Thiên Lam vừa quay người lại liền bắt gặp Alex đang bước lại gần cô. Đợi khi khoảng cách giữa hai người chỉ có một cánh tay, Thiên Lam mới nói.
"Mẹ gọi em có việc.""Là mẹ anh và chị Emy tới, em ra chào hỏi một chút."
Nghe vậy, Thiên Lam gật gật đầu, khoác tay Alex cùng bước đi. Cô còn cho rằng mẹ có việc gấp gì, thì ra là gặp mặt 'thông gia tương lai'. Đừng đến lúc đó lại chỉ lo nói chuyện của cô cùng Alex mà bỏ quên nhân vật chính của ngày hôm nay.
Mặc dù hội trường rất đông nhưng có những người rất nổi bật, chỉ cần đứng đó, cũng trở thành tâm điểm, giống như phu nhân Katie và Hoàng phi Emy lúc này. Không chỉ vì thân phận cao quý, cái khí chất nữ vương ngạo nghễ kia cũng đủ cho người khác nhìn lên.
Mỗi lần gặp Katie, bà đều rất hiền hòa, dễ tính, Thiên Lam hoàn toàn không ngờ, bên ngoài, bà cũng là một nữ vương như vậy. Quả nhiên là hai mẹ con, thật tương tự lẫn nhau.
Bên cạnh hai người chính là bốn vị phụ huynh của Thiên Lam. Sáu người đứng chung một chỗ, cười cười nói nói, rất hòa hợp, vui vẻ.
Hôn lễ của Thiên Lam và Alex đã được công bố, khách nhân cũng đều hiểu rõ. Bởi vậy, hai bên gia đình họp mặt, không ai vô duyên chạy tới cùng bắt chuyện. Tất cả đều đứng tránh một chút vừa cùng người khác nói chuyện, vừa tiện thể hóng hớt.
Emy rất nhanh phát hiện hai người, vẫy tay bảo lại gần.
Thiên Lam bước nhanh tới, mỉm cười chào hỏi.
"Con chào bác, chào chị Emy."Phu nhân Katie cầm tay Thiên Lam, từ nữ vương trở thành một hiền mẫu, dịu dàng cười.
"Anna hôm nay xinh đẹp quá."
Bởi vì vui mừng, Thiên Lam mặc chiếc váy dài màu đỏ tươi. Mái tóc dài óng mượt được búi cao sang trọng. Gương mặt cũng được trang điểm tỉ mỉ, sắc nét. So với thường ngày đúng là xinh đẹp, gợi cảm hơn.
Nghe người khác khen con gái mình, đặc biệt lại là 'thông gia tương lai', Jenny rất vui mừng, nhưng ngoài miệng vẫn trách cứ.
"Không cần khen con bé, nó đã đủ kiêu ngạo rồi."
Nói xong còn liếc Thiên Lam một cái, giống như thật sự không vừa ý Thiên Lam "kiêu ngạo".
Mặc dù biết ba mẹ trước mặt người ngoài đều 'khiêm tốn' chê bai con mình. Nhưng ở đây nhiều người như vậy, mẹ cô cũng không cần thế chứ. Thiên Lam trong lòng kêu ca, nhưng ngoài mặt vẫn là ngượng ngùng cười.
Katie thực sự bà rất thích Thiên Lam, vẻ ngoài, gia thế và tính cách đều rất tốt. Cô gái hoàn mĩ như vậy cũng không là dễ tìm. Bởi vậy, Katie còn là giúp Thiên Lam nói chuyện.
"Tôi cũng là nói lời thật lòng thôi. Anna tốt lắm."
Nhìn Katie như vậy, là thực yêu thích Thiên Lam, Jenny cũng không tiếp tục khiêm tốn, vui mừng cười. Bà còn lo lắng Thiên Lam không được nhà chồng yêu thích, mẹ chồng nàng dâu xung đột. Bây giờ có thể thấy là bà suy nghĩ nhiều, như vậy, bà cũng có thể an tâm.
"Được rồi. Em mau mời phu nhân Luke và Hoàng phi vào đi. Buổi lễ sắp bắt đầu rồi. Có lời gì, hôm sau hai nhà gặp mặt sẽ nói nhiều hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lựa Chọn Thứ Hai: Cuộc Sống Mới Của Nữ Phụ
RomanceTình Tuyết Trọng sinh vào một vai nữ phụ nhỏ bé, Thiên Lam tỏ vẻ cuộc sống mới thật thoải mái. Có gia đình hạnh phúc, anh họ yêu thương. Đôi lúc rảnh rỗi có thể nhìn trò hài của nam nữ chính. Trích đoạn 1 Thiên Lam: "Nếu anh thích em, lại có một vị...