Năm ngày nhanh chóng trôi qua, hôm nay chính là hôn lễ của anh Eric.
Gia tộc George tuy ít người, nhưng cũng là gia tộc hạng nhất ở Anh quốc. Bởi vậy, lượng khách tới chúc mừng cũng rất đông.
Từ sáng sớm, Thiên Lam đã rất bận rộn cho việc chuẩn bị hội trường, tiếp đón khách khứa. Mặc dù có quản gia Jill và Jenny giúp đỡ, Thiên Lam vẫn bị quay như chong chóng. Cho tới khi Alex không nhìn được ép buộc cô đi nghỉ ngơi.
Không có việc gì làm, Thiên Lam liền lôi kéo Thiên Tuyết vào phòng cô dâu. Lúc này, cô dâu Linda đang được vây quanh bởi các nhà trang điểm, tạo mẫu.
Trang phục cô dâu, chú rể hôm nay là do Thiên Lam chuẩn bị. Dù đã mặc thử phía trước, Thiên Lam vẫn bị tạo kiểu hôm nay của cô dâu làm cho lóa mắt. Quả nhiên, phụ nữ trong ngày cưới là xinh đẹp nhất.
"Thật đẹp." Thiên Tuyết đưa tay lên ôm má, xuýt xoa khen ngợi. Từ sau khi nói chuyện với Thiên Lam, cô nàng cũng thoải mái hơn, không còn ủ dột như trước. Nhất là sau khi ba mẹ tới, Thiên Tuyết càng là bày ra vẻ tươi cười, nghịch ngợm ngày nào. Không biết là thực sự thông suốt hay là giả vờ không muốn cho mọi người lo lắng.
"Đúng vậy." Thiên Lam cũng đồng ý nói. Bình thường chị Linda đã xinh đẹp, bây giờ càng như là thiên thần hạ lạc trần gian. Nếu có thêm đôi cánh trắng muốt phía sau, Thiên Lam không nghi ngờ chị Linda có thể bay lên.
Nhìn hai người mắt mạo tinh tinh, Linda vừa xấu hổ, vừa buồn cười. Cô đúng là hiểu biết vẻ ngoài của mình như thế nào. Xinh đẹp thì có xinh đẹp, nhưng còn chưa đến nỗi để hai tiểu thư đây hâm mộ như vậy. Tất nhiên là hai người bày trò trêu chọc cô mà thôi.
"Mười ngày nữa sẽ tới lượt Anna. Lúc đó, gia chủ Luke sẽ không giấu người không cho người ta gặp đi."
Nhớ tới sự độc chiếm bá đạo của Alex với Thiên Lam, Linda cười cười lắc đầu. Thiên Lam hiền lành mới chịu được, nếu là cô nhất định sẽ không ngoan ngoãn chịu sự bó buộc đó, dù là nhân danh tình yêu.
Hiểu biết ban đầu của Linda về Alex là qua lời đồn của thiên hạ. Lạnh lùng, ngoan tuyệt, tàn nhẫn... là những từ đi kèm những lời ca ngợi phía sau hắn. Nhưng người như vậy, lại đối với bạn gái hết mực yêu thương.
Linda vẫn cho rằng trên đời này không có tình yêu. Nhưng khi bắt gặp cảnh Thiên lam và Alex ở bên nhau, cô vừa kinh ngạc lại hâm mộ. Chỉ là một đĩa hạt sen nhỏ, hai người cùng bóc. Nhưng Alex lại đưa tất cả hạt bóc được cho Thiên Lam, còn Thiên Lam thỉnh thoảng cũng quay lại đút cho hắn một viên.
Thì ra, gia chủ Luke ngoài những phẩm tính tốt của một người đứng đầu gia tộc cần có, hắn còn có thể kiên nhẫn vì người yêu như vậy. Nhìn ánh mắt sủng nịnh của hắn cho Thiên Lam, Linda cũng có chút hâm mộ. Thiên Lam đúng là rất hạnh phúc.
Nhưng hạnh phúc đó được quản chế dưới vòng tay bảo vệ của Alex. Nếu một ngày, Thiên Lam cố tình vượt qua giới tuyến đó, nhất định sẽ ăn nhiều đau khổ. Bởi vậy, Linda dù có hâm mộ cũng không mong ước có bạn trai tính độc chiếm mạnh như vậy.
"Không cần tới ngày đó, hiện giờ anh rể đã muốn giấu chị Lam đi rồi." Thiên Tuyết liếc mắt một cái, tặc tặc cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lựa Chọn Thứ Hai: Cuộc Sống Mới Của Nữ Phụ
RomanceTình Tuyết Trọng sinh vào một vai nữ phụ nhỏ bé, Thiên Lam tỏ vẻ cuộc sống mới thật thoải mái. Có gia đình hạnh phúc, anh họ yêu thương. Đôi lúc rảnh rỗi có thể nhìn trò hài của nam nữ chính. Trích đoạn 1 Thiên Lam: "Nếu anh thích em, lại có một vị...