Chương 45: Hầu hạ

8.7K 308 11
                                    

Thông báo hôn lễ với mẹ và dượng, Thiên Lam liền yên tâm nghỉ ngơi, chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới. Chỉ khổ Alex, bị Jenny mỗi ngày ép buộc, muốn hắn chứng minh tình cảm của mình giành cho Thiên Lam. Ví dụ như lúc này:

"Alex, mau vứt bỏ vỏ quả trên bàn." Jenny vừa từ phòng bếp bước ra, nhíu mày nhìn đĩa nho chỉ còn vỏ. Ăn một lúc nhiều nho như vậy làm sao có thể ăn cơm.

Hôm nay, Jack có công chuyện phải ra ngoài, nhóc Bin đã đi học. Trong nhà cũng chỉ còn lại ba người. Bà ở trong bếp nấu cơm sẽ không ăn, Alex cũng không ăn ngọt, chỉ còn lại Thiên Lam. Có chút tức giận trừng mắt hai người. Một người ăn không kiềm chế, người còn lại cũng không biết ngăn cản.

Alex đúng là có chút oan uổng, hắn vừa rồi nhận được điện thoại của cấp dưới phải ra ngoài xử lí công việc. Khi trở lại, đĩa nho vừa bưng ra đã chỉ còn lại vỏ. Hắn còn chưa kịp giáo huấn Thiên Lam, đã bị Jenny bước ra trừng mắt.

Jenny quay lại phòng bếp, Alex liền bày ra gương mặt lạnh lùng đối diện Thiên Lam. Cô không biết tự chăm sóc bản thân như vậy, hắn làm sao có thể yên tâm để cô một mình.

Gặp Alex thực sự tức giận, Thiên Lam có chút sợ hãi, buông xuống đầu, so so hai đầu ngón tay, suy nghĩ nên nói như thế nào?

"Biết lỗi rồi?" Alex gặp cô giống con mèo nhỏ ngoan ngoãn, mềm lòng hỏi.

Nghe vậy, Thiên Lam như gà mổ thóc gật gật đầu. Sợ Alex còn không tin, vội giơ ba ngón tay lên thề.

"Nhất định không có lần sau."

Gặp Alex vẫn không bỏ qua, Thiên Lam liền dịch tới bên cạnh hắn, ôm tay làm nũng.

"Đừng giận nữa mà... Em hứa là không có lần sau đâu... Không giận nữa..."

Alex đúng là không có cách nào cứng rắn với Thiên Lam. Nhất là khi Thiên Lam làm nũng như vậy. Trong lòng đã mềm nhũn, nhưng ngoài mặt vẫn lạnh lùng, tránh cho cô lần sau lại tái phạm.

"Không có lần sau?"

Gặp Alex buông lời, Thiên Lam liền vội vàng gật đầu, nghiêm túc cam đoan.

"Không có lần sau."

Thiên Lam cam đoan, Alex cũng không tiếp tục làm mặt lạnh. Hắn vuốt tóc cô, dịu dàng nói.

"Ngoan, ăn nhiều đồ ngọt sẽ không ăn được cơm, không tốt cho sức khỏe."

Đây cũng không phải là lần đầu Thiên Lam ăn nhiều hoa quả như vậy. Với sở thích ăn đồ ngọt của Thiên Lam, rất nhiều lần cô ăn đồ ngọt thay cơm. Bởi vì không trực tiếp nhìn thấy, Alex cũng không nói. Lần này, hắn tức giận, còn thêm lo lắng Thiên Lam không biết quan tâm bản thân.

"Vâng" Thiên Lam ngoan ngoãn đáp ứng, tỏ vẻ hối lỗi, sau này nhất định sẽ thay đổi. Nhưng thực sự có thay đổi hay không thì không biết rõ. Bởi vì Eric cũng đã nhiều lần nhắc nhở, nhưng lần sau, Thiên Lam lại tái phạm.

Sau đó, Alex thực sự mang đĩa đi đổ bỏ. Chỉ qua một ngày, dưới sự giúp sức của Jenny, căn nhà đã bị Alex thăm dò hoàn toàn. Vị trí để rác càng là hiểu rõ. Hắn cũng là nể mặt Thiên Lam nên mới 'nghe lời' như vậy. Thực ra thì đó toàn là do Thiên Lam bày ra, Alex mới dọn dẹp. Nếu là người khác, dù nể mặt Thiên Lam, Alex cũng không hạ thấp bản thân mà hầu hạ.

Lựa Chọn Thứ Hai: Cuộc Sống Mới Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ