Cuối cùng thì mọi chuyện của Phillip cũng đã qua. Cả bọn lại bắt đầu đến trường sau chuỗi ngày nghỉ học triền miên.
-"Các cậu rốt cuộc lại trốn ở đâu vậy hả??? Có biết là tớ phải chịu khổ như thế nào không? Lần trước cũng vậy lần này cũng vậy. KHÔNG THỂ THA THỨ!!!!" Bảo Ngọc- lớp trưởng lớp nó- vừa mới thấy cả bọn ở phạm vi 500m đã (lại) phóng như bay và mắng xối xả vào cả bọn.
-"Lớp trưởng à..." nhỏ vừa mới lên tiếng.
-"Không bao giờ. Tớ sẽ không để lịch sử lập lại đâu. KHÔNG BAO GIỜ!!!!" Lớp trưởng giận thật rồi.
-"Vậy giờ lớp trưởng muốn gì?" Anh hỏi nhằm làm dịu cơn thịnh nộ kia.
-"Đền bù cho tui một cách thỏa đáng."
-"Như thế nào."
-"Ví dụ..."
-"Cách liên lạc, địa chỉ, số điện thoạt cũng như tiểu sử lý lịch và tất cả những thứ liên quan của thầy Lâm...thế nào?" Đúng trọng tâm như vậy chỉ có nó thôi.
-"....°~°"
-"Đồng ý không???"
-"...Được...Lẹ lên"
-"Ayiiiii...mất giá quá lớp trưởng à."
-"Kệ tui."
-"Sẽ gửi qua mail sau 1h."
-"Hứa rồi đó." Thế là lớp trưởng Bảo Ngọc của chúng ta sau một hồi đôi co rốt cuộc cũng bị nó dụ dỗ mà tươi tắn trở về chỗ.
-"Mày đúng đỉnh luôn Tory à."
-"Cũng nhờ ổng đóng băng hết mọi thứ liên quan nên Bảo Ngọc mới không điều tra được vậy mới đỡ cho chúng ta." Nó sớm đã biết rồi.
-"Hahaha." Cả đám vui vẻ về chỗ.
Hôm nay cũng là ngày thầy Lâm đi dạy học lại khỏi phải nói đám học sinh nó mừng gần chết.
-"Chào cả lớp. Xin lỗi vì đã nghỉ lâu như vậy. Hôm nay thầy sẽ đi dạy lại và hôm nay lớp ta cũng sẽ có giáo viên mới. Mời thầy."
Một người đàn ông với mắt đen, tóc vàng, nụ cười ấm ,khuôn mặt như tạc tượng bước vào với sự hồ hởi của đám học sinh trong lớp cùng sự kinh ngạc của cả bọn nó.
-"Chào cả lớp thầy tên là Nguyễn Hoàng Phong, có thể gọi thầy là Royce nếu các em muốn, từ nay thầy sẽ phụ trách môn tiếng Anh của lớp chúng ta, hy vọng chúng ta có thể hợp tác vui vẻ." Nói xong còn khuyến mãi thêm một cái nháy mắt cùng nụ cười chết người nữa chứ.
-"Ê Tory mày biết chuyện này không?" Nhỏ chồm qua hỏi nó.
-"...." Không thấy nó nói gì chỉ có tiếng từng khớp tay kêu lên côm cốp.
-"Aizzzz.... Royce chết chắc rồi." Cô nói lên với giọng hết sức 'bình thường'.
-"Án mạng sắp xảy ra rồi."
Cả tụi hắn cũng cảm nhận được một luồn khí phát ra từ nó chỉ có con người đang đứng trên bục giảng đang đứng trò chuyện vui vẻ kia là không cảm nhận được mình sắp đối mặt với chuyện gì thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Hoàng Lạnh Lùng
Ficção AdolescenteNó- một nữ hoàng của thế giới ngầm, lạnh lùng, tàn nhẫn, chịu nhiều đau thương trong quá khứ, trái tim vốn đã hóa đá từ lâu. Liệu trái tim ấy còn có thể yêu thương, còn có thể rung động???