Chap 27: Thú Cưng Chiếm Nhà (Part 1)

314 19 4
                                    

Helu, Pi đã cờmback r đây. Ngâm fic mấy ngày nay r, xl m.n nha. Tại Pi có việc hehe thật ra là bệnh lười tái phát đó mà. Mong m.n thôg cảm cho Pi nha. Từ bh Pi sẽ ra chap đều đặng. Sr các rsd nhìu.
-----------------------------------------------------------

Từ sau khi Qri trở lại bình thường, căn nhà rộng rãi của Soyeon đã nháo nhào nay còn náo nhiệt hơn ( Soyeon unnie chuyển nhà òi nha m.n ). Cả ngày lẫn đêm đều nghe thấy tiếng cười lớn, tiếng chạy nhảy khắp nhà. Ai cũng trở nên nghịch ngợm ngay cả Qri, cả sáu người chỉ trừ Soyeon là bình thường. Dạo này Soyeon đã đi làm trở lại, Jiyeon và Eunjung cũng đến công ty phụ giúp Soyeon ( côg ty của So unnie nha ). Ba người nữ nhân chân yếu tay mềm kia thì chỉ cần ở nhà ngồi đợi đem tiền về. Hôm nay là chủ nhật, ngày nghỉ duy nhất của ba người mạnh mẽ. Mới sáng ra Soyeon đã ngồi đọc báo, Eunjung uống cà phê, Jiyeon giỡn với bullbull ngoài sân.

Từ sáng Boram đã đi shopping cùng Qri và Hyomin nên nhà cũng được yên tĩnh hơn ( còn con khủg log tổ bố kìa so unnie ). Đến giữa trưa, tiếng chuông cửa reo in ỏi làm ba người đang ngồi ôm bụng đói kia cực kì khó chịu. Jiyeon nhăn mặt lết ra mở cửa, cáu bụng cứ rống lên như bò ấy.

- Sao unnie về trễ thế, tụi em đói chết rồi nè - Jiyeon xoa xoa bụng.

Nhìn thấy trên tay cô chị nhỏ nhắn đang ôm một con mèo bự tổ chảng, Jiyeon liền há hốc mồm.

- Cái quái quỷ gì thế này - Jiyeon nhìn con mèo hết lên.

- Chuyện gì vậy Jiyeon - Eunjung chạy ra vỗ nhẹ lên vai Jiyeon.

- Con.....con mèo mập ú - Jiyeon chỉ chỉ.

- So...Soyeon - Eunjung và Jiyeon nhanh chóng chạy vào trong.

- Hai cái người này bị gì ấy nhỉ, chỉ là con mèo thôi mà - Qri vuốt vuốt cằm mèo.

- Con mèo này dễ thương mà - Hyomin nhìn vào mắt nó.

Cả ba cô nương đi vào trong nhà, kệ tiếng la hét bên trong.

Ở bên trong, Soyeon được nghe là cô em gái yêu quý của mình đã rinh thêm một con mèo về nhà thì vẻ mặt của Soyeon liền thay đổi. Ba người con gái vừa bước vào phòng khách thì có cảm giác ớn lạnh. Cái gương mặt của Soyeon làm cho tất cả năm người có mặt ở phòng khách đều phải khiếp sợ. Jiyeon thì ôm chặt Eunjung, Hyomin thì rung cầm cập. Chỉ có Qri và Boram là còn có một chút sinh khí để đối mặt với Soyeon trong lúc này.

Qri và Boram bế con mèo mập như con heo tiến về phía Soyeon. Qri ngồi xuống ghế sopha cạnh Soyeon. Boram thì ngồi ở ghế đối diện trên tay vẫn bế con mèo.

Qri lúc này mới lên tiếng, phá tan bầu không khí đáng sợ này.

- Sso thấy con mèo này có đẹp không- Qri lay cánh tay của Soyeon hỏi.

- Ba người mới đi đâu về - vẫn là cái giọng lạnh lùng đến đáng sợ. Làm cho hai cái tên đứng bên kia khuôn mặt không còn một giọt máu.

- Tụi em mới đi ra ngoài mua một ít đồ về thôi - Boram trả lời Soyeon, tay vẫn vuốt vê con mèo.

- Mua đồ, vậy còn cái đó là gì- vẫn cái giọng lạnh lùng chết người.

- đây là con mèo tụi em mới nhận nuôi đấy. Oppa thấy nó dễ thương không- Boram nói với cái giọng phấn khích vì sắp được nuôi con mèo.

[Ssokyul] Cô Vợ Ngốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ