Tặng người đẹp của Mâu và Ật piglet0106
Cảm ơn cô vì mọi thứ ♡Năm 2 tuổi~
Mẹ Kwon: Lee mama, cún con đã dậy chưa thế? Tôi mang Soonie đến chơi với Hoonie này!
Mẹ Lee *ái ngại nhìn cu con vẫn chổng mông trắng ngáy ri ri* Aigoo~ Hoonie vẫn chưa dậy chị Kwon à, Soonie chiều đến chơi nhé!Năm 8 tuổi~
Soon: Hoonie, dậy đi, cô giáo đang đi kiểm tra vở bài tập kìa.
Hoon: Cậu bảo cô kiểm tra lúc khác đi tớ buồn ngủ lắm. (⌯˃̶᷄ ﹏ ˂̶᷄⌯)
Soon: nhưng mà... *thở dài, xếp chồng sách lên bàn để che cho Jihoon ngủ*- LEE JIHOON! SAO EM DÁM NGỦ TRONG GIỜ CỦA TÔI! Còn cả Kwon SoonYoung nữa? Sao em lại bao che cho bạn???
Kết quả, cả hai phải đứng quỳ phạt ngoài hành lang, Hoonie vẫn ngủ tiếp (⊙ꇴ⊙)
Năm 15 tuổi~
KwonSoon: Yo dậy đi! Đến giờ đi tập rồi.
KwonSoon: Này
KwonSoon: Cậu không dậy là tôi lên tận phòng bế cậu đi đấy...
KwonSoon: Rep tin nhắn đi, tôi dùng thuê bao trả trước...
KwonSoon: Được rồi đồ con lười, chờ đấy tôi lên đánh răng cho cậu! (╬⓪益⓪)
KwonSoon: Ơ ko định xuống thiệt hả ㅠㅠ__2 tiếng sau__
LeeZi: này, cậu vẫn ở dưới nhà đấy à..?Năm 20 tuổi
Hoshi: Oáp ~ Hoon à sao còn chưa đi ngủ?
Woozi: Tôi còn thu nốt bản demo của Chuck nữa thôi. Mà sao cậu còn ở đây?
Hoshi: Tôi chờ cậu...
Woozi: vậy chờ đến sáng đi hehe (⊙ꇴ⊙)
Hoshi: Được, để xem ai thức lâu hơn! ( ー̀εー́ )_2 tiếng sau_
- Đồ con sâu, bắt tôi phải đưa đến tận giường hả? Nặng chết đi ý. Cậu là heo à?
(ʘ言ʘ╬)
- zzz..
- ...
- zzz...
- tôi thắng nhé. Ngủ ngon Hoonie~Năm 21 tuổi
- HÔM NAY NO.1 SHOW CHAMP! ANH EM QUẨY LÊN! AI GỤC LÀ ĐỒ CON LỪA HAHA! \ \ \٩(๑˃̵ᴗ˂̵)و/ / /
- Lee Jihoon cậu xỉn rồi, về phòng đi *khốn khổ xin xỏ*
- CÒN LÂU! KWON HOSH LÀ ĐỒ CON LỪA! \\\\୧( ⁼̴̶̤̀ω⁼̴̶̤́ )૭ ////
- *đen mặt* Cậu dám nói với tôi thế à...
(Ò 皿 Ó ╬)
- Ờ ĐẤY! LÀM GÌ NHAU NÀO BLEHH.. Ơ ơ thả ông đây xuống! SoonYoung thả tôi... cái đ*** CẬU ĐÁNH VÀO ĐÂU ĐẤY thả xuống tôi muốn quẩy ĐỒ DỞ HƠI ! THẢ RAAAAAA ( ≧Д≦)
- NẰM IM ĐẤY! Mai dậy đi tập với tôi! Cậu thò đầu ra kia là tôi tét mông cậu như vừa rồi đấy!
- *trùm chăn dỗi* Byuntae ~ (biến thái :)))))))))))Năm 24 tuổi~
- Soon à, tôi thấy mệt mỏi...
- ừ tôi biết
- Soon à, tôi mất hết năng lượng rồi. Cảm hứng sáng tác cũng chả còn. Đầu tôi là một đống bùng nhùng. Tôi...
- đừng nói nữa, dựa vào đây một lúc đi.__Một khoảng lặng rất lâu sau đó__
- Vai cậu êm thật đấy...
- Cậu đỏ mặt rồi kìa :">
- Đồ chết bằm biến thái tôi đi đây!
- Ấy! Tôi xin lỗi mà. Lại đây đi~
*quay lại, dựa*
-... này...
- hửm?
- có lẽ tôi nên viết một bài về cái này...
- ừ ~
- ngồi yên nhé. Để tôi nghĩ...
- ừm ~
- zzz
- đồ con lười (╯▽╰)Năm 26 tuổi~
- Hoonie à~ dậy thôi nào Hoonie~
- ...
- mở cửa ra cho nắng sớm vào phòng~ nắng cùng Hoon hát và cùng Soon múa vòng ~
- im...
- giờ là mấy giờ? 10 giờ 10 phút yeah! Dậy mau mau~ Sáng ra đã mắng kẻ vô tội đáng thương này rồi... *sad*
- CON M* NÓ KWON SOON! CẬU HÀNH TÔI CẢ ĐÊM CŨNG PHẢI ĐỂ TÔI NGỦ BÙ CHỨ!
TÔI ĐẠP CẬU XUỐNG GIƯỜNG BÂY GIỜ ĐẤY ĐỒ THÚ VẬT! ٩(╬ʘ益ʘ╬)۶Soon ôm cả cái đống thơm mùi nước xả vải kia, dụi dụi vào hõm cổ trắng muốt của ai đấy đang cuộn tròn như cục bông trong chăn.
- ngừng gặm tai tôi lại và biến ra khỏi phòng ngay...
- Hosh bỏ ra...
- Soon...
- ... haizz
- bỏ tôi ra...Oppa...Xoay cả người Jihoon vẫn còn đang nhắm tịt mắt lại nhưng mặt thì đã hồng lên sau khi gọi cái từ đáng xấu hổ kia, SoonYoung ôm cậu vào lồng ngực mình, tựa cằm lên quả đầu tròn tròn.
- Đã gọi người ta thế rồi thì dậy thôi...Jihoon vừa thẹn vừa ức, he hé mắt nhìn lên đôi mắt 10:10 cũng đang nhìn xuống cậu đầy yêu thương.
- Chào buổi sáng, người đẹp của tôi ♡
☆☆☆
Viết xong tự tát mình :))))))Collab with boo_ed
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện NHẢM QUẦN của SEVENTEEN - by Mâu&Ật
FanfictionKHUYẾN CÁO LẨU THẬP CẨM!!! Bao gồm đủ các thể loại chè cháo: ☆ chuyện nhảm của 13 bạn trẻ Sê-bừn-tin ☆ couple từ chiến hạm- tên lửa- tàu ngầm cho đến bè chuối ( bựa sến tùy khẩu vị) ☆ bà tám về fandom Cà Rá