Sau ngày đó, Thiên Lam liền 'đóng quân' ở nhà với lí do thiết kế trang phục cho Hoàng phi.
Hai ngày trước khi tới sinh nhật của Hoàng tử, Thiên Lam cuối cùng cũng hoàn thành xong những đường may cuối cùng.
Khẽ nâng bộ váy, Thiên Lam hài lòng nhìn thành quả mấy ngày nay. Nghĩ tới, khi Hoàng phi mặc nó lên sẽ xuất hiện một nữ vương quý phái, sang trọng.
Chỉ tiếc, cô không có cơ hội được nhìn thấy điều đó. Sinh nhật của Hoàng tử, không phải ai cũng đều có thể xuất hiện. Anh Eric nhất định có thiệp mời, nhưng Thiên Lam cũng không định tham gia. Bữa tiệc quý tộc đều là tụm lại cùng nhau ngươi ca tụng ta, ta ca tụng ngươi. Chẳng có gì thú vị cả.
"Tiểu thư, Thiên Tuyết tiểu thư gọi điện tới." Dì Jani gõ cửa nói.
Thiên Lam mấy ngày qua đều tắt máy để tập trung cho việc thiết kế. Bởi vậy, mọi người đều gọi vào điện thoại nhà.
"Cháu biết rồi." Thiên Lam vừa nói vừa xuống nhà.
"Chị. Sao lâu như vậy mới nghe máy? Chị thiết kế xong chưa? Mau gửi hình cho em xem thử."
Thiên Lam vừa bắt máy đã nghe Thiên Tuyết liên thanh nói.
"Ừ, vừa xong rồi. Em xem làm gì? Cũng có được mặc đâu."
Nghe vậy, Thiên Tuyết nhõng nhẽo nói.
"Không chịu đâu. Chị cũng phải thiết kế cho em một bộ nữa."
"Được rồi. Sẽ có của em. Được chưa?" Thiên Lam cười nói. Thiên Tuyết vẫn đáng yêu như vậy. Thật là nhớ quá đi! Nhớ ông nội và mọi người nữa.
"Hì hì." Được như ý muốn, Thiên Tuyết vui vẻ cười. " Em nói cho chị biết..."
Thiên Lam cùng Thiên Tuyết nói rất nhiều chuyện, từ chuyện gia đình tới bên ngoài. Chủ yếu là Thiên Tuyết nói, Thiên Lam nghe. Bởi vậy, Thiên Lam cũng biết thêm nhiều chuyện đã bị cô cho vào quên lãng.
Lâm gia không giống trong nguyên tác bị chỉnh tới tan cửa nát nhà. Chỉ là nhiều người trong quân và chính giới bị mất chức hoặc giáng chức. Thế lực có đại giảm, nhưng vẫn chưa tới mức suy sụp. Nữ phụ Lâm Ngọc Dao thì du học Úc, nghe Thiên Tuyết nói, cô cũng vì chuyện lần này mà bị gia tộc bỏ qua. Không biết sau này, còn có thể quay lại gây sóng gió hay không.
Trần gia giống nguyên tác bị thua thiệt kinh tế nặng khi tiến hành xây dựng trên khu đất A. Nam chính Trần Tử Nam nhờ chuyện này mà giành được quyền thừa kế nhà họ Trần. Nhưng bởi vì hủy hôn với Bạch gia nên lợi thế cũng không nhiều. Nữ chính Hạ Vi Vi càng không được Trần gia chấp nhận. Chuyện tình của nam nữ chính vẫn chưa tới hồi kết. Không biết kết quả cuối cùng ra sao?
Địa vị Hoàng gia cũng nhờ lần này mà nâng cao. Hoàng Ngọc Minh cũng càng thêm bận rộn. Không còn nhiều thời gian cùng nữ chính, ngược lại Thiên Tuyết lại có nhiều cơ hội cùng hắn gặp gỡ. Nói tới chuyện này, giọng Thiên Tuyết có thể nói là cực kì sung sướng.
Dương gia cũng không gặp rủi ro gì. Có thể bảo toàn được Dương gia, Thiên Lam đã rất vui vẻ. Như vậy, Thiên Lam cũng không cần bận tâm gì nội dung ban đầu truyện nữa. Chuyện tình cảm nam nữ chính phụ, cô cũng đành phó mặc cho tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lựa Chọn Thứ Hai: Cuộc Sống Mới Của Nữ Phụ
RomanceTình Tuyết Trọng sinh vào một vai nữ phụ nhỏ bé, Thiên Lam tỏ vẻ cuộc sống mới thật thoải mái. Có gia đình hạnh phúc, anh họ yêu thương. Đôi lúc rảnh rỗi có thể nhìn trò hài của nam nữ chính. Trích đoạn 1 Thiên Lam: "Nếu anh thích em, lại có một vị...