chap 27: Thú Cưng Chiếm Nhà (part 2)

313 18 5
                                    

Bất ngờ trước hành động của Qri, Soyeon chỉ biết ngồi đơ người ra mặc cho Qri ôm mình. Qri nhận thức được hành động của mình là đang ôm Soyeon thì hai gò má đỏ lên, tim đã đập nhanh từ lúc thấy Soyeon cười nay càng đập nhanh hơn nữa.

Còn bốn con người kia thấy được tình cảnh như vậy thì lại tiếp tục mắt chữ A mồm chữ O nhìn chằm chằm về hai con người kia.

- oh my god, lần đầu tiên mới thấy có một người con gái dám ôm Soyeon đấy nhá - Eunjung vừa nhìn hai con người kia vừa nói.

- ấy vậy mà Soyeon oppa còn để người đó ôm mình mà không đẩy ra nữa - Hyomin nói không kém sự ngạc nhiên trong đó.

- từ khi vừa mới vào nhà, em thấy Qri unnie tới gần Soyeon hyung như vậy là em biết Qri unnie là một người không hề tầm thường rồi - Jiyeon nhìn Qri rồi quay sang nói với ba người kia.

- nếu là người khác thì nãy giờ Soyeon oppa đã cho cô ấy đi luôn rồi - Boram nói với nụ cười không mấy tốt đẹp cho lắm.

Còn Soyeon thì nãy giờ cứ đơ người ra, tới khi Qri đã buông cậu ra mà cậu vẫn đơ ra đó. ( hk fải là bất ngờ ts mức nhưz đâu, là j ngta đag bận suy nghĩ ấy mà ).

Soyeon pov's

" sa....sao tự nhiên tim mình lại đập nhanh thế nhỉ, chưa bao giờ mình có cảm giác như vậy. Lúc mình ôm Jessica thì tim mình cũng không đập nhanh đến vậy ".

Soyeon từ nãy tới giờ cứ thừ người ra đấy thì bây giờ mới tỉnh lại ( cây za là từ khi đc ngta ôm xog r là hồn vía bay đi đâu mất r đó mà ). Hai má cậu cũng hơi ửng hồng. Nhanh chóng giả vờ làm việc khác để mọi người khỏi thấy khuông mặt đã đỏ của mình.

- opp........oppa đi......đi nấu cơm đây - Soyeon nói lấp bấp rồi đứng dậy đi vào nhà bếp.

Soyeon nói xong thì phóng như bay vào nhà bếp. Còn Qri cũng giả vờ tìm lí do để trốn tránh bốn con người kia.

Unn.....unnie đi lên......lên phòng đây - Qri cũng nói năn lấp bấp luôn.

Xong câu nói, Qri cũng phóng thẳng lên lầu, để lại bốn con người đang đứng soi mói hai người.

- mọi người có nghĩ là Soyeon oppa yêu Qri rồi không - Boram lên tiếng.

- em nghĩ chắc là có đấy - Hyomin góp lời.

- còn theo em nghĩ thì chắc không nhanh vậy đâu - Jiyeon vừa nói tay vừa xoa cằm cứ như thám tử. Mắt thì nhìn lên lầu rồi nhìn vào bếp.

- oppa cũng nghĩ giống Jiyeon vậy, hai người họ còn chưa có xảy ra việc gì mà, chắc không nhanh vậy đâu - Eunjung nói.

- bộ hai người không thấy Soyeon oppa và Qri unnie như vậy à, còn nói là họ chưa có tình cảm với nhau nữa - Boram nói tiếp lại lời nói của Eunjung

- oppa nghĩ là họ chưa có đâu - Eunjung nói lại Boram.

- em thì theo Boram unnie, hai người họ như vậy mà bảo là không có tình cảm với nhau à. Vừa nãy khi họ ôm nhau thì em thấy mặt của hai người đỏ lên rồi - Hyomin đồng ý với ý kiến của Boram.

- em thì theo ý Eunjung hyung, cái đó chỉ là tình cờ thôi mà - Jiyeon nói, và cũng theo Eunjung.

- cái gì, bây giờ seobang theo phe ai - Hyomin lườm Jiyeon.

[Ssokyul] Cô Vợ Ngốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ