Alex thấy lâu như vậy còn không có người vào, nghi ngờ nhìn ra ngoài cửa. Ánh vào mi mắt là một gương mặt quen thuộc với nụ cười rạng rỡ. Sững sờ một chút, Alex đứng dậy tiến lại gần cửa.
"Làm sao lại tới đây?" Alex cầm tay Thiên Lam dẫn vào trong.
Thiên Lam giơ giơ hộp cơm lên, tươi cười nói. "Mang cơm trưa cho anh."
Nghe vậy, Alex giơ tay lên xoa đầu cô. Thiên Lam như vậy, làm sao hắn có thể không thương.
Thiên Lam đặt hôm cơm trên bàn, mở từng tầng bày ra.
"Mau ngồi xuống ăn đi. Đây là do em nấu đó."
Alex kinh ngạc nhìn cơm trưa trên bàn rồi lại nhìn Thiên Lam. Hắn vẫn không biết cô còn có thể nấu ăn nữa. Nhìn cũng rất đẹp mắt, không biết mùi vị thế nào?
Nhận đũa từ tay Thiên Lam, Alex gắp một miếng cá cho vào miệng.
"Thế nào?" Thiên Lam cười hỏi. Trong lòng cũng là hồi hộp không yên, sợ Alex không thích mùi vị này.
"Ngon lắm." Vỏ ngoài giòn đều, bên trong mềm mại, thơm ngát. So với tưởng tượng của hắn tốt hơn nhiều. Hắn còn nghĩ dù thế nào cũng phải ăn hết, không để cô thất vọng. Nhưng tay nghề cô thật sự rất tốt, dạ dày hắn không cần chịu tội.
"Vậy sau này em sẽ nấu nhiều cho anh ăn." Cô biết rất nhiều món, dù mỗi ngày đổi một món cũng không có vấn đề.
"Không cần."
Thiên Lam nghi hoặc nhìn Alex. Tại sao lại không muốn cô nấu cho hắn ăn. Chẳng lẽ là Alex không thích thức ăn cô nấu. Nghĩ vậy, Thiên Lam thất vọng cúi đầu xuống.
"Nghĩ gì vậy?" Alex nâng mặt cô lên, trân thành nói. "Anh chỉ là sợ em vất vả, không phải là không thích thức ăn em nấu."
Cầm bàn tay non mịn của cô, dịu dàng đặt một nụ hôn.
"Bàn tay này cần được chăm sóc cẩn thận. Những việc nặng nhọc đó, cứ để cho người khác."
Thấy vậy, Thiên Lam cảm động nhìn Alex. Kiếp trước, chỉ có bản thân cô chăm lo cho mình, chưa từng người nào quan tâm cô vất vả, mệt mỏi hay không. Tới nơi này, cô may mắn được nhiều người thương yêu. Nhưng không ai nói cô cần giữ gìn, chăm sóc dù chỉ là đôi bàn tay.
"Em biết rồi. Vậy thỉnh thoảng em sẽ nấu cho anh."
"Ừ" Alex gật đầu, gắp một miếng khoai tây chiên đến bên miệng cô.
Vui vẻ cắn miếng khoai, giòn giòn, ngọt ngọt. Mặc dù mùi vị vẫn như xưa, nhưng Thiên Lam lại thấy nó ngon hơn bình thường. Mỉm cười gắp lại miếng thịt bò, Thiên Lam cảm thấy thật ngọt ngào hạnh phúc.
Hai người ngươi gắp ta một miếng, ta gắp ngươi một miếng, ngọt ngào ăn hết bữa trưa. Hoàn toàn không quan tâm bên ngoài vì sự xuất hiện của Thiên Lam mà bàn tán xôn xao.
Đầu tiên là thư kí Gucci ngoài phòng chủ tịch. Chàng thanh niên sững sờ nhìn 'búp bê' nào đó được trợ lí Jim dẫn lên, thập thò ngoài cửa phòng chủ tịch, rồi lại được người được xưng 'lạnh lùng, tàn nhẫn' chủ tịch dắt tay vào trong. Khi đó, Gucci cảm thấy thế giới thật quá điện cuồng. Hắn kinh ngạc lôi kéo trợ lí Jim.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lựa Chọn Thứ Hai: Cuộc Sống Mới Của Nữ Phụ
RomanceTình Tuyết Trọng sinh vào một vai nữ phụ nhỏ bé, Thiên Lam tỏ vẻ cuộc sống mới thật thoải mái. Có gia đình hạnh phúc, anh họ yêu thương. Đôi lúc rảnh rỗi có thể nhìn trò hài của nam nữ chính. Trích đoạn 1 Thiên Lam: "Nếu anh thích em, lại có một vị...