Dạo này có nhìu bn rsd bảo PiPi thêm cảnh Hot vào cho sôi nổi, vì ms nhận đc ý tưởg nên chap sau PiPi ms vít cảnh Hot. Bù lại sẽ có chút thân mật giữa couple Ssokyul nhé.
-----------------------------------------------------------Sau khi thua vụ cá cược, hai người ham hố kia bị Boram và Hyomin "hành hạ không thương tiếc". Còn về phần Soyeon, từ lúc Qri giở trò làm nũng để được nuôi thú cưng thì Park đại thiếu gia đã có chút rung động trước sự dễ thương đó của cô ( chụy đẹp chụy có wuyền ).
Công việc của Soyeon cũng ít hơn trước, không còn phải đi sớm về khuya nữa. Soyeon cũng có thời gian gần gũi cô vợ đáng yêu của mình hơn. Từ lúc nhỏ Qri đã rất thích làm bánh, cô được mẹ dạy làm rất nhiều loại bánh nổi tiếng. Tay nghề nướng bánh của Qri không thể nói là siêu đẳng nhưng cũng không được xem thường cô nàng Lee Qri này. Sáng sớm hôm nay thật yên bình, Soyeon dạy từ rất sớm nên đi xuống dưới trước. Bước tới mở cánh cửa kính để cơn gió se lạnh buổi sáng thổi vào phòng khách, Soyeon hít một hơi thật sâu hưởng thụ làn gió mát rượi. Bỗng trong bếp vọng ra tiếng lao xao làm Soyeon thoáng giật mình.
Soyeon pov's:
- Ai đang làm gì trong bếp thế nhỉ, mọi người vẫn chưa dậy thì phải.
End pov's.Soyeon bước thật nhẹ đến phòng bếp, cậu định chạy ra vồ lấy tên mà cậu cho là ăn trộm đấy thì cậu lại đứng sững người. Qri đang loay hoay làm gì đấy trong bếp, mặt dính bột, chiếc tạp dề thỏ con thì đầy màu vàng của trứng. Soyeon điềm tỉnh lại rồi đi vào bếp, Qri thấy Soyeon đi vào thì liền đem một cốc cà phê đến chỗ cậu.
- Buổi sáng tốt lành - Qri đặt cốc cà phê lên bàn chỗ Soyeon đang ngồi.
- Cảm ơn, sao em thức sớm thế. - Soyeon cầm cốc cà phê lên rồi uống.
- Tại lâu rồi em không làm bánh nên hôm nay thức sớm làm một ít bánh cho mọi người - Qri đặt bánh vào lò.
- Sao không ngủ thêm chút nữa rồi hẳn làm - Soyeon nhanh chóng kéo Qri ngồi lên người mình.
Qri mất đà, cũng vì thế mà ngã thẳng vào lòng của Soyeon.
-.....
- Mặt em dính bột này, để Sso lau giúp em - Soyeon đưa tay lên lau đi vết bột dính trên mặt Qri.
Thình thịch.........thình thịch................
Qri ngồi trên người Soyeon mà tim đập nhanh dữ dội, cả người hơi run, mặt đỏ như ăn phải cà chua ( cà chua liên wan j ở đây, thiek là ). Soyeon càng lúc càng sát lại khuôn mặt xinh đẹp của Qri, lúc này tim của Soyeon cũng khuấy động không kém Qri, mặt của Soyeon còn đỏ hơn Qri nhiều. Bây giờ cả Qri và Soyeon chỉ cách nhau khoảng 1cm, Soyeon định hôn Qri nhưng nhanh chóng bị tiếng của đồng hồ báo giờ làm mất diệp may. Qri đứng dạy thật nhanh rồi đi đến lấy bánh trong lò ra, đúng lúc những người khác đã thức dậy sau một giấc ngủ say như chết trên lầu.
Tiếng than vãn của Jiyeon ập đến bên tai của Soyeon đầu tiên.
- Đói quá đi mất, không biết sáng nay được ăn gì nhỉ - Jiyeon xoa xoa bụng.
- Chắc hôm nay sẽ được ăn ngon nhỉ Boram unnie. - Hyomin níu tay Jiyeon đi vào trong.
- Nãy giờ sao không thấy Soyeon oppa đâu hết nhỉ, rõ ràng là không có trong phòng thì phải ở dưới đây chứ. - Boram nhìn quanh phòng khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ssokyul] Cô Vợ Ngốc
FanfictionPiPi là người mới, đây này là fic đầu PiPi viết nên nếu có gì sai sót thì PiPi mog m.n sẽ bỏ qua. PiPi mog là m.n sẽ thích fic này và ủng hộ PiPi để PiPi có độg lực viết thêm fic khác. PiPi xin cảm ơn m.n