Hehe, chap này đc các rds nóg lòg chờ đợi. Sẽ có chỵn zui đấy.
-----------------------------------------------------------Một buổi sáng thật trong lành và mát mẻ, không khí vui tươi ngập tràn phòng khách. Thời tiết như thế này thì không có gì lạ, còn không khí vui tươi kia là do bốn người đang ngồi đùa giỡn cười lớn tạo nên. Tối qua làm việc tới tận khuya, ngủ chưa được bao nhiêu thì đã bị làm ồn. Soyeon cố mở mắt lết thân xuống giường, cậu đi tới gương rồi soi vào đó.
- AAAAAAA...........MẶT CỦA TÔI - Soyeon hét lớn.
Soyeon nhanh chóng chạy vào trong vệ sinh tẩy rửa khuôn mặt trắng nõn nà bị bôi bậy lên của mình. Tiếng hét của Soyeon lớn tới nỗi Qri ở phòng bên đang say giấc cũng phải tỉnh dậy và ngồi không vững mà lọt xuống giường. Cả đám ở dưới phòng khách giật nãy mình nhìn lên trên cửa phòng Soyeon. Khuôn mặt người nào cũng đã hiện lên nét sợ sệt chỉ trừ một người đang cười thầm trong bụng vì không muốn cho mọi người biết chuyện tốt của mình làm. Qri bị tiếng la của Soyeon làm ngã xuống giường, gương mặt xinh đẹp đang cau có vì đau. Cô nhanh chóng đứng dậy, xoa xoa chỗ butt đau ê ẩm. Trong lòng cô thầm rủa Soyeon.
Qri pov's:
- Đồ Park não thối đáng ghét, mới sáng sớm đã la làng. Đang có giấc mơ đẹp thì lại bị phá hỏng, đồ đáng ghét, Park não thối đáng ghét khó ưa.
End pov's.Qri vào vệ sinh cá nhân, chỉnh chu lại đi xuống dưới. Ở phòng bên cạnh, luồn khí đen từ phòng tắm tỏa ra khắp nơi, trông thật đáng sợ. Con người bên trong kia còn đáng sợ hơn, cơn giận của Soyeon đã lên tới não. Cậu nhanh chóng thay bộ đồ khác đi xuống hỏi tội sau một hồi chà rửa, tẩy xóa loạn xạ trong phòng tắm. Người gây ra trò đùa này đã bị Soyeon đoán ra, cậu hậm hực trong lòng.
Soyeon pov's.
- Dám vẽ bậy lên mặt mình thì chỉ có người đó thôi, hôm nay phải cho biết tay chứ không tha nữa.
End pov's.Mọi người cũng đã bớt sợ và ngồi trò chuyện về việc Soyeon lúc nãy, Qri cũng đã có mặt trên sofa. Soyeon tay nắm chặt lại, bước xuống bật thang cuối cùng, mắt chuyển thành hình viên đạn nhìn chằm chằm vào phòng khách như muốn xẹt lửa.
- Hôm nay đông đủ nhỉ - Soyeon cười.
- Soyeon oppa xuống rồi à - Hyomin nhìn Soyeon.
- So....Soyeon, cậu xuống khi nào thế - Eunjung giật mình.
- Sso, sao lại hét lớn như vậy - Qri đi tới chỗ Soyeon.
- Oppa sao vậy ạ, có chuyện gì thế - Boram chạy lại hỏi Soyeon.
- Đợi oppa một lát - Soyeon cười nhẹ với Boram rồi từ từ bước tới chỗ Jiyeon.
*Binh, bịch, bốp, chát...*
Sau một hồi vật lộn, Jiyeon đã bị Soyeon phạt quỳ và trên mặt có vài vết bầm.
- Cho chừa cái tội vẽ bậy - Hyomin ngồi mỉa mai Jiyeon đang bị phạt.
- Tại tối qua buồn quá nên seobang mới giỡn với Soyeon hyung thôi. - Jiyeon tay đang giơ lên cãi lại.
- Muốn đùa đâu cần chọn Soyeon oppa hả Jiyeon, đúng là ngốc. - Boram cũng nói Jiyeon.
- Qri, hình như phòng yeobo đã lâu chưa tu sửa thì phải, hôm nay seobang sẽ trang trí lại cho yeobo, theo seobang. - Soyeon kéo Qri lên phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ssokyul] Cô Vợ Ngốc
FanfictionPiPi là người mới, đây này là fic đầu PiPi viết nên nếu có gì sai sót thì PiPi mog m.n sẽ bỏ qua. PiPi mog là m.n sẽ thích fic này và ủng hộ PiPi để PiPi có độg lực viết thêm fic khác. PiPi xin cảm ơn m.n