Hôm nay SEVENTEEN sẽ khởi hành từ Seoul đi New York tham dự KCON NY. Từ sáng đến giờ Boo cứ cặm cụi lôi tập giấy tờ ra nhòm ngó biết bao nhiêu lần. Đến sân bay Incheon cậu chàng vẫn hì hụi lôi ví ra kiểm tra. Hansol thấy thế không kìm được bèn tiến đến, hỏi:Sol: Wassup baby Boo, cậu đang làm gì thế?
Boo: à tớ đang kiểm tra chỗ giấy tờ với đếm lại chỗ tiền vừa đổi xong để qua đấy tiêu ý mà.
Ngón tay thon dài của Sol khẽ lướt qua quả đầu bông mềm của Boo, Sol cười tươi rói hở cả bộ "bàn nạo" sáng chói:
Sol: thế hả? Để tớ xem cậu chuẩn bị được những gì rồi nào.
"Được rồi xem nào", Hansol lật qua giấy tờ được xếp ngay ngắn của Boo vẻ rất hài lòng, "passport nè, giấy xuất cảnh nè, ảnh thẻ của Sol nè,... ế? Mố?"
Hansol bỗng từ từ rút ra một tờ tiền xanh mệnh giá 1000 chắc là lạ lẫm với cả đất nước Đại Hàn Dân Quốc này, mặt nổi hắc tuyến ầm ầm.
Sol: ừm...Boo à *cố điều chỉnh biểu cảm, phải kìm nén kìm nén* THẾ QUÁI NÀO MÀ CẬU TOÀN MANG TIỀN INDONESIA ĐI MỸ HẢ BOO!!!
11 thanh niên còn lại và Doogi PD và quản lý Yoon Hyelim, nghe tiếng lòng đầy vật vã của Sol giữa sân bay Incheon khiến mấy master giật cả mình mà suýt rơi máy ảnh, cùng chụm đầu lại xem sao và chỉ còn biết ôm mặt thở dài vì sự ngây thơ vô số tội của Boo.
Về phần Boo, cậu chàng chỉ ngước mắt sang Sol cầu cứu:
Boo: ơ nhưng tớ nghĩ Mỹ đa dạng vầy, mang tiền càng nhiều nước đi càng dễ tiêu. Cậu nhìn đi tớ chuẩn bị cả tiền Singapore, tiền Anh, tiền Úc... chả nhẽ không tiêu được tí gì à *xụ mặt*
Sol *vuốt mặt, hít một hơi* : aigoo~ thôi không sao, cứ đi theo tớ. Dù sao cũng là quê tớ, để tớ bao cậu!
Boo *mắt sáng trưng như đèn pha, tự nhiên mọc đuôi cún vẫy rối rít*: thế hả? Thật nhá? Bao cả 3 ngày ở New York nhá! Đừng có nuốt lời đấy!
Sol chỉ biết cười hiền cứ ừ ừ suốt. Cả chuyến bay thấy Boo hết ăn đến ngủ phè phỡn suýt order cả cái menu tráng miệng của Korean Airline, bỗng thấy có gì đó sai sai...
--- Timesquare, New York ---
- HÔM NAY ĐI HẾT! PHẢI ĐI HẾT! BOO SẼ ĐI DISNEYLAND MUA LIGHTSABER, MUA ELSA CHO WONWOO HYUNG, ĐI H&M MUA QUẦN ÁO. ĐÚNG RỒI CÒN PHẢI VÔ VICTORIA SECRET MUA NƯỚC HOA CHO MẸ VỚI CÁC NUNA NỮA! VERNONIE GO!GO!GO!~~~
Đến lúc này, Hansol mới ớ ra. BU SƯNG KOAN CẬU ĐƯỢC LẮM!!! Dám lợi dụng tấm chân tình của tôi à?
Kết quả, trong suốt mấy ngày ở NYC, Boo Seungkwan không rời gót Vernonie của mình nửa bước. Sol à, ai biểu thương nó quá làm chi, giờ thì " I'm only 19 but I still only got a few dollars" :)))))☆☆☆
Các mẹ à khi nhìn thấy cái ảnh này tui đã phát khóc ;))))) Boo à biết là bây chuẩn bị đi Asia tour nhưng có cần mang tiền Indo đến À-me-ri-ca không :))))))))Còn đây là mặt mũi tờ 1000 rupiah nhé :)))
Tình hình là fan account báo rằng Boobiboo toàn bám váy à nhầm áo chym cò của Sol suốt các mẹ ạ *cười dê/ tự tát*
Tay ẻm cầm cái túi hường hường của Victoria Secret nhé :))) Sol vừa đến nhảy luôn vào hàng Disney mua Elsa chắc cho em gái ở nhà. ( không đùa chứ Wonwoo cũng thích Elsa đó hihi)Y HỆT :))))))))
Mấy đứa đi Mỹ dzui dzẻ nha. Đùa chứ các má cũng chả lo đâu. Chưa chi đã thấy mấy đứa tung hoành NYC rồi. Giữ sức rồi diễn tốt, hốt thêm Cà Rá về hậu cung nha.
Mâu&Ật
xoxo------------
Collab cùng boo_ed
Fanart by @_maguney (twitter)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện NHẢM QUẦN của SEVENTEEN - by Mâu&Ật
FanfictionKHUYẾN CÁO LẨU THẬP CẨM!!! Bao gồm đủ các thể loại chè cháo: ☆ chuyện nhảm của 13 bạn trẻ Sê-bừn-tin ☆ couple từ chiến hạm- tên lửa- tàu ngầm cho đến bè chuối ( bựa sến tùy khẩu vị) ☆ bà tám về fandom Cà Rá