Chương 23: First Kiss!

14.2K 510 11
                                    

Thiên Lam không nghĩ Alex lại nhận lỗi như vậy, ngước đôi mắt đỏ hoe, kinh ngạc nhìn hắn.

Đôi mắt vốn to tròn, đen láy giờ đã bị hơi nước thấm đẫm. Trên làn mi cong còn treo vài giọt nước trong suốt. Khuôn mặt vốn xinh xắn đáng yêu càng thêm chút đáng thương yêu kiều. Kìm lòng không đậu, Alex nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên khóe mắt cô.

Thiên Lam ngây ngốc nhìn hành động của hắn, không phản ứng.

Thật đáng yêu. Alex nhẹ nhàng dời mắt sang đôi môi anh đào đỏ thắm.

Thiên Lam chỉ cảm thấy đôi môi chợt lạnh. Không kịp phản ứng, bốn cánh môi đã dính sát vào nhau.

Môi cô thật mềm mại. Thật giống trong tưởng tượng của hắn. Alex nhẹ dùng môi ma sát cánh môi cô. Đầu tiên chỉ là mơn man mút man, rồi dần dần, như không thỏa mãn, Alex bắt đầu công thành đoạt đất. Lợi dụng khi Thiên Lam còn không kịp phản ứng, chiếc lưỡi linh hoạt lướt vào trong khoang miệng, xoay vòng đảo đều một cách nhiệt tình không biết mệt mỏi.

Theo sự xâm nhập thật sâu của môi lưỡi, cơ thể hai người cũng càng dính sát lại gần nhau. Một tay Alex đỡ sau gáy cô, một tay càng thêm ôm sát cô vào người như muốn khảm luôn cô vào trong thân thể mình, không hề chia cách.

"Ôi..."

Thiên Lam sắp ngạt thở, theo bản năng liền muốn đẩy hắn ra, nhưng hoàn toàn vô vọng. Theo sự xâm nhập càng sâu, Thiên Lam càng mơ màng, quay cuồng. Hơi thở hắn như thông qua khoang miệng truyền khắp tứ chi mọi nơi trong cơ thể, rút hết toàn bộ sức lực của cô.

Khi Thiên Lam nghĩ tới mình sẽ nghẹt thở mà chết, Alex mới dừng lại càn quét. Nhưng hắn không dời đi ngay mà nhẹ nhàng vuốt ve, mơn man lãnh địa vừa chiếm đóng.

Một lát sau, anh mới buông cô ra hoàn toàn.

Thiên Lam mềm nhũn mặc cho Alex ôm ấp. Nếu không có đôi tay hắn làm điểm tựa, cô nhất định sẽ ngã xuống.

Nghĩ lại cảnh tượng vừa rồi, Thiên Lam thật xấu hổ. Hai người vẫn chưa hoàn toàn xác định quan hệ, vậy mà cô lại ở đây cùng hắn hôn môi. Chắc chắn là cô bị dọa phá hư đầu óc mới có thể phản ứng trì độn như vậy. Bị hắn lợi dụng cơ hội. Tất cả đều là tại hắn. Nghĩ vậy, Thiên Lam càng mở to đôi mắt trừng Alex.

Alex bị trừng mạc danh kì diệu. Nhưng như vậy Thiên Lam còn rất ngây thơ, đáng yêu. Hắn đưa tay lên xoa nhẹ gò má cô, gương mặt vốn lạnh lùng cũng nhu hòa lại.

Thiên Lam gạt bàn tay hắn trên mặt cô. Làm gì vậy chứ? Lại còn ôm cô nữa. Khẽ giãy dụa nhằm thoát khỏi tay hắn.

"Ngoan." Alex càng ôm chặt cô, nhẹ vỗ về.

Không ngoan. Thiên Lam càng vùng vẫy mạnh hơn. Nhưng dù cô có cố gắng thế nào vẫn không thể tránh thoát vòng ôm của Alex.

Nhụt chí. Thiên Lam để mặc cho Alex ôm cô. Dù sao mỏi tay là hắn, cô cũng không mất miếng thịt nào.

Đột nhiên Thiên Lam nhớ tới...

"Tại sao thị nữ của Hoàng phi lại nghe lời anh?" Nếu không phải nhận ra đó là thị nữ của Hoàng phi, cô sẽ không cùng đi. Nếu cô không đi thì sẽ không có chuyện xấu hổ vừa rồi.

Lựa Chọn Thứ Hai: Cuộc Sống Mới Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ