TrixieNung nahawakan ko ang kamay niya para akong nakukurente sa lamig nito .. hindi ko ma explain ang naramdaman ko .. para bang may spark na pumasok sa kaloob looban ng katawan .. nawindang ata buong nervous system ko sa spark na yun... at hindi ko maintindihan kung bakit ...
"Miss Trixie pwede na po kayong pumasok sa fitting room.. this way Miss .." napukaw lang ako ng kausapin ako ng asst. niya..
"Owh Thank you... Babe .. pasok na ako sa fittingroom.." sambit ko kay Walter ..
"Sure babe .. dito lang ako.."
"Okay.." at agad sumunod ako sa asst. ng designer ko ... papasok sa fitting room .. agad kung nakita si Kara na nakatayu at nakasandal
sa may malaking salamin... Nakatitig siya sa akin... nakaka awkward na nakakawindang ang tingin niya ... Uu marami na akong na encounter na magagandang babae sa states ... pero kakaiba ang ganda niya.. nakakainis lang talaga yung tingin niya... para kang hinuhubaran... ewan ko bah!"Hi..." agad kung bati sa kanya ..
"Hi.. soo mag fitting na tayo."
"Sure? Ahm saan ako pwedeng mag hubad?" tanong ko sa kanya .. at bigla siyang natawa ... "What's funny?"
"Ahm wala sorry, gusto mo bang lalabas muna ako?" shey.. yung smile niya.. kainis ang babaeng ito ...
"No.. no ..its okay."
"Dont worry.. hindi kita re repen tsaka puro babae naman tayo so huwag kang matakot.." sagot niya sa akin na halatang may halong pang aasar..
Tumalikod nalang ako sa kanya at agad hinubad ang mga damit ko ... nang mahubad na .. humarap na ako sa kanya .... naka brat panty nalang ako ..
"Okay na.. pwede ko na bang isukat ang gown?!" pag susuplada ko sa kanya ... parang wala siyang naririnig sa sinabi ko .. nakatitig siya sa buong katawan ko... sheyt!!!
"Hello??!!!""Oh im sorry... yeah yeah sige tulungan na kita medyo mabigat kasi to.."
Hindi nalang ako umimik sa kanya ...
Nasuot ko na ang gown ... at andito ako ngayon sa malaking salamin nakaharap ... yung likuran ko nalang ang kulang para ma fit ko na siya...
Tiningnan ko si Kara na nakatayu sa may likuran ko... inaayos ang gown.. hanggang sa naramdaman ko ang kamay niya na nakahawak sa may beywang ko .. sheyt! ito na naman ang spark... at dahan dahan niyang ginapang pataas ang kamay niya at ne lock ang zipper sa may likuran ng gown... napakagat labi ako sa di ko alam kung bakit.. iba ang dala ng mga hawak niya .. ang mga haplos niya.. ugghhh!! ano ba ang nangyayari sa akin...
"Okay na? bulong niya sa tenga ko.. tumaas lahat ng balahibo ko sa init ng hininga niya pumasok sa tenga ko papunta sa dibdib ko.. at agad itong kumabog ...
Nagkatitigan kami sa salamin habang nasa likuran ko siya .. nakangiti siya sa akin.. naramdaman ko pa rin ang mainit na hininga niya sa may batok ko sa may leeg ko ... at nakita kung hinawakan niya ulit ang aking beywang... para akong poste sa tigas .. hindi ko siya makontra sa ginagawa niya sa akin.. napakagat labi na naman ako .... napahawak ako sa kamay niya... hindi namin matanggal ang tinginan sa isat isa .....
Tok! Tok! Tok!
"Babe ? Lalabas ka na bha? " sheyt!! agad napukaw ako sa katok ni Walter ... at ganun din si Kara ...
"Ye-yes babe! .. palabas na.."
"Okay.."
Napasandal sa may pader si Kara habang nakatingin sa akin at napailing siya habang napakagat sa kanyang daliri.. Hindi ko na siya pinansin at agad na akong lumabas habang suot suot ang wedding gown..
"Wow babe ... You're a princess .. you're my princess ... sobrang bagay sayo ..wow.." at agad niyakap ako ni Walter .." Hindi na ako makapag intay sa araw ng kasal natin Trixie.."
ang napakasayang si Walter.Hindi ako sumagot sa kanya. nginititan ko nalang siya ...
.
.
.
.
Sa loob ng sasakyan pauwi ng bahay.. walang ibang laman ang utak ko kundi ang nangyari kanina sa fitting room... No!! Hindi !! Mali .. sobrang mali!! and no... babae ako.. babae ako..-------------------
Hi guys,
Dont forget to click the star and comment ...
Thank you ..
Love,
Miss A💋
BINABASA MO ANG
SOULMATE
RomanceGxG Lovestory Kara Sandoval Isang sikat na wedding gown designer.. nag mamay ari ng KS Bridal Boutique and KS Fashion Boutique.. .. galing sa mayamang pamilya na nakabase sa Espanya... 26 .. independet.. happy go lucky at isang lesbian lipstick!!'...