Chapter 18

6.4K 180 4
                                    




Kara


"Where are you?!" si Barbara.. agad akong lumabas ng kwarto baka marinig pa ako ni Trixie...

"Nagpapahangin lang muna... "

"Nagpapahangin? Kara .. I'm not stupid alam kong kasama mo si Trixie... itinakas mo siya.. Kara alam mo bang galit galit ang Daddy mo sayo huh hindi ito ang plano!?"

"I know I know but Barbara mahal ko si Kara at hindi ko kayang gawin ang pinagawa ni Daddy.. Im sorry.. I have to go...!" tugon ko kay Barbara...at agad ko siyang binabaan ng phone...


Binalikan ko si Trixie sa kwarto na natutulog ng mahimbing..... Tinitigan ko siya.. Mahal ko siya.. Siya lang ang mahal ko...

Gumalaw siya at agad binuka ang mga mata...


"LOvey?" agad sambit niya sa akin..

"Hi.." bati ko sa kanya.. "Goodmorning.."

"Goodmorning " bati rin niya sa akin.. at tinitigan ko siya... "Hey what's wrong?"

"Nah nothing lovey gusto ko lang titigan ang mahal ko.."

"Hmmm.. lovey something wrong nagsisisi ka na ba na itinakas mo ako gusto mo na ba akong iuwi?" sabay haplos niya sa mukha ko...

"No hindi lovey hindi yan mangyayari.."

"Hmmm halika nga dito.." at yinakap niya ako ng mahigpit....at yinakap ko rin siya ng mahigpit...

.

.

.

.

"Lovey gusto man kitang ipasyal sa lugar na ito pero ayukong may makakita at baka may makakilala pa sayo sorry kung na bobored ka na dito sa loob ng bahay huh?.." sambit ko sa kanya habang nanunuod kami ng tv pagkatapos naming mag agahan..

"Lovey ano kaba hindi ako ma bobored basta ikaw ang kasama ko.. I love you."sabay dampi ng halik sa mga labi ko..

"I love you more lovey." at sabay ngitian naming dalawa...

.

.

.

.

Pumunta kami sa may dagat na nasa likuran lang ng rest house ko... walang tao kaya safe lang na maligo kami ni Trixie... pagkatapos ay bumalik na kami sa loob ng bahay at sabay nag shower..

"Lovey ganito ba kayo ka sweet ni BArbara nuon?"

"Hmmm hindi siya lang yung sweet sa akin... "

"Eh bakit super sweet ka sa akin?" tanong niya sa akin habang sinasabunan niya yung likod ko...

"Kasi mahal kita Miss RAzon .. oooppsss Mrs. Stan na pala.. at ako ang kabit mo.."

"Sira.." tugon niya sa akin at bigla akong humarap sa kanya.. at agad hinalikan ko ang mga labi niya.. at agad sinandal ko siya sa pader ..


Bumaba ang mga labi ko sa leeg niya.. napaungol siya ng mahina... papunta sa dibdib niya.. palipat lipat ang mainit na dila ko sa dalawang matitigas na utong niya..


"Ahhhhh!" napaungol siya.. "Lovey!"


Bumaba ang bibig ko sa may tiyan niya.. at agad binuka ko ang dalawang hita niya.. at pinatong ko ang isang paa sa may leeg ko..


Napahawak na siya sa buhok ko..


"Lovey eat me.. fvck me!" tugon niya sa akin.. napangiti ako sa sinabi niya at agad kung kinain ang wet p*ssy niya.. at nang naglalawat na sobrang wet agad kung pinasok ang aking tatlong daliri at labas masok na ito sa whole ng wet p*ssy niya... nag vibrate na rin ang dila ko sa clit niya...


"Ahhhh God.. sheyt lovey ang sarap please dont stop ahhhhhh!"


Binilisan ko na nang binilisan habang nakahawak naman siya sa kanyang dibdib...


"Ahhhhhh sheyt! LOvey lovey im cumming im cumming.......a ahhhhhhhh fvk me ahhhhhhh ."


Nang malabasan na si Trixie agad akong tumayo at yinakap siya ng mahigpit..... sabay halik sa kanyang mga labi...

"I love you." sambit niya sa akin...

"I love you more lovey."

Pagkatapos naming mag shower... Nagpahinga muna kami sa kwarto....

Rinnggg... Ringgg....

Agad akong nagising sa ingay ng phone ko...

Anjie
CAlling.....

Agad ko itong sinagot....

"Anjie?!"

"Hoy gaga ka! Nasaan ka ba huh mga kleyente natin naghahanap sayo ano kaba kailangan mong pumunta sa boutique bukas... importane.."

"Anjie, ikaw muna bahala diyan."

"Nope ayaw ni Mrs CRuz.. magbabayad siya bukas kasama niya ang anak niya na mag fefitting so kailangan mong pumunta ng boutique.." tugon ni Anjie sa akin sa kabilang linya....

"Okay fine sige basta walang makakaalam kahit sino na pupunta ako ng boutique okay?"

"Okay.. basta magkita tayo dun 11am.."

"Okay.."

At binaba ko na ang phone...... Wala akong magawa kailangan kung pumunta sa boutique bukas... at iiwan ko si Trixie dito.. alam ko naman na safe siya .. at alam kung hihintayin niya ako... dahil mahal niya ako at mahal ko siya... nagmamahalan kaming dalawa.....

SOULMATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon