Chuyện này cũng cũ rồi, từ đợt quảng bá Pretty U lận, nhưng giờ mới khui ra...
Chả là Mingyu nhà ta được giao nhiệm vụ cao cả là thiết kế sticker để dán lên hộp cơm ủng hộ fan đến cổ vũ. Kể cũng lạ, cơm trưa mà vẽ súng ống thấy ghê, lại còn cái màu hường tím buê đuê làm fan nghĩ "chắc chỉ có Choi buê đuê mới nghĩ ra trò này cho được".
Thế nhưng nào ai hay biết bố Choi giá tội nghiệp chẳng có liên quan gì ở đây cả. Trong khi đang bí ý tưởng, ngồi thu lu một góc trên sofa đợi mấy tên kia đi đá bóng về, Mingyu thấy bóng hồng Wonu vừa tắm xong bước ra khỏi nhà tắm, chắc vừa gội đầu nên tóc vẫn ươn ướt như con mèo đội mưa về. Ý tưởng bỗng đâu ùa về...
- Wonu hyung!
- Hửm? - Wonu vẫn lau tóc không để ý lắm.
- Họa tiết trên áo anh đẹp nhỉ? :">
- Cái này á? Ờ mới được chị stylist đưa cho đấy. Mầy biết má anh nói con trai phải mặc màu hồng đẹp mới nam tính mà.
- Cho em mượn làm mẫu vẽ sticker nhé?
- Ờ. Mai nhé.
- Không. Bây giờ.
- Ờ... ơ nhưng mà anh đang mặc mà. Mingy...
Chưa dứt lời Wonu bé nhỏ đã bị con sói đói mồi lao vô giật lấy cái khăn bông trắng, luồn ra sau eo anh kéo về phía mình thành dây trói khiến anh không thoát ra được, hai tay thừa thãi không biết để vào đâu nên "đặt tạm" lên bờ ngực cậu
- Nhưng em muốn bây giờ cơ... - nở nụ cười ma mãnh lộ cái răng khểnh đáng ghét, cậu phả nhẹ.
- B... bây giờ á? - Wonu lắp bắp vì bất ngờ, nước trên tóc lăn trên gò má hồng hồng.
- Anh nói đồng ý cho em mượn áo mà. Không được nuốt lời! - cậu cãi, môi vẫn nhếch lên một đường.
- Hmm ~
Không để anh nói gì thêm, Gyu kéo hai đầu chiếc khăn để anh áp sát vào mình. Khi bắt được làn môi anh thì Gyu ném luôn cái khăn ra sau, tiện tay nắm lấy gấu áo anh, một đường dứt khoát lột quẳng đi không thương tiếc.
- Đồ lợi dụng nhà cậu dám lừa tôi ~ Wonu cười nhẹ trong nụ hôn, vòng tay qua gáy Mingyu mà mắng.
- Phục vụ cho công việc mà thôi Wonu, là phục vụ cho công việc...
Mingyu thuận tay trái, mà người thuận tay trái thì ý tưởng luôn vô vàn, dù có là vì công việc hay không...
Chuyện cũ chỉ có thế, cũng không có gì đáng bàn lắm, nhỉ? :">
☆☆☆☆☆
Chào các mẹ, các mẹ dạo này khỏe chứ?
_Mâu_
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện NHẢM QUẦN của SEVENTEEN - by Mâu&Ật
FanfictionKHUYẾN CÁO LẨU THẬP CẨM!!! Bao gồm đủ các thể loại chè cháo: ☆ chuyện nhảm của 13 bạn trẻ Sê-bừn-tin ☆ couple từ chiến hạm- tên lửa- tàu ngầm cho đến bè chuối ( bựa sến tùy khẩu vị) ☆ bà tám về fandom Cà Rá