ạ " nhân viên phục vụ quán đưa menu ra hỏi .
" cho tôi ly nước cam " người phụ nữ trả menu nói .
" hai năm rồi không gặp cậu vẫn xinh đẹp như ngày nào nhỉ " Bà Yên cười nói với bạn .
" cậu cứ đùa tớ thấy cậu mới là xinh đẹp ấy " Bà Hy cười cười nói .
" mà cậu hẹn tớ ra đây có việc gì không " Bà Yên hỏi .
" tớ có chuyện muốn nhờ cậu " Bà Thiên Hy lấy ra một xấp hồ xơ đưa cho Bà Ma Yên .
" đây là " bà Yên lấy hồ xơ ra xem hơi bất ngờ hỏi .
" có phải cậu muốn nhờ tớ cho người này vào trường của tớ học không " bà Yên đón ra được ý của bạn liền nói .
" ừm ,đúng vậy " bà Hy trả lời .
" tưởng gì chuyện này dễ thôi mà, ừm để xem 16 tuổi học lớp 10 A đi lớp đó là lớp ưu đó " bà Yên cười xòa với bạn .
" không phải chỉ là vào trường của cậu học thôi đâu, mà là tớ muốn cho người đó nhảy lớp " bà Hy nói .
Ma Yên nhìn bà Thiên Hy hồi lâu ,Thiên Hy thấy Ma Yên cứ nhìn mình không nói nghĩ là đã từ chối thấy có chút thất vọng nhưng là bạn thân đã lâu nên Thiên Hy không muốn làm khó bạn lên tiếng nói ." nếu không được ,cũng không sao đâu ,cậu không cần phải khó xữ " Thiên Hy tươi cười nói .
" được ,cậu về làm hồ sơ nhập học đi " Ma Yên cười tươi nhìn bà bạn thân hồi tiểu học đến giờ của mình .
" cám ơn cậu Ma Yên ,cám ơn cậu rất nhiều " Thiên Hy nắm lấy tay bạn thân cám ơn rối rít .
Ma Yên và Thiên Hy là bạn thân từ hồi học tiểu học cho đến nay ,trước đây hai người chính là đôi bạn cùng tiến lúc nào cũng đi chung, chơi chung với nhau ." ngốc, cám ơn gì chứ chúng ta là bạn thân của nhau từ hồi tiểu học đến nay cậu có cần khách sáo thế, còn nữa con bé cũng gọi tớ là Mẹ đó với lại con bé học giỏi thế cơ mà " Ma Yên nghiêm mặt với cô bạn của mình .
Hai người nói chuyện thêm một lúc lâu rồi mới ra về .
Ma Yên chào bạn liền quay lại trường học để sắp xếp cho người kia vào học .
Còn về phần Thiên Hy bà cũng quay về chuẩn bị hồ sơ nhập học .Quay lại trường học với cái lớp 11s này hiện tại trong lớp học không ra cái lớp nữa ,Kim Ngưu thì lo ăn ,Sư Tử thì soi gương tự sướng ,Song Ngư Thiên Yết chụm đầu lại xem sách dạy nấu ăn ,Song Tử Cự Giải chơi game ,Xữ Nữ Ma Kết đọc sách ,Thiên Bình ngủ ,Bạch Dương thì ngồi không chán quá không biết làm gì cũng lấy điện thoại ra làm gì đó ,còn chị Bảo Bình mới chế ra loại thuốc mới cười tít mắt đi lại hai con bạn thân đang chơi game kia .
" Giải ,Tử, tớ vừa phát minh ra loại thuốc mới này hai cậu có muốn thử không " bạn Bảo đưa ống thuốc hướng hai bạn trẻ đi tới ,hai bạn kia đang chơi game hăng say khi nghe Bảo Bình nói mới chế ra thuốc mới còn muốn cho hai người thử liền quăng luôn cái máy gema chạy ra sau bàn của Yết đứng ôm nhau run cầm cập .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao GIRL LOVE ] ( Nhân Mã TÔI YÊU EM )
RandomXin chào . Vẫn là girl love . Vẫn là couple cũ . Vẫn là chuyện tình học đường . NHƯNG . Couple có thay đổi xíu nha. Còn về thay đổi thế nào thì vào chuyện sẽ biết. Thiên Vị Nhân Mã . Ai không thích click back .