#6 LQ

241 17 0
                                    

#Tiara


Ang bilis lumipas nang mga araw. Bakit nga ba? Ngaung araw na to one month na kaming nakatira dito ni Pre sa Condo ni Axel. Ngayong araw na to one month ko na rin boyfriend si Axel.

Masasabe kong so far so good ang isang buwan naming pagsasama at pagegeng mabait nyang kuya kay Pre na kulang nalang gawin nyang anak.


Masaya ako, kasi paunti unti na syang nagbabago, dati minsan lang sya ngumiti, tumawa ngayon mabilis ko na sya mapapangiti. He's been good boyfriend at me at BEHAVE rin sa kama haha.
Maniniwala ba talaga kayo na wala pa talagang *toot toot* na nangyayari saamin? Alam nyu na ang toot toot hehe pero bahala kayo maniwala sa hindi.






Busy ako sa pagtitipa sa keyboard nang laptop ni Axel nang mag ring ang cellphone kong Samsung S7 na regalo nya saakin. Diko sana tatanggapin eh kasi nakakahiya naman diba pero pag gising ko na wala na sya sa tabi ko pero naiwan naman ang cellphone na to na may kasama pang sticky note.





"Hello Anton? Napatawag ka?"- tanong ko habang nasa laptop ang tuon ko

'Ms.Tiara papunta na po ako Jan. Pinapasundo po kayo saakin ni Boss Axel para daw po kumain kayo sa labas'


"Talaga?!"- ngiti ngiti kong sabe. "Sige hihintayin kita"- sabe ko at pinatay agad ang tawag.







Mabilis akong nagbihis dahil sa sobrang excitement. Suot suot ko ngaun ang dress na binili nya saakin, kulay puti eto na may belt na itim sa waist.
Nag lagay lang ako nang pulbos at lipgloss din tada*! Ganda na si aketch ^_^




Di rin nagtagal may nag doorbell kaya alam ko na kung sino.
Nakangiti kong binuksan ang pinto pero nawala rin nang hindi si Anton ang taong nag doorbell.




She raised her eyebrows to me at tignan ako mula ulo hanggang paa.
"Sino ka?"- supladang tanong nya saakin


"Diba dapat ako nagtatanong nyan sayo? Ikaw ang nag doorbell sa condo ko"- kung maka condo ko ako haha parang akin lang to. Pero boyfriend ko naman si Axel ah, so parang akin na din to.


"Tama kaya yung information na binigay saakin nang secretary ko?"- kunot noo nyang sabe at binalingan ulit ako "hindi ba ito ang condo ni Axel Devon?" Tanong nya




Napaisip ako. Sasabihin ko ba sakanya?
Pero kung titignan ang babae parang.. Sorry sa pagegeng judgemental guys ha pero kulang sa tela ang suot nya at kita ang pusod nya at sobrang iksi nang shorts nya. Mas maiksi pa ata sa suot kong short.





"Hindi eh. Baka sa iba"- nakangiti kong sabe


"Ah ganun ba. Sorry sa istorbo miss"- sabe nito at kakamot kamot pa nang ulo habang tumatalikod.

My Crazy GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon