Hình Nhân Mã đi học đó ạ có dễ thương không nào .
Tua nhanh chút nhé .
1 tuần sau ngày nhập học .
Hôm nay là thứ hai đầu tuần sau 1 tuần nhập học của các sao .Biệt thự nhà Bình - Yết .
Hôm nay không hiểu sao mà Thiên Bình dậy rất sớm và còn sớm hơn cả Thiên Yết ,khi Thiên Yết thức dậy và đi xuống phòng khách thì đã thấy Thiên Bình ngồi ở ghế sofa đọc báo Yết tiến lại chị mình mở to cặp mắt nhìn Thiên Bình ." chuyện gì vậy Yết " Thiên Bình nhìn thấy cô gái cứ nhìn mình hoài thì lên tiếng hỏi .
" sao hôm nay chị thức sớm thế không cần em qua phòng gọi luôn a " Thiên Yết nhìn chị mình với ánh mắt không thể tin được .
" nói nhiều quá vào ăn sáng rồi đi học " Thiên Bình không thèm để ý đến cô em gái của mình bỏ đi vào phòng ăn .
Thiên Yết biểu môi đi theo sau Thiên Bình vào phòng ăn sáng để đi học .
Kỳ thật là Thiên Bình thức sớm là có nguyên nhân cả ,cô nàng Thiên Bình đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng nên muốn thức sớm ,đi học sớm để được gặp mặt ai đó mà thôi .
Khi đã ăn sáng xong hai chị em Thiên Bình ra xe đi học ." Chị, qua rước ba đứa kia luôn đi " Thiên Yết nói với Thiên Bình khi đã yên vị trên xe ,Thiên Bình gật đầu rồi cho xe chạy qua nhà của Song Tử rước ba đứa bạn đi học .
Biệt thự nhà Song Tử .
Rầm .
Song Tử đạp bay cánh cửa phòng ra ,hùng hổ tiến vào nắm lấy tấm chăn đang che kín hai con người kia cô giựt lấy tấm chăn ra quát ." hai cậu thức dậy ngay " Song Tử quát lớn hai bạn trẻ bật dậy chạy tọt luôn vào phòng tắm ,VSCN chỉ để lại một mình Song Tử và đống chăn bùi nhùi kia .
" YAH ! hai cậu được lắm " Song Tử la lớn rồi bỏ đi ra ngoài đóng cữa phòng lại cái rầm .
Ting Ting Ting Ting .
Thiên Bình đậu xe trước cửa biệt thự nhà Song Tử nhấn kèn inh ỏi Song Tử bên trong nhìn ra thấy xe nhà Thiên Bình liền la lên ." hai cậu nhanh lên Thiên Bình đến đón kìa " Song Tử dưới lầu la lên .
" gì chứ bọn tớ chưa ăn sáng đó " Cự Giải than vãn khi còn chưa kịp ăn sáng mà phải đến trường rồi sao .
" chắc tớ có ăn à ,nhanh đi " Song Tử mặt biểu tình nói .
" thôi nhanh ra đi, đến trướng rồi ăn luôn vậy " Bảo Bình đặt tay lên vai Cự Giải đi xuống chỗ của Song Tử .
Thế là ba cô nàng bụng đói đến trường .Biệt thự của nhóm Xữ .
Hôm nay tại biệt thự của các sao này đặc biệt vui nhộn khi .
" ủa Kim Ngưu " Ma Kết từ trên lầu đi xuống thấy Kim Ngưu đang giúp Song ngư nấu ăn thì giật mình ." sao ... sao hôm nay cậu thức sớm vậy còn sớm hơn cả tớ luôn ấy ,chuyện lạ thật nhe " Ma Kết chưa hết boàng hoàng khi thấy Kim Ngưu ,Kim Ngưu ngẩng đầu nhìn Kết .
" chỉ tại không muốn nghe bài ca muôn thuở của Xữ nên thức sớm thôi, đừng thắc mắc " Kim Ngưu trả lời khi đang giúp Song Ngư bày thức ăn ra bàn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao GIRL LOVE ] ( Nhân Mã TÔI YÊU EM )
RandomXin chào . Vẫn là girl love . Vẫn là couple cũ . Vẫn là chuyện tình học đường . NHƯNG . Couple có thay đổi xíu nha. Còn về thay đổi thế nào thì vào chuyện sẽ biết. Thiên Vị Nhân Mã . Ai không thích click back .