Tại wifi nhà có vấn đề chút nên hnay PiPi ngoại lệ, vít 2 chap chug lun. M.n đừg trách PiPi nha.
-----------------------------------------------------------Soyeon đút cơm cho Qri, mắt không rời khỏi cô, trong nó hiện lên vẻ thương tiếc, muốn che chở cho cô. Sau 15 phút, thức ăn cũng đã được xử lý xong, Soyeon dọn dẹp đi xuống dưới rồi lên lại trên tay cầm theo con voi bông của cậu. Cậu đi lại gần rồi ngồi xuống kế bên Qri, cậu đặt con voi lên bàn rồi hỏi Qri.
- Có thích không - Soyeon ân cần nhìn Qri.
- ..........
- Trả lời tôi, có thích nó không - Soyeon quát lớn làm Qri giật mình.
- Thí......thích... - Qri sợ hãi.
- Vậy có muốn lấy nó không - Soyeon nhấc con voi lên trước mặt Qri.
- Muốn...cho..Ri....cho Ri - Qri giơ tay định lấy con voi nhưng bị Soyeon chặn lại.
- Vậy thì từ bây giờ, ngày nào em cũng phải nói chuyện với tôi, hiểu chứ - Soyeon căn dặn rồi đưa con voi cho Qri.
Qri ôm lấy con voi mặt tỏ vẻ thích thú, Soyeon nhìn cô thấy cô thật đáng thương, một cô gái hoàn hảo về mọi mặt nhưng lại bị bệnh. Soyeon thấy thương cảm cho cô, muốn che chở bảo vệ cô, giúp cô lấy lại giọng nói trở thành người bình thường. Soyeon đứng dậy đi tới tủ với tay lấy cái lắc rồi tiến lại chỗ Qri, cậu để nó lên bàn rồi nhìn Qri nói.
- Tôi biết nó rất quan trọng đối với em nên tôi muốn em nhìn thẳng vào nó và nhớ lại lúc em còn nhỏ. - Soyeon chỉ tay và không cho Qri đụng vào chiếc vòng.
- Trả..trả ....cho...Ri - Qri cố gạt tay Soyeon ra nhưng tay cậu không di chuyển.
- Nếu em muốn tôi trả lại nó thì em hãy làm theo lời tôi. - Soyeon đứng dậy cầm theo cái lắc tay rồi đưa Qri vào trong, đóng cửa ban công lại.
Soyeon dẫn Qri đi xuống dưới nhà, Jiyeon đang ngồi xem tivi nghe tiếng liền quay lại. Jiyeon chưa từng nhìn thấy Qri nên nghĩ là Soyeon dẫn cô gái lạ vào nhà, Soyeon đưa Qri đến chỗ Jiyeon đè vai cô ngồi xuống rồi quay qua tên khủng long con kia. Jiyeon thắc mắc nên hỏi Soyeon.
- Soyeon oppa, ai đây, bộ oppa định chọc giận appa à - Jiyeon ghì tay vào chỗ dựa sofa nhìn thẳng Qri với ánh mắt đáng sợ.
Soyeon không nói gì mà nhìn thẳng Qri tay cậu vẫn giữ chặt tay cô. Bỗng nhiên quản gia Kim đi tới trả lời giúp Soyeon.
- Dạ thưa cậu Jiyeon, đây là tiểu thư Qri, vợ của cậu Soyeon - Bác quản gia dập tắt nghi ngờ của Jiyeon rồi đi vào bếp.
Nghe quản gia Kim nói vậy, ánh mắt của Jiyeon từ đáng sợ chuyển sang ngạc nhiên vì Qri quá xinh đẹp nhưng nãy giờ Jiyeon không nghe Qri nói một lời nào nhưng cậu cũng đã biết về Qri nên cũng không hỏi nhiều. Soyeon buôn tay Qri ra rồi chỉ vào từng thứ vật dụng trong nhà bảo cô trả lời nó là cái gì. Qri im lặng chỉ nhìn theo tay của Soyeon mà ngơ ra không biết gì, Soyeon lấy chiếc lắc ra rồi giơ lên trước mặt Qri ( hâm dọa wá đág zòi đó Soyeon unnie ơi ). Soyeon nhìn chầm chầm Qri rồi cố tình đung đưa chiếc vòng trên tay.
- Bây giờ em có muốn lấy lại nó không.
-.........
- Tôi bảo sao em không trả lời, tôi nói em có muốn lấy lại nó không - Soyeon quát lớn làm Qri và Jiyeon giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ssokyul] Cô Vợ Ngốc
FanfictionPiPi là người mới, đây này là fic đầu PiPi viết nên nếu có gì sai sót thì PiPi mog m.n sẽ bỏ qua. PiPi mog là m.n sẽ thích fic này và ủng hộ PiPi để PiPi có độg lực viết thêm fic khác. PiPi xin cảm ơn m.n