Tiêu Nguyệt đi, Hoàng cung như thiếu hẳn đi sức sống.
Tiêu Trì bắt đầu bận rộn, vì chính nghĩa trọng trách, cam chịu bận rộn. Dung Triệt cũng bắt đầu bày ra kế hoạch, đi tìm hạnh phúc của chính mình.
Nguyễn Miên Miên qua hết đau thương cũng bắt đầu cuộc sống khoái hoạt, cũng vì chính mình sắp có được hạnh phúc mà tung tăng như chim sẻ, đối với Tiêu Nguyệt lại đầy cảm giác tội lỗi.
Vì vậy, nàng mỗi ngày đều ở trong phòng không đi ra ngoài.
Bước đầu tiên trong kế hoạch của Dung Triệt, là đi tìm Liễu Mặc Như.
Đầu tiên, hắn muốn xác định mình và Nguyễn Miên Miên có phải là huynh muội thân sinh không?
Hạ Lan Tướng quân phủ, bởi vì Hạ Lan Bạch quanh năm ở chiến trường, nên phủ rất hiu quạnh. Dung Triệt về nhà cũng không ít lần, chỉ là bởi vì gần đây bị thương, cả tháng chưa về phủ. Liễu Mặc Như ngồi trong phòng ngủ của mình nghe Vương ma ma bẩm báo thiếu gia đã trở lại, lập tức cao hứng đi tiểu viện nghênh đón. Nhiều năm như vậy, nàng cơ hồ đã quên Dung Triệt không phải do nàng sinh ra, đã sớm như con ruột mình.
"Mẫu thân. . . . . ." Dung Triệt lễ phép gọi một tiếng.
"Đã trở lại. . . . . ." Trên mặt Liễu Mặc Như đều là vui vẻ "Đã ăn cơm trưa chưa, nương kêu người đi nấu, làm thịt kho tàu con thích ăn nhất. . . . . ."
"Không cần đâu, con đã ăn cơm trưa rồi, mẫu thân, con có lời muốn nói với một mình người." Liễu Mặc Như thấy thần sắc hắn nghiêm túc như vậy, liền gật đầu.
Hai người tiến vào phòng Liễu Mặc Như. Dung Triệt vừa vào nhà, đỡ Liễu Mặc Như ngồi xong, liền đi đóng cửa phòng, cửa sổ.
Liễu Mặc Như không rõ xảy ra chuyện gì, Dung Triệt đã ngồi vào trước mặt nàng "Mẫu thân. . . . . . Con biết hỏi vấn đề này có chút đường đột nhưng con muốn nghe câu trả lời thật của người . . . . . ." Dung Triệt hít sâu, trầm giọng hỏi "Con có phải là con ruột của người không?''
Liễu Mặc Như biểu tình cứng lại trong nháy mắt, cái này – quá đột ngột, tay bưng trà khẽ run.
Nhìn phản ứng của nàng, có thể đoán ra tám chín phần câu trả lời.
"Triệt nhi, vì sao con lại hỏi như vậy, con từ đâu nghe được những lời đàm tiếu này? Con là do Liễu Mặc Như ta mang thai chín tháng mười ngày sinh ra, cùng muội muội của con Miên nhi là long phượng thai."
Liễu Mặc Như cũng không phải là người chuyên lừa gạt người khác, nàng là một người lương thiện, chuyện như thế này không thể nói ra, nàng phải bảo vệ gia tộc, chuyện năm đó nếu như bị Hoàng đế biết, hẳn phải chết.
"Mẫu thân, người yên tâm, con sẽ không trách người không phải là mẹ ruột của con, trái lại, con càng cảm kích công ơn dưỡng dục của người, hiện tại con chỉ muốn một câu trả lời nói thật. Đêm đó, người thật ra là sinh ra một đôi bào thai song tỷ muội, người vì không muốn nữ nhi tiến cung, cho nên đã đổi đi một người?''
Liễu Mặc Như mở to hai mắt, không thể tin được, có chút bất an đứng dậy, Dung Triệt có thể nói rõ ràng như vậy, nhất định đã biết bí mật này, ngoại trừ nàng cùng Vương ma ma còn có Hạ Lan Bạch, không có bất kỳ người nào biết rõ, mà Vương ma ma là người tuyệt đối có thể tin tưởng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương phi trắng nõn
Historical FictionBạn đang đọc truyện Vương Phi Trắng Nõn Tác giả: Tình Đình Phi Lai Dịch : Cứ điểm mèo hoang Thể loại: ngôn tình sắc, trọng sinh, xuyên không Nội dung truyện online:Không được ăn ta đâu .... Ta không phải là món điểm tâm ... không được ă...