Video trên tặng mọi người. Mong mọi người sẽ ủng hộ truyện của mình.
***************************************************************Rengggggg................Rengggggg..............Rengggggg.
Chiếc đồng hồ kêu lên và không có chút thương tiếc nó đã cầm chiếc đồng hồ đó lên và phang thẳng em nó vào tường làm em ấy vỡ tan tành (ác dễ sợ). Định ngủ tiếp thì có một vật thể ám nóng đã bò lên người nó, lấy những chiếc móng vuốt bé nhỏ khều nhẹ lên mặt nó.
- "brừ......brừ.......brừ....."
-"Luea..... em tính cào nát mặt chị luôn hả? Được rồi... chị dậy chị dậy."
Cuối cùng nhờ sự kiên định cộng với sự "dịu dàng" của Luea đã khiến nó phải bò xuống giường.
Giới thiệu cho mọi người biết thật ra Luea chính là một con sư tử trắng được nó nuôi từ khi em mới lọt lòng nên rất gắn bó với nó.
Lếch đi làm VSCN xong xuôi nó xuống nhà ăn sáng với Luea-do đang ở một mình. Đang rửa chén bát thì điện thoại nó reo lên.
You were the shadow to my light
Did you feel us
Another start
You fade away
Afraid our aim is out of sight
Wanna see us
Alight
Where are you now
Where are you now
Where are you now
Was it all in my fantasy
Where are you now
Were you only imaginaryFaded - Alan Walker
-"Alo mama, có chuyện gì vậy?"
-"Mai con phải đi học, mama đã đăng kí cho con rồi. Trường Royal. Biết không"
-"Sao lại phải đi học. Con không muốn."
-"Không muốn cũng phải đi đây là quyết định của ông, con cải không được đâu."
-"Mamaaaaaaa..."
-"Yên tâm có Julia và Lucya đi chung với con mà. Vậy nha khi nào rảnh pama sẽ qua thăm con."
-"Dạ bye mama. "
Tâm trạng của nó hết sức nặng nề sau khi nói chuyện với mama xong. Pama của nó đang ở Anh lo chuyện công ty, nó trốn về đây để có thể đi chơi, ai dè ông lại kêu nó đi học. Khóc không ra nước mắt nó gọi cho hai nhỏ bạn "chí cốt" của nó.
We clawed we chained
Our hearts in vain
We jumped
Never asking why
We kissed
I fell under your spells
A love
No one could deny
Don't you ever say
I just walked way
I will always want you
I can't live a lie
Running for my life
I will always want youWrecking ball - Miley Cyrus
-"Alo"
-"Juli tao nè."
-"À Tory sao nhận "thánh chỉ" rồi có phải không? "
-"Mày cũng nhận rồi hả."
-"Ukm. Con Lucy cũng vậy, nó đang đập nhà tao nè."
-"Thôi kêu nó dừng lại đi rồi qua nhà tao tính."
-"Ukm."
15 phút sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Hoàng Lạnh Lùng
Ficção AdolescenteNó- một nữ hoàng của thế giới ngầm, lạnh lùng, tàn nhẫn, chịu nhiều đau thương trong quá khứ, trái tim vốn đã hóa đá từ lâu. Liệu trái tim ấy còn có thể yêu thương, còn có thể rung động???