Chap 8: Thầy giáo mới

6.7K 248 7
                                    

Xuống cả đêm đó nó không sao chợp mắt được, nghĩ tới diễn cảnh phải đối mặc với "Anh" phải chạm trán với "Anh" nó không sao ngủ được. Cả đêm cứ bồn chồn nên rốt cuộc nó biến thành một con panda.

Cô và nhỏ qua nhà nó từ sớm vì lo cho nó, vừa vào nhà thì giật mình hoảng hốt tính gọi cảnh sát nữa chứ (vì tưởng chị Tory là panda thật). Nhìn nó thế này thì biết cả đêm không ngủ mà ngồi đó suy nghĩ thâu đêm rồi. Tội nghiệp.

Tụi nó bắt đầu tới trường trong sự chán chường. Giữa đường thì gặp tụi hắn thế là cả bọn cùng nhau tới trường. Trong lúc đó tụi hắn không khỏi bàng hoàng nhìn nó (tại chị giống sinh vật lạ quá) nhìn sang tụi nó nhíu mày hỏi thì chỉ có cái lắc đầu thở dài của cô và nhỏ. Hắn thì nãy giờ cứ châm châm nhìn nó còn nó thì thơ thẩn bước đi.

Cuối cùng cũng đến lớp học cả bọn ngồi vào bàn. Hắn định quay sang hỏi nó có sao không nhưng vừa quay qua đã không nó đâu, hắn dụi dụi mắt thật không thể tin mới nãy còn vào lớp cùng chưa kịp ngồi xuống đã không thấy đâu, giống như bốc hơi trong không khí vậy, đừng nói nó là.....nó là.....MA NHÁ (trí tưởng tượng rất phong phú *__*)

Hắn đang hoang mang rối rắm trong trí tưởng tượng của mình thì chuông báo reng lên cả lớp vào chỗ ngồi. Nghe nói hôm nay có giáo viên mới là con của hiệu trưởng vừa đẹp trai lại tài giỏi nên ai cũng tò mò muốn biết người đó như thế nào.

Cả lớp đang bận tưởng tượng (trừ tụi nó và tụi hắn) thì cánh cửa lớp đột nhiên mở ra rãi từng bước vào lớp. Đó là một người con trai có mái tóc xanh đen, đôi mắt màu lục bảo, nước da trắng vô cùng điển trai. Vừa vào lớp người đó liền nở nụ cười tỏa nắng làm cả đám con gái trong lớp đứa bắn tim đứa ngất xỉu vì mất máu.

-"Chào các em thầy tên là Nguyễn Hoàng Lâm 21 tuổi, từ hôm nay sẽ là giáo viên chủ nhiệm của các em. Mới về Việt Nam nên còn nhiều thứ chưa rõ mong các em có thể giúp đỡ thầy."

Ááááááá.....đám con gái trong lớp hét lên, bắn tim bay tùm lum.

**************************************************************
Nguyễn Hoàng Lâm (Henry): là con trai lớn của thầy hiệu trưởng du học ở Anh vừa về. Nổi tiếng thông minh tài giỏi lại điển trai, có nụ cười ấm. Hiện đang điều hành tập đoàn DV đứng thứ 7 thế giới. Là anh nuôi của nó, là bạn thân của Royce-anh trai ruột của nó và Davis (đã nhắc tới ở chap trước còn là ai thì bí mật, sẽ được bật mí ở vài chap tiếp theo). "Đã từng" là tam bang chủ của Dark Vì vài lí do nên giờ là nhị bang chủ bang Dragon-kẻ thù không đội trời chung của Queen, King và Dark. Cũng vi chuyện này mà tụi nó với Henry có vài hiểu lầm.

**************************************************************

Cô và nhỏ nãy giờ không cử động nhìn trân trân về phía Henry. Thật sự là anh sao, không thể nào. Sao lại như vậy??? Sao Henry lại trở về đây??? Cô và nhỏ như chết trân trước sự xuất hiện của Henry.

Tụi hắn nãy giờ không bận tâm lắm nhưng lại chú ý đến biểu hiện của tụi nó. Nó thì không nói không rằng bỏ đi đâu đó, cô và nhỏ như nhìn thấy gì đó rất khủng khiếp mà chết trân ở đây. Không hiểu tụi nó và "giáo viên mới" này có quan hệ gì?

Nữ Hoàng Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ