CHAP 28

137 10 7
                                    

  Tạm thời rời khỏi hành lang nơi Sesshoumaru và Inuyasha đang hỗn chiến bằng ánh mắt. Lí do khiến cả hai bị phạt hết sức lãng xẹt, dù chả ngán đứng thêm mấy tiếng nhưng bị phạt thế này ai đó đi ngang nhìn vào hơi bị quê. Hai người thỏa thuận đấu nhãn lực (?!), trừng mắt nhìn nhau (xem ai lé trước = ="). Hiện tại tuy trời đã sáng nhưng do Kimura và Arashi bị nhốt dưới lòng đất nên quanh họ vẫn tối thui. Arashi nhận ra sự khác thường của mình nên cố tình ngồi xa xa Kimura một chút (kẻo người không thể kềm chế chính là cô _ _"). Từ trước đến nay Arashi chưa từng trải qua cảm giác "đói" này bao giờ. Mỗi khi vui đùa xong cô đều bổ sung năng lượng đầy đủ, nên cô không biết bản thân sẽ có thể làm gì...

"Arashi này!" Kimura đột nhiên lên tiếng, phá vỡ sự tĩnh lặng nặng nề. Anh xoay nhẹ sợi dây chuyền trong tay (Arashi nhất quyết bắt anh giữ nó ><) rồi vô thức buột miệng "Kou Shima là ai vậy?"

"Hả?" Arashi hơi ngạc nhiên trước câu hỏi bất ngờ. Một thoáng im lặng để sục sạo trong kí ức. Lâu lắm rồi cô không gọi cái tên đó, Kou Shima "Anh ấy là người tặng tôi sợi dây này. Một người quan trọng!" giọng cô nhẹ bỗng. Kimura chợt thấy khó chịu khi nghe cô nói về người con trai đó một cách trìu mến đến vậy. Tên đó quả nhiên là người cô yêu. "Nhưng anh ấy đi rồi!" cô cười cay đắng "Dù vậy Kou đã hứa là sẽ trở về. Tôi tin anh ấy sẽ trở về. Anh ấy chưa từng lừa tôi!"

Cô gối đầu lên chân, lặng lẽ nhìn anh. Ánh mắt cô phản phất một điều gì đó rất bi thương và tuyệt vọng. Nhưng Arashi vẫn cười. Nụ cười làm cô trở nên bé nhỏ và cô độc hơn bất cứ lúc nào. Một Arashi kiên cường, một nàng tiểu thư hung bạo và vụng về cũng có lúc có vẻ mặt đáng yêu thế này sao?

"Không sao đâu! Tất cả rồi sẽ qua thôi!" Kimura đẩy cô dựa vào mình, vuốt nhẹ mái tóc dài mềm mại.

Thình thịch.

*Nguy...nguy rồi!!!*

Không gian vắng lặng.

Âm u.

Thình thịch.

Kimura giật mình. Anh ngạc nhiên trước hành động của mình, càng ngạc nhiên hơn khi cô đã tựa vào anh thực sự. Tuy anh là người ra tay trước (Kimura: tôi chưa làm gì mà ="=) nhưng tình hình thế này thật nguy hiểm quá. Cô đưa tay chạm vào má anh, cảm giác hệt như một luồng điện chảy qua cơ thể.

"Kimura!" cô từ từ ngẩng lên nhìn anh "tôi...có đẹp không?" (lạy trời ><")

"Ơ...tôi...à, cô..."

Kimura rơi vào hoàn cảnh lúng túng cực độ, cả đời chưa từng trải qua. Anh...anh sắp bị tấn công bởi một cô gái? Bằng một lực đẩy nhẹ, Arashi ấn anh vào tường <nghĩa là không còn đường lui>, cô vừa nhắm mắt vừa kề môi lên sát môi anh. Hơi thở nóng hổi dồn dập, máu trong người Kimura như chảy loạn cả lên. Anh chưa từng nhìn cô quá lâu, nên cũng không nhận ra ở cự li gần thế này, cô thực sự...thực sự rất đẹp. Mái tóc dài phủ lên vai anh, thoang thoảng một hương thơm đặc biệt. Đôi môi nhỏ nhắn hé mở, thật gần. Nhưng anh cũng nhanh chóng nhận thức được sự việc đang diễn ra và bằng tất cả lí trí, anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.

"Kimura, con hãy nhớ: ma cà rồng trước khi hút máu người đều tìm cách mê hoặc nạn nhân, làm cho họ mất hết ý chí!"

Anh đã được học điều này từ rất lâu, nhưng bản thân anh chưa từng trải nghiệm. Nó không phải vì anh không bị mê hoặc mà anh không cho phép một tên vampire nào có cơ hội mê hoặc mình. Còn lần này, thật sự quá sơ suất.

"ARASHI!" anh dùng hai tay đẩy cô ra "CÔ MAU MAU TỈNH LẠI ĐI!"

"Hừ!" Arashi hất tay Kimura và đẩy anh vào tường. Ánh mắt cô trống rỗng. Cổ họng khô ran trong khi đầu cô chỉ có một mục tiêu duy nhất là máu. Bằng một sức mạnh kì lạ, cô kề hai chiếc răng nanh vào cổ anh, ấn xuống.

"ARASHI, CON NHỎ NGỐC! MAU TỈNH DẬY CHO TÔI!!!"

"A" Kimura kêu khẽ khi mũi nhọn chạm vào da thịt. Tay anh đều bị cô khóa chặt. Không thể tin là Arashi lại mạnh đến vậy.

"Kimura!" cô ném anh sang bên, đưa tay giữ chặt miệng. Đầu óc cô vẫn còn quay cuồng nhưng ý thức thì phục hồi một chút. "Mau, ra tay đi! Giết tôi mau! Tôi không thể chịu lâu hơn được nữa!" Arashi gào lên, cố gắng kiềm chế sự khát máu bản năng. Nó thật sự quá khủng khiếp.

Kimura nghiến răng, chụp lấy thanh kiếm. Cô liên tục giục anh ra tay, bản thân anh cũng không có nhiều thời gian để do dự. Sau khi cô hút máu anh, không những gây nên sự xung đột giữa hai gia tộc Hasegawa (hunter) và Taishou (vampire) mà cô còn biến thành một hắc dracula, chỉ biết hút máu người để sống. Không thể do dự được nữa...



"Anh!"

"Hả?"

"Anh ơi!"

Inuyasha ngạc nhiên. Hình như anh đã nghe thấy tiếng của Arashi. Con bé đang gọi anh? Với vẻ mặt đầy ngờ hoặc, Inuyasha quay sang Sesshoumaru, và thật tình cờ, Sesshoumaru cũng mang gương mặt đó.

"Sesshoumaru, anh cũng nghe tiếng gì à?"

"Arashi phải không?" Sesshoumaru giật mình vì Inuyasha cũng nghe được âm thanh đó. "Con bé đang gọi?"

Hồn ma của Arashi?????
(Arashi: tôi chưa chết mà ="=)

"Khoan" Sesshoumaru chợt nhớ. Hình như trước đây cũng có trường hợp này xảy ra. Lúc Arashi gặp nguy hiểm thì ý thức của cô sẽ biến thành tiếng gọi đến tai hai người.

"Còn chờ gì nữa?" lúc Sesshoumaru ngẩng lên thì Inuyasha đã bám trên cửa sổ "Mau đi thôi!"

"Ờ, ừ!" Sesshoumaru gật đầu. Đụng tới chuyện của Arashi là cứ quýnh quáng cả lên, từ nhỏ đã vậy. *Mà không phải hai đứa nó đang giận nhau sao?*

Lần theo dấu vết luồng âm thanh, cả hai nhanh chóng tìm ra chỗ nơi Kimura và Arashi biến mất. Xung quanh được giăng kết giới, hai người rút kiếm, thận trọng tiến vào trong. Nhưng vừa đi xuyên qua lưới phép thuật, lập tức họ bị một đàn dơi vây lấy. Tuy trời còn sáng nhưng kết giới làm ánh sáng không thể chiếu vào. Đây đúng là cái bẫy của bọn hắc dracula.

"Tới chết chung với em gái à? Các người làm ta cảm động đến phát khóc đấy!"

Hai người hướng về phía tiếng nói vừa phát ra. Trên cành cây, một cô gái nhìn xuống họ với nụ cười chế nhạo. Trang phục cô ta khá kì lạ, chiếc áo choàng lớn khoác sau lưng, bộ váy đen nửa kín nửa hở đúng phong cách cổ đại. Mái tóc nâu dài cột thành hai búi. Đôi mắt đỏ trong veo như hai viên ngọc quý.

"Ngươi là kẻ tấn công Arashi hôm nọ?"

"Nói nhiều quá! Xuống địa ngục mà hỏi em gái ngươi!" Yami hét lớn xông tới đánh.

Sesshoumaru và Inuyasha vừa phải đối phó lũ dơi, vừa phải né đòn từ cô ả đến từ bóng tối. Nhưng cho đến lúc này, họ vẫn không ngửi thấy mùi của Arashi.

(fanfiction inuyasha) Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ