Trên xe có 3 cô gái bước xuống ,người bước xuống đầu tiên là cô nàng có mái tóc nâu đậm đôi mắt đỏ với gương mặt lạnh lùng ,người thứ hai bước xuống màu tóc thì cũng giống cô gái kia nhưng nhạt hơn với đôi mắt nâu và cũng với gương mặt lạnh nhưng không bằng người kia ,và người cuối cùng là một cô bé với vẻ ngoài nhỏ nhắn đáng yêu với mái tóc hồng và đôi mắt tìm u buồn .
Cô bé vừa bước xuống liền có một đám người lao về phía cô bé ." chú chạy xe vào trường gửi rồi gọi người tới rước đi bọn cháu đi trước " Thiên Bình nói với bác tài xế mà mặt không cảm xúc .
" cậu đem xe theo à Thiên Bình, nhà trường cho không đấy " Song Tử nghe vậy liền hỏi .
" Mẹ tớ đã nói với Hiệu Trưởng rồi ,vì phòng ngừa trường hợp vạn nhất nên bọn tớ có thể để xe trong trường " Thiên Yết thay chị trả lời ánh mắt hơi buồn nhìn về phía cô em gái nhỏ ,Song Tử nghe vậy cũng thấy đau lòng nhìn về cùng hướng với Thiên Yết .
" đừng đứng đây nữa nhanh đến ký túc xá đi các cậu " Ma Kết lên tiếng nhắc nhở .
Lời Ma Kết vừa dứt cả đám liền bước đi ,Thiên Bình tay kéo vali của mình tay còn lại thì kéo vali của Mã còn Thiên Yết cũng thế tay kéo vali tay còn lại thì nắm tay Mã Mã bước đi ,những người kia cũng bước theo .
Đi đước một lúc vì sức khỏe yếu cộng với trời nắng mà Nhân Mã đã đi không nỗi nữa cô bé ngồi xổm xuống nhăn nhó ." em sao thế Mã Nhi " Thiên Yết lo lắng hỏi .
" em mệt " lời vừa nói ra cả 6 người Bình ,Yết, Bảo, Sư ,Song, Giải liền tái mặt
" em thấy sao em không khỏe ở đâu à " Cự Giải hốt hoảng .
" em khó chịu ở đâu em ổn không " Bảo Bình lo lắng .
" em thấy sao rồi bé con " Sư Tử cũng lo lắng không kém .
6 người lo lắng không thôi, còn 5 người kia không biết gì chỉ biết đứng nhìn ." em còn đi nỗi không " Thiên Bình ngồi xổm xuống dịu dàng hỏi .
" hay là Thiên Bình cậu cõng Mã Nhi đi " Sư Tử đề nghị.
" đúng đó cậu cõng Bảo Bối đi ,để vali của cậu cho Bảo Bình cầm hộ còn của Bảo Bối thì đưa cho Cự Giải " Song Tử đề nghị .
Thế là hai bạn trẻ Bảo Bình và Cự Giải tiến lên làm nhiệm vụ của mình ,còn Thiên Yết thấy trán Nhân Mã đầy mồ hôi liền lấy khăn tay ra ân cần thay em lau .
Còn Thiên Bình thì xoay lưng lại bảo Nhân Mã leo lên ,Nhân Mã ngoan ngõan yên vị trên lưng chị mình, cả đám tiếp tục hành trình đến ký túc xá ,( thật ra từ trường đến ký túc xá chỉ tầm 10 phút thôi vì sức khỏe Mã không tốt nên mới đi không nỗi thôi ) .
Đi được một lúc thì đã đến ký túc xá cả đám liền nhìn thấy cô Thiên Kỳ đang đứng ở cửa đợi cả bọn ngay cửa vừa thấy cả bọn đến cô Thiên Kỳ nhăn mày ." sao lâu vậy còn Bảo Bối đâu " cô Thiên Kỳ hỏi khi chỉ thấy 11 người .
" em đây ạ " Mã nghe đến tên mình liền ngốc đầu lên khỏi lưng Thiên Bình cười hì hì với cô .
Cô Thiên Kỳ mỉm cười bỗng nhiên lại nhăn chặt đến mày vì thấy Nhân Mã là Thiên Bình đang cõng không phải tự đi cô liền hoảng hốt bước đến .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao GIRL LOVE ] ( Nhân Mã TÔI YÊU EM )
RandomXin chào . Vẫn là girl love . Vẫn là couple cũ . Vẫn là chuyện tình học đường . NHƯNG . Couple có thay đổi xíu nha. Còn về thay đổi thế nào thì vào chuyện sẽ biết. Thiên Vị Nhân Mã . Ai không thích click back .