#Gửi các fan của Wonu ♡

456 60 14
                                    

Xin chào! Là Mâu & Ật đây ạ!
Chào thế hơi thừa nhưng mà đôi khi có còn hơn không mà :) hơn nữa chào vậy lại còn có mục đích rõ ràng. Cả Mâu & Ật đều không phải là Wonu stans, nhưng lại dành cho Wonu những cảm tình đặc biệt. Chỉ là Mâu muốn nói đôi lời với các fan của Wonu-ssi nhà mình ( không phải đến Wonu nhé!) lúc đêm muộn thế này thôi. Nếu bạn là một trong những readers xinh đẹp của Mâu và Ật, và lại là một Wonu stan thì hãy dành chút thời gian nuốt mấy điều Mâu nói nha.
Hôm nay Mâu đọc được trên fb rằng đã 37 ngày kể từ khi Wonu cho Carats chúng ta dòm cái mặt xinh đẹp ấy. Cũng vừa mấy ngày trước, lúc đi nghỉ cùng Ật và một đứa bạn rất thân ( là một Wonu stan) , Mâu có hỏi là đã bao lâu rồi chưa thấy Wonu.
Nhiều khi, ở bên cạnh đứa bạn này ( Mâu sẽ gọi là Ky nhé), Mâu muốn nói hay hỏi nó về Wonu, như kiểu "tự nhiên nhớ ghê ta", "Wonu rap đoạn này làm tao muốn khóc quá", v.v. nhưng lại nuốt mấy lời ấy vào. Tuy Ky không phải đứa yếu đuối dễ đau lòng mau nước mắt gì như con mẹ Ật, nhưng nếu là Mâu, có lẽ Mâu sẽ bật khóc mấy nếu có ai hỏi về bias đã hơn 1 tháng không thấy mặt của mình.
Sống làm fangirl đã khó, làm fangirl quốc tế còn khó hơn gấp bội lần. Thực sự bắt đầu yêu người ta chỉ từ 1 bức ảnh hay 1 cái video. Bắt gặp ánh mắt ấy, nụ cười ấy, tim tan chảy như có ai đốt sáp nóng, thế là đổ. Bây giờ đã lâu như vậy, ảnh không video không. Tin tức lại khan hiếm. Thật sự, Wonu stan đang phải trải qua một khoảng thời gian không dễ dàng gì. Mâu biết nhiều Carats là fan Kpop lâu năm, có lẽ đã từng nhớ idol mình khi ảnh đi nghĩa vụ, hay như Mâu từng nhớ Park Bom khi sau khi bả cướp mất tim Mâu trong concert ở VN rồi lại lặn mất tăm. Nhưng ở đây, Mâu chỉ muốn nói về Wonu, về hoàn cảnh đặc biệt của Wonu và fandom cũng rất đặc biệt là Carats mà thôi. Nên đừng so sánh hay coi nhẹ cái sự nhớ thương này nhé ♡
Lại nói về Ky, chính là Mâu đã đưa Ky đến với SVT, nhưng việc trượt vào đời sống kim cương và chọn Wonu làm bến đỗ lại là Ky quyết định. Nhiều khi Mâu thấy hơi tội lỗi vì đã để Ky phải nhớ thương, phải vất vả,phải tốn kém vì những chàng trai ấy. Và có nhiều khi Mâu tự hỏi "Nếu Ky chọn Coups, Seokmin, Jihoon,Boo hay bất cứ ai khác làm bias, liệu Ky có phải nặng lòng như vậy không?"
Nhất là đây lại là lần đầu Ky theo con đường Fangirl Kpop đúng nghĩa.
Nhưng rồi Mâu lại nghĩ, thực chất việc được biết đến Wonu, được yêu thương Wonu và dõi theo Wonu trên chặng đường này, đã là một điều hạnh phúc vô cùng với Carats nói chung, và với Wonu stans thì lại càng ý nghĩa. Bởi vậy nên Mâu tin rằng Ky của Mâu&Ật và các fan của Wonu cũng sẽ vẫn luôn yêu Wonu trọn vẹn như vậy, kể cả qua thời gian khó khăn này.

Khi bắt đầu đợt quảng bá Very Nice, bắt đầu từ lúc chuẩn bị rục rịch stream, vote, mua album v.v hóng teaser, đặc biệt là dance teaser, Mâu vừa hào hứng ( vì nhạc quá hay nhảy quá đẹp visual đỉnh cao + album chất lượng) nhưng lại thấy có gì đó ... chưa đúng. Chỉ đến khi xem sân khấu comeback trên MCountdown, khi mà Mnet nhả từng cái fancam cho mỗi thành viên, Mâu mới vỡ ra:
"À, thì ra là là không có Wonu"

Tất nhiên điều đó là rõ ràng bởi ai cũng đã được thông báo rồi. Thế nhưng vẫn có gì đó không trọn vẹn. Nghe thì có vẻ hơi sáo rỗng,nhưng có cơ sở.
Phần của Wonu trong Very Nice không nhiều, nhưng quan trọng. Coups có thể rap thay đoạn đầu và Mingyu đoạn cuối, nhưng vũ đạo thì không thể phân thân mà lấp vào được. Hoshi có lẽ đã quen với việc biên đạo cho số lẻ, và với chút kinh nghiệm quèn của Mâu thì số lẻ rõ ràng dễ xếp đội hình hơn. Bao giờ cũng có một người làm center. Vì thế nên nhìn từ trên xuống, đội hình hoàn hảo của leader Hoshi đã bị lệch. Với Woozi, thực sự album lần trước đã giành cho Wonu rất nhiều đất để thể hiện, có lẽ vì nhận ra khả năng ở nhiều vị trí của Wonu ngoài rap như là hát trong Popular Song hay Love Letter. Dĩ nhiên, có phần nào Woozi cũng hẳn thấy tiếc nuối cho album lần này. Còn với Coups, leader đã thuận mắt đếm 12 đứa trong đội kể cả khi đi vệ sinh, chắc cũng có đôi lần thầm hỏi liệu mình có đếm thiếu ai, sao lại chỉ có 11? Không chỉ là quân số giảm, hiphop team giờ thiếu hẳn một giọng trầm nhẹ vừa gai góc của Wonu. Cả SEVENTEEN đều đang cố gắng lấp đầy khoảng trống của Wonu trong các màn biểu diễn.
Những điều này, Wonu stan hay Carats đều có thể thấy. Mâu chỉ muốn nói rằng "Wonu sẽ trở lại". Đó là điều Mâu chắc chắn, cũng là điều mà nhiều Wonu stans đôi lúc có thể tạm quên đi trong nỗi nhớ triền miên. 13 con người rồi sẽ lại đoàn tụ. Hãy tưởng tượng Wonu đeo dây suspender nhảy Very Nice, ngoắc tay bên Mingyu, cười chun mũi chào fan. Đội hình của Hoshi sẽ lại hoàn hảo. Woozi sẽ lại dành những vị trí đặc biệt cho Wonu. Coups sẽ lại đếm đúng, và không phải rap hộ thằng em nữa.
Cho đến lúc này, SEVENTEEN vẫn đang quảng bá tốt với đội hình 12 người. Chỉ là có chút mệt mỏi. Nhiều chuyện không hay cũng xảy ra, có phải là do thiếu mất Jeon Phát Lộc hay không?
Thế nên Wonu stan hãy mạnh mẽ lên và hãy vẫn ủng hộ các hoạt động của các thành viên khác, như các masters WannaU, Proofer, Attraction v.v vẫn chăm chỉ đến fansign chỉ để chụp ảnh Cáo nhỏ Eddy nhé.
Đến 30/7, các bạn- các fan của Wonwoo sẽ trở thành những người mạnh mẽ nhất fandom. Cố lên nhé, một chút nữa thôi ♡
Mâu yêu các bạn.
Ky fighting! ♡♡♡

☆☆☆
Đây là bức vẽ của Tuấn Huy khi một fan yêu cầu Huy spoil một ít cho concert 30-31/7 này. Đếm thử nhé.

13

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

13. Huy không vẽ cái gì đặc biệt. Không đạo cụ, sân khấu pháo nổ, quần áo lộng lẫy. Chỉ cần 13 người, mọi thứ đều có thể ♡

Chuyện NHẢM QUẦN của SEVENTEEN - by Mâu&ẬtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ