Dưới đây là cuộc đối thoại có phần biến-to-the-thái của hai lữ sinh tại trường học SVT trực thuộc Bộ Giáo dục Pledis.
( thực chất là đôi dòng tâm sự trong group chat của Mâu & Ật sau khi vô tình lao vô post của người đẹp Như Minhyun Seung Cheol. Enjoy <3 )
--- Giờ ra chơi, hai thiếu lữ Mâu và Ật ngồi tám nhảm về giáo viên trường Pờ De Đít ---
Mâu: Này, mày có thấy thầy dạy Sinh với thầy dạy Anh có ý với nhau ko? Đùa chớ, hôm trước đi vệ sinh giờ Lý (ông thầy mặt đẹp mà dạy chán vồn) thấy 2 ổng rủ nhau ra bồn hoa gần nhà vệ sinh tâm hự!
Ật: Ờ sáng hôm kia tau qua phòng giáo viên nộp vở mà thấy tiếng thầy Sinh rên to quá mày ơi. Lúc đặt chồng vở gần cửa để té thì tau ngó vô thấy thầy Anh cũng đang ở trỏng ( ゚д゚) Èo ông Lý toàn chân chó bám theo thằng cha Giám Thị. Đòe mòe nhìn ghét v. (tui ghen tị mờ hâu hâu (︶︹︺))
Mâu: Hmmm chắc đang chơi kéo co ý mà. Hôm trước tao hỏi 2 thầy làm gì thế thì thầy Anh bảo đang chơi đồ hàng. Chắc mới tìm đc đồ gì hay méo cho anh em chơi cùng. 凸ಠ益ಠ)凸Cha giám thị hôm nay đăng ảnh tự sướng trẻ trâu vờ nhờ.
Ật: Hôm qua đi uống nước thấy ông Hoá đè thg bạn cùng bàn vô tường. Thằng bé nó lên gối cho ổng cả chiều vô phòng y tế. Tau cáu ông Anh vỡi nhuôn, ổng toàn nhảy vô giờ đội tuyển sinh tán tỉnh thầy Sinh xênh đập làm bố mài đíu học được (;¬_¬)
Mâu: Ông Giám Thị tan sở bỏ cái kính ra vs mặc phông trắng cũng đẹp zai phết. Mỗi tội chảnh. Hôm trước con Ky bạn tau mua hoa trải đầy sân trường đứng trc cửa phòng ổng gào thét "THẦY ƠI EM ÊU THẤY" mà ổng đi ra nhìn nó khinh bỉ rồi đóng cửa cái rầm. Xong ở trỏng cả chiều ko thấy ra. Hôm đấy chả hiểu sao cả trường nghỉ giờ Lý (・_・ヾ
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện NHẢM QUẦN của SEVENTEEN - by Mâu&Ật
FanficKHUYẾN CÁO LẨU THẬP CẨM!!! Bao gồm đủ các thể loại chè cháo: ☆ chuyện nhảm của 13 bạn trẻ Sê-bừn-tin ☆ couple từ chiến hạm- tên lửa- tàu ngầm cho đến bè chuối ( bựa sến tùy khẩu vị) ☆ bà tám về fandom Cà Rá