Chap 3

587 23 11
                                    


Sân bay .
Từ trong sảnh của sân bay có một người con gái ung dung đi ra với vẻ mặt ko được tốt trông cô gái rất khó chịu ,cô gái ấy có mái tóc tím ,đôi mắt cùng màu ,diện trên người chiếc đầm màu đen ,chân đi đôi boot màu đen ,tay cầm chiếc túi cũng màu đen ,cô diện toàn màu đen nhưng lại rất hợp với làn da trắng mịn màng của cô .
Khi cô bước ra tất cả mọi người đều nhìn cô ko rời mắt ,vì cô rất đẹp một nét đẹp đầy kiêu ngạo .
Cô gái thấy mọi người nhìn mình có phấn khó chịu cô lục trong túi xách lấy chiếc điện thoại yêu quý của mình ra gọi .

Tút tút tút tút : tiếng tút kéo dài .

" Alo " - đầu dây bên kia nhấc máy .

" Các cậu đâu hết rồi hả tớ đã nói hôm nay tớ về vậy mà sao ko ai ra đón tớ hết vậy " - Cô gái hét vào chiếc điện
thoại .

" cậu làm gì hét ghê thế ,điếc tai tớ rồi này " - đầu dây bên kia trả lời .

" Giờ có ra đón tớ hay ko hả" - cô gái vẫn cứ hét .

" Biết rồi ,biết rồi ,cậu ở đó đi tớ ra ngay " - đầu dây bên này vội vàng nói rồi cúp máy cái gụp .

" ai vậy Bạch Dương " - Song Ngư hỏi .

" là Sư Tử cậu ấy về rồi kêu tớ ra đón " - Bạch Dương trả lời .

" vậy chúng ta đi đón cậu ấy thôi ,sẵn tiện ghé qua siêu thị mua dụng cụ học tập luôn " - Ma Kết đẩy gọng kính nói .

" vậy đi thôi " - Kim Ngưu nói .

" các cậu lên thay đồ đi " - Xữ Nữ ra lệnh ,thế là cả đám kéo nhau lên phòng thay đồ .

Ở Một Nơi Xa .
Trong ngôi biệt thự xinh đẹp có năm người con gái đang ngồi uống trà trò chuyện ,bỗng có một người lên tiếng nói .

" Ngày mai là nhập học rồi hay là chúng ta đi chơi đi " - cô gái có mái tóc đỏ nói .

" Bộ trong đầu cậu lúc nào cũng nghĩ đến chơi thôi à Song Tử " - cô nàng có mái tóc nâu nhạt lạnh lùng nhìn con bạn nói .

" Này Thiên Yết cậu đừng có nhìn tớ với ánh mắt lạnh băng thế được ko " - Song Tử xụ mặt .

" Song Tử nói đúng đó ngày mai là phải đi học rồi ,thời gian chúng ta được đi chơi ko có nhiều đâu nên bây giờ tranh thủ đi chơi một ngày đi " - Người con gái có mái tóc vàng mắt tím nói .

" cậu cũng muốn đi chơi phải ko Cự Giải " - người con gái có mái tóc nâu xậm mở miêng nói một cách lạnh lùng làm cho 2 cô nàng đang nói chuyện lúc nãy lạnh sống lưng chỉ có hai người là ko thấy lạnh vì một người lè em gái ,của cô gái tóc xậm và cô nàng cũng lạnh lùng như chị của mình nên việc này đối với cô rất bình thường .
Còn một người nũa vì lo mãi mê với mấy cái ống nghiệm trên tay nên ko để ý đến những lời nói của mấy cô bạn .

" đi đi mà hai cậu ,cả tuần rồi hai cậu có đi chơi với bọn tớ đâu " - Song Tử dở giọng nài nỉ .

" thôi được rồi dù gì thì ngày mai cũng là ngày nhập học ,sẵn tiện ghé qua siêu thị mua dụng cụ học tập luôn vậy " - cô gái tóc nâu xậm nói .

" Yết lên thay đồ đi em " - cô gái tóc nâu xậm quay qua nói nhẹ nhàng với em gái khác hẳn khi nói chuyện với hai cô bạn của mình .

[ 12 Chòm Sao GIRL LOVE ] ( Nhân Mã TÔI YÊU EM )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ